x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young đẹp nức lòng trong phim mới nhưng lại giống thư ký Kim

Mỳ Quảng 16:50 - 18/01/2022

Park Min Young cứ đóng phim hiện đại chủ đề công sở là tôi cảm thấy được “bổ mắt” vô cùng vì tạo hình đẹp và rất hợp dáng. Tuy nhiên, vì nó quá an toàn và giống nhau nên cho tôi cảm giác như xem phim cũ vậy.

Park Min Young không phải là nữ thần đóng khung bản thân hay ngại thay đổi, bứt phá. Và chị đẹp cũng không phải thành công chỉ với một dạng vai, một kiểu phim. Từ cổ trang đến hiện đại, điều tra hay healing… Park Min Young luôn biết cách diễn đúng cảm xúc và chạm tới tim khán giả. 

Tuy nhiên, riêng về mảng phim hiện đại và cụ thể là bối cảnh thành thị công sở thì dường như nữ thần của tôi lại đang loay hoay với sự rập khuôn thì phải. 

12 tháng 2 sắp tới, nàng Park sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới Forecasting Love And Weather. Trong phim này, Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một trưởng phòng làm việc trong trung tâm dự báo thời tiết. Cô thuộc mẫu người phụ nữ có năng lực tổ chức cao, luôn làm mọi thứ theo công thức và khó tính trong việc giữ cho cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình tách biệt với nhau. Thế mà sau này Jin Ha Kyung lại xiêu lòng trước một chàng trai trẻ và dần thay đổi.

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon & Jisoo: 2 nữ tân binh đá chéo sân phim ảnh nổi bật nhất

Phim tình cảm hiện đại với bối cảnh công sở thì đã quá thân quen với Park Min Young rồi. Hay nói đúng hơn là vì chị đẹp đã quá thành công với What’s Wrong With Secretary Kim?Her Private Life nên tôi dám chắc rằng cái danh hiệu “nữ thần công sở” không ai có thể xứng hơn Park Min Young. 

Lần này với vai diễn Jin Ha Kyung, tạo hình của chị đẹp lại một lần nữa khiến tôi đứng hình vì quá đẹp. Nhân vật được giới thiệu là chức cao, khó tính, tôi đã những tưởng sẽ là một bà cô với cặp mắt kính dày, lúc nào cũng cau có nhưng không nhé, tạo hình của Park Min Young đúng chuẩn quý cô hiện đại và đầy sức hút luôn đấy. Mái tóc dài rẽ mái một bên, bộ vest cùng chiếc áo sơmi trắng như là sinh ra để làm cho chị đẹp tỏa sáng vậy đó.

Nhưng mọi người có để ý không? Tạo hình ở phim mới của Park Min Young đẹp đấy, thu hút tôi từ ánh nhìn đầu tiên luôn, nhưng nó quen mắt quá đi. Nhìn loạt ảnh mới này, tôi liên tưởng ngay đến thư ký Kim Mi So, cả hai chả có sự khác biệt gì mấy, chỉ là không cột tóc cao mà thôi. 

Park Min Young vẫn giữ nguyên dáng vẻ mềm mại, ngọt ngào rất riêng, chứ tôi chưa thấy được cái uy của một nữ lãnh đạo tài ba hay một người phụ nữ máy móc, khó tính trong công việc. Nhìn Jin Ha Kyung thế này tôi mà là nhân viên thì cũng không sợ mấy đâu.

Không biết khi phim chiếu thì thế nào, chứ chỉ với vài tấm ảnh tạo hình ban đầu, tôi đã thấy Park Min Young chưa đột phá gì mấy so với 2 bộ phim trước, vẫn cứ mang hơi hướng của nàng thư ký Kim tâm lý và xinh đẹp của cách đây vài năm. Tôi hơi buồn một chút đó, vì tôi muốn được thấy Park Min Young của hiện tại dù đóng phim công sở cũng không thể khiến người ta nhắc tới thư ký Kim nữa, mà thay vào đó là một cái gì đó thật khác biệt và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên rằng đây là Jin Ha Kyung của Forecasting Love And Weather.

Trước giờ, tôi thường đọc được những bài viết cho rằng Park Min Young tự đóng khung bản thân, bị một màu. Mỗi lúc như thế, tôi đều thấy chạnh lòng thay chị vì tôi không xếp chị đẹp này vào diện ấy. Tôi biết Park Min Young luôn cố gắng thay đổi và chỉ vì nàng Park quá thành công với phim công sở nên mới như vậy mà thôi. Nhưng giờ nhìn tạo hình này mà có tiếp tục bị chê thì tôi cũng đành phải im lặng chờ đợi xem phim để có cớ phản biện lại thôi. 

Bỏ qua phần tạo hình bị quen thuộc, bị thiếu ấn tượng riêng biệt thì Park Min Young trong đợt trở lại này đáng để chờ đợi lắm. Để tôi cho mọi người thêm niềm tin vào diễn xuất lần này của chị đẹp nhé. 

Theo lời nhân viên trong đoàn thì: “Park Min Young đã hoàn toàn đắm mình vào nhân vật Jin Ha Kyung với cách xử lý chính xác và diễn xuất hoàn hảo. Cô ấy đã lập tức quen ngay với những từ ngữ chuyên ngành và nói thoại một cách rất thoải mái, tự nhiên. Chắc chắn khán giả sẽ có góc nhìn mới mẻ và thú vị hơn về công việc của chuyên viên dự báo thời tiết… Chắc chắn sẽ không làm fan thất vọng”.

Mọi người xem qua lời tâng bốc của nhân viên trong đoàn dành cho Park Min Young rồi có thấy tò mò hơn và muốn xem phim giống tôi không? Cùng chờ xem chị đẹp Park Min Young sẽ tạo ra Jin Ha Kyung ra sao nhé. Tôi chỉ cần chị làm sao đó để tôi quên được thư ký Kim Mi So là đã đại thành công rồi đấy. 

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.