x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yura trong phim mới cạnh tranh nhan sắc cực gắt với Park Min Young

Mỳ Quảng 10:50 - 22/01/2022

Nếu là fan của bộ phim Now We Are Breaking Up, tôi chắc chắn mọi người vẫn còn nhớ cô nàng KOL xinh đẹp chảnh chọe Hye Rin do Yura thủ vai. Mặc dù nhân vật này xuất hiện không nhiều nhưng lại cực nổi bật ngay từ đầu. 

Trong phim, Yura có cảnh đối mặt với chị đẹp Song Hye Kyo nhưng chẳng thua kém chút nào từ khí chất đến nhan sắc. Xem rồi mà tôi còn thấy ở cảnh đấy, Yura có phần át cả vía Song Hye Kyo luôn. 

Tháng 2 sắp tới, Yura sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Forecasting Love And Weather, bộ phim có sự tham gia diễn chính của nữ thần Park Min Young đó nè. Trong phim, Yura vào vai phóng viên thời tiết hàng ngày Chae Yoo Jin. Cô là người luôn mơ ước được làm tin phóng sự, tin nóng giật gân thế nhưng chẳng hiểu đưa đẩy sao mà cuối cùng lại vào “nhóm thời tiết và đời sống”. 

Với nhân vật Chae Yoo Jin này, Yura sẽ phải thể hiện cuộc sống của một nhân viên văn phòng ở độ tuổi 20 bên ngoài kiêu ngạo nhưng bên trong lại mang nhiều bất ổn. Thời tiết thì luôn không thể đoán trước, mọi biến cố đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Làm việc viết lách tạo đề tài, với bản tính và sự nhiệt huyết của cô gái này thì nếu muốn trở thành một phóng viên thực thụ, cô sẽ càng phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt trong cuộc sống mà không phải ai cũng thấu hiểu. 

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của Yura trong vai Chae Yoo Jin là tôi đã cảm nhận ngay được một nữ nhân viên văn phòng vừa xinh đẹp vừa kiêu sa, đầy sức hút rồi. Chae Yoo Jin là một người rất chăm chỉ và nghiêm túc, dù vậy cô vẫn giữ cho mình một phong thái chuyên nghiệp và chỉn chu với thẻ nhân viên đeo trên cổ, tóc cột đuôi ngựa gọn gàng, xinh xắn. Gương mặt xinh đẹp, tác phong nghiêm túc, chúng ta còn gì có thể phàn nàn về cô phóng viên thời tiết xinh đẹp này nữa đây. 

>>>> Xem thêm: Park Min Young đẹp nức lòng trong phim mới nhưng lại giống thư ký Kim

Nhìn hình ảnh Yura và nhìn sang Park Min Young, tôi chợt nhận ra Forecasting Love And Weather đã có 2 nữ diễn viên đỉnh như thế nào. Một lần nữa, Yura lại khiến nữ chính dù đã là nữ thần đình đám cũng phải dè chừng trước nhan sắc, thần thái của mình rồi. Tôi đánh giá rằng tạo hình hay sức hút của cô nàng này không thua kém gì so với đàn chị, dù xuất thân idol nhưng lại rất có cái khí chất của diễn viên, rất sang và kiêu sa. Biết đâu đấy khi phim chiếu thì Chae Yoo Jin có khi còn được chú ý hơn cả nữ chính thì sao.

Qua Now We Are Breaking Up, tôi cũng đã nắm được phần nào diễn xuất của Yura rồi, chắc chắn là đáng trông đợi. Ngay cả đoàn phim Forecasting Love And Weather còn nói rằng Yura đã tạo thêm sự đồng cảm và sức sống cho nhân vật này cơ mà. Vậy nên tôi càng tò mò và muốn xem phim, khám phá nhân vật này hơn. Hiện tại thì không biết Yoo Jin có tuyến tình cảm với nam chính hay không nhưng nếu có thì lại càng hay, là đối thủ trực diện của Park Min Young thì sự thú vị càng tăng cao hơn đó nhỉ.

Forecasting Love And Weather sẽ chính thức lên sóng đài jTBC từ ngày 12 tháng 2 tới. Tôi luôn tò mò về những người làm ở lĩnh vực dự báo thời tiết, nếu mọi người cũng có chung sự tò mò như tôi thì cùng chờ đón phim nhé.

>>>> Xem thêm: Park Min Young và những lần diễn cùng trai trẻ trên phim

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.