x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tài nữ ngành luật ấn tượng trên phim truyền hình Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 07:50 - 19/06/2022

Ngoài luật sư thì trong ngành luật còn có thẩm phán hay công tố viên nữa nè và những công việc này cũng đã được các nhà làm phim truyền hình Hàn khai thác khá nhiều. Trong suốt nhiều năm làm mọt phim Hàn của tôi, tôi phát hiện ra kha khá mỹ nhân Hàn từng thử sức bản thân với ngành này trên phim rồi đấy. Cùng tôi điểm danh lại xem những tài nữ ngành luật thú vị, giỏi giang và tạo được nhiều sức hút bao gồm ai nhé. 

Jang Hye Sung (Lee Bo Young) - I Can Hear Your Voice

Từ một luật sư làm cho có, không quan tâm tới khách hàng mà chỉ chăm chăm vào tiền lương, nhân vật Jang Hye Sung đã chuyển mình ấn tượng để trở thành một “chiến thần công lý” đúng như sứ mệnh công việc của cô. Jang Hye Sung dù không phải là tuýp phụ nữ hiền lành, dịu dàng nhưng sâu bên trong cô là một tâm hồn rất thiện lành và trong sáng. 

Ngoài việc được xây dựng tính cách tốt thì nhân vật Jang Hye Sung còn gây ấn tượng mạnh do được nữ diễn viên tài năng Lee Bo Young thủ vai. Cựu thí sinh của Miss Korea này đã thắng lớn nhờ vai Jang Hye Sung khi có được 2 chiếc cúp Grand Prize - Daesang tại Korea Drama AwardsSBS Drama Awards cùng danh hiệu Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2014

Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) - Vincenzo 

Vì quá ấn tượng với vai cô luật sư Hong Cha Young trong Vincenzo mà cứ mỗi lần nhìn thấy Jeon Yeo Been là trong đầu tôi lại bật lên cái biệt danh của nhân vật này là “cô Hong hiểm nghèo”. Dù giỏi giang không kém gì ai nhưng do tính cách quá tấu hề và hài hước nên những gì mà Hong Cha Young để lại trong lòng khán giả chỉ là loạt phân cảnh “mua vui” của cô mà thôi. 

So với Jang Hye Sung thì tôi nghĩ làm việc với Hong Cha Young sẽ vui và thú vị hơn nhiều đó. Vì cô Hong không chỉ là một luật sư giỏi mà còn là một danh hài có thể đem đến những trận cười sảng khoái cho mọi người nữa. 

>> Bạn có biết: Dàn diễn viên được đặt kỳ vọng trở thành nữ thần Hallyu tương lai

Jo Yeon Joo (Honey Lee) - One The Woman 

Nữ công tố viên họ Jo này với nữ luật sư Hong Cha Young ở trên mà tụ lại một chỗ với nhau chắc chỗ đó sẽ banh chành vì tiếng cười của mọi người luôn quá. Jo Yeon Joo là một nữ công tố viên tài năng, tốt nghiệp ngành luật của trường đại học quốc gia Seoul, nói được nhiều thứ tiếng và còn có khả năng võ thuật điêu luyện nữa. 

Ban đầu tôi không đặt nhiều kỳ vọng vào One The Woman lắm, tuy nhiên sau khi xem thử vài tập đầu thì tôi mê luôn tính cách và những hành động hài hước của nữ công tố viên thú vị cũng như đầy tài ba này luôn. Nếu không phải do Honey Lee thủ vai thì tôi không nghĩ nhân vật Jo Yeon Joo sẽ trở nên hài hước và đáng nhớ đến như thế đâu. 

Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) - Juvenile Justice 

Chỉ cần biết người thủ vai này là Kim Hye Soo thôi là tôi đã thấy nhân vật Shim Eun Seok là một cái tên đầy tiềm năng cũng như đủ đáng nhớ để đưa vào danh sách này rồi. Điểm chung của Shin Eun Seok và các tài nữ chung ngành bên trên là họ đều giỏi giang, tài năng cũng như xuất chúng trong công việc của mình. 

Còn điểm khác là Shim Eun Seok làm thẩm phán và tính cách lại có phần xa cách, nghiêm nghị chứ không vui vẻ, nhiệt tình như Hong Cha Young hay Jo Yeon Joo. Dẫu vậy thì Shim Eun Seok vẫn là một thẩm phán công minh, chuyên nghiệp, chưa xử sai cho ai bao giờ và khi cần mềm yếu thì cũng dịu dàng không ai bằng. Đây là một trong những nữ chính tôi thấy ấn tượng nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những miniseries Hàn Quốc ăn khách nhất nửa đầu năm 2022

Geum Seok Yeong (Im Soo Hyang) - Doctor Lawyer 

Trong khi Woori The Virgin chuẩn bị kết thúc thì Im Soo Hyang lại tiếp tục diện kiến khán giả qua vai Geum Seok Yeong - một nữ công tố viên trong bộ phận các vụ sai phạm y tế của Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul. Trong bộ phim của đài MBC mang tên Doctor Lawyer này thì nhân vật của Im Soo Hyang ở phe chính diện, đồng hành cùng nam chính do So Ji Sub thủ vai. 

Cương trực, mạnh mẽ và luôn muốn sự thật được đưa ra ánh sáng là những gì mà tôi cảm nhận được ở nhân vật nữ công tố viên này. So với các vai diễn có phần dịu dàng, nhu mì trước đó thì tôi thấy Im Soo Hyang khi làm một nữ cường mạnh mẽ trông cũng hợp và ra gì phết đó. Hy vọng là nhân vật Geum Seok Yeong này sẽ mãi giữ được sự chính diện của mình cho đến cuối phim luôn nha. 

Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - Why Her?

Why Her? chưa đi được nửa chặng đường nữa mà khán giả đã đòi đài SBS cuối năm nay trao Grand Prize - Daesang cho Seo Hyun Jin rồi là mọi người đủ hiểu cô đang thể hiện tốt thế nào trong vai diễn mới này rồi nha. Nhân vật Oh Soo Jae là luật sư trẻ tuổi nhất được cân nhắc làm đại diện cho một trong những công ty luật hàng đầu đất nước. 

Bên ngoài thì xinh đẹp còn bên trong lại chăm chỉ, nỗ lực, tài năng và là tấm gương sáng của các sinh viên luật tại ngôi trường đại học mà cô làm giảng viên. Tính đến lúc này thì cả nhân vật Oh Soo Jae và Seo Hyun Jin đều đang để lại ấn tượng cực kỳ tốt trong lòng công chúng xứ Hàn cũng như khán giả quốc tế. Chắc chắn Oh Soo Jae sẽ trở thành nữ chính đáng nhớ bậc nhất của truyền hình Hàn Quốc năm nay cho mà xem. 

>> Xem thêm: Loạt nghề nghiệp đáng mơ ước trên màn ảnh của Seo Hyun Jin

Ngành nào không biết chứ riêng ngành luật thì dường như năm nào màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng “cung cấp” cho khán giả những tài nữ xuất sắc và ấn tượng cả. Tôi thấy xu hướng dạo gần đây của truyền hình xứ sở kim chi là làm phim có liên quan tới các công việc pháp luật, thế nên chờ xem trong thời gian tới có những nhân vật nữ ngành luật nào sẽ xuất hiện ở danh sách này nữa không nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin, Im Soo Hyang cùng những ngôi sao làng phim Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.