x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Idol có tóc đỏ cực cháy: Tóc không máu lửa, đời không nể là đây!

SEIZEDIX 10:33 - 05/03/2022

Các thần tượng Kpop được biết đến nhiều nhờ vẻ ngoài sang chảnh và phong cách thời trang đỉnh cao. Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng là yếu tố quan trọng giúp cho một thần tượng được nhiều người hâm mộ chú ý. Màu tóc đỏ luôn là màu sắc được các thần tượng Kpop yêu thích và thường xuyên sử dụng. Hãy cùng mình điểm danh những idol từng nhuộm tóc màu siêu nổi bật này nhé.

1. Suho

Trưởng nhóm EXO trông hoàn hảo khi anh diện lên bất kỳ món đồ hay nhuộm màu nào, và mái tóc đỏ rõ ràng không phải là một ngoại lệ. Mình tin nhan sắc của anh không phải là dạng vừa vì anh luôn phù hợp với bất kỳ phong cách hay kiểu dáng nào mà anh thử nghiệm. 

Với sự tự tin, đĩnh đạc và thần thái vô cùng cuốn hút, nam thần tượng có thể dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc bùng cháy của mình.

Làn da trắng của Suho khiến mái tóc đỏ của nam thần tượng trở nên nổi bật và đáng chú ý hơn hơn hẳn. Suho với mái tóc này có thể khiến mình liên tới công chúa kinh điển một thời của Disney - nàng tiên cá Ariel và nam idol chắc chắn có thể trở thành phiên bản nam của nó như đã thấy trong lần chỉnh sửa này.

2. Yoshi (Treasure)

Trước đây, Yoshi (Treasure) từng nhuộm tới bốn màu tóc khác nhau trong cùng một năm và điều này cho thấy anh rất hay thay đổi hình ảnh của bản thân. Nhưng đối với mình, nam idol nổi bật hơn cả khi nhuộm màu đỏ chói, tạo cảm giác như một nhân vật bước ra từ những cuốn truyện tranh Nhật Bản đình đám.

Nam thần tượng thực sự khiến mọi người phát cuồng với vẻ ngoài mới của mình trong video âm nhạc JIKJIN. Mình thấy Yoshi trông thật tuyệt vời, tỏa ra một luồng sát khí mạnh mẽ khiến người hâm mộ và người xem không thể không yêu mến. Mái tóc đỏ đúng là sinh ra dành cho anh.

3. Yuna (ITZY)

Thành viên của nhóm nhạc nữ ITZY đã thu hút được sự chú ý không chỉ ở Hàn Quốc mà nhiều nơi trên thế giới nhờ mái tóc đỏ mang tính biểu tượng của cô ấy trong đợt quảng bá ca khúc debut của nhóm.

 Yuna sở hữu gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, sống mũi cao thẳng, khuôn miệng gợi cảm và đặc biệt là đôi mắt to tròn. Tất cả những đặc điểm này đều trở nên nổi bật khi cô nàng nhuộm những màu tóc chói, đặc biệt là màu đỏ.

Vào thời điểm mới debut, cư dân mạng Hàn Quốc còn cho rằng Yuna sẽ tiếp bước các đàn chị như Suzy, Tzuyu (Twice) để trở thành nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Kpop. Với mái tóc đỉnh như vậy, mình nghĩ rằng đây là một nhận xét rất đúng.

4. Baekhyun

Với nhan sắc trên cả đỉnh cao, Baekhyun (EXO) có thể cân mọi màu tóc khác nhau, từ xanh sang trắng và đen,... Thế nhưng thời điểm mà anh để màu đỏ, mình thấy nhan sắc của anh đúng là “đỉnh chóp”. 

Nam idol đã khiến mái tóc đỏ trở thành một xu hướng được nhiều người hâm mộ sử dụng và mỗi lần nhuộm màu tóc đó, anh đều khiến khán giả phải nín thở.

Bên cạnh những lần để tóc đỏ và điểm nhấn trang phục tối màu hơn, Baekhyun cũng có lần khiến mình bất ngờ khi lựa chọn trang phục toàn màu đỏ để phối với màu tóc chói lọi này.

5. V (BTS)

V (BTS) có thể phù hợp với bất kỳ màu tóc nào, miễn là nó tồn tại ở ngoài đời thật. Tuy nhiên, màu đỏ tươi mới là màu tóc mang tính biểu tượng nhất của anh trong suốt nhiều năm làm idol.

 Lần đầu tiên nam idol nhuộm tóc sang màu đỏ là khi quảng bá cho album Young Forever. Tóc anh không đỏ đậm, mà có màu vàng cam, gừng.

Anh cũng nhuộm tóc màu đỏ khi quảng bá hai bản hit là FireSave Me, màu sắc mà anh chọn lúc này nghiêng nhiều về đỏ tươi hơn, tựa như một quả ớt. Dù ở sắc thái đỏ nào, nam ca sĩ cũng trông vô cùng ấn tượng và mình tin đó là vì nhan sắc của anh quá đỉnh cao.

 >>>Xem thêm: Ai mà tin được V (BTS) lại có những nỗi sợ đáng yêu thế này?

Từng thử qua rất nhiều màu tóc, thế nhưng những idol ở trên khiến mình ngạc nhiên hơn cả khi nhuộm màu tóc đỏ. Bạn thấy thần tượng nào hợp với màu sắc này nhất? Hãy cho mình nhận xét nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.