x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Junho và 5 idol comeback màn ảnh thành công nhất 2021

HuCaGi 08:44 - 25/12/2021

Không chỉ ca hay, nhảy đẹp, sở hữu nhan sắc cực phẩm mà loạt idol dưới đây còn có màn trở lại xuất sắc trên màn ảnh nhỏ Hàn 2021. Cùng với mình tìm hiểu xem họ là ai nhé! 

1. Park Jin Young 

Theo mình được biết thì Park Jin Young sinh năm 1994, anh chàng là thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc - Got7, thuộc quyền quản lý của JYP Entertainment. Ngoài được biết đến với vai trò ca sĩ, Park Jin Young còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất từ khá sớm với vai diễn đầu tay trong bộ phim thần tượng Dream High 2 được khởi chiếu năm 2012 - trước cả thời gian nam ca sĩ debut với tư cách thành viên trong Got7. 

Mặc dù góp mặt trong nhiều dự án phim như Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy), When My My Love Blooms (Khi Hoa Tình Yêu Nở), Dream Knight (Hiệp Sĩ Trong Mơ), My Love Eun Dong (Eun Dong, Tình Yêu Của Tôi)... nhưng mình thấy rằng chủ yếu các vai diễn của Park Jin Young chỉ là những vai diễn phụ và không thật sự đặc sắc cũng như có nhiều đất diễn để anh chàng thể hiện mình. 

Với lần trở lại màn ảnh nhỏ vào 2021 này cùng dự án The Evil Judge (Thẩm Phán Ác Ma), mình cho rằng Park Jin Young gần như “lột xác” với diễn xuất nhận được đánh giá cao không chỉ từ khán giả mà còn là từ giới phê bình. 

Với vai diễn phó thẩm phán Kim Ga On trong The Evil Judge, diễn xuất của Park Jin Young đã tiến bộ rõ rệt. Ngay cả diễn viên kỳ cựu Ji Sung - bạn diễn kết hợp cùng Park Jin Young trong phim cũng đã phải bất ngờ trước sự tiến bộ này của đàn em. 

2. Kang Seung Yoon 

Với trường hợp của Kang Seung Yoon, màn trở lại trong 2021 của anh chàng là vai diễn cảnh sát IT Han Woo Joo trong series trinh thám đình đám Voice (Âm Thanh Tội Ác) phần 4 - một nhân vật sở hữu khả năng tin học máy tính cực kỳ siêu phàm, tham gia đắc lực vào quá trình điều tra tội phạm. 

Theo mình đây là vai diễn có nhiều điểm tương đồng với hình ảnh của anh chàng ngoài đời - một chút trầm tính, ít nói, nhưng cực kỳ tài năng. 

Có thể vì thuận lợi ngay từ phần tạo hình nhân vật như thế nên diễn xuất của Kang Seung Yoon trong Voice 4 cũng trở nên tự nhiên và ăn điểm hơn so với các vai diễn trong những bộ phim trước đó của anh chàng như - Kairos, Prison Playbook, Love For A Thousand More… 

Mặc dù, Kang Seung Yoon vẫn chưa sở hữu cho riêng mình vai diễn chính nào. Nhưng mình tin với màn comeback thành công trong 2021, Kang Seung Yoon sẽ còn phát triển xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất - đem đến cho khán giả và cộng đồng người hâm mộ những vai diễn tuyệt vời hơn nữa. 

3. Jung Yong Hwa

Sở hữu sự nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn lớn, cùng khả năng diễn xuất đã được kiểm chứng và tiến bộ dần qua mỗi dự án. Sự trở lại của Jung Yong Hwa trong Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà) đúng là không làm mọt phim như mình phải thất vọng. 

Với Sell Your Haunted House, Jung Yong Hwa đã có màn hóa thân thành anh chàng tinh quái Oh In Beum. Với cơ thể yếu bóng vía của mình, anh chàng chấp nhận đồng hành cùng Hong Ji A (nhân vật do Jang Na Ra thủ vai) và trở thành cộng sự cho cô nàng trừ tà này. 

Theo mình, vai diễn của Jung Yong Hwa trong Sell Your Haunted House không quá đặc sắc. Nhưng nam ca sĩ đã làm tròn trịa vai diễn từ tạo hình cho đến tính cách - xứng đáng là màn comeback thành công. 

Đặc biệt với những phân cảnh kết hợp cùng đàn chị Jang Na Ra, Jung Yong Hwa cũng thể hiện được bản lĩnh diễn xuất của mình, không hề bị kém vế. 

Trước Sell Your Haunted House, nam ca sĩ sinh năm 1989 cũng đã đã để lại dấu ấn qua các vai diễn trong You’re Beautiful, Cook Up A Storm, The Package… giúp anh chàng góp tên trong danh sách những idol có thực lực diễn xuất được công nhận. 

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị em vào vai nhà thiết kế thời trang phim Hàn

4. Ok Taecyeon 

Chắc chắn mọt phim Hàn nào từng xem Vincenzo cũng phải công nhận với mình một điều là - với vai diễn chàng giám đốc ác độc, Ok Taecyeon đã có một màn trở lại đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ trong năm nay. 

Trước Vincenzo, Ok Taecyeon chủ yếu đảm nhận các vai chính diện với tuyến nội tâm đơn giản, màu sắc diễn ít có phần đổi mới. Tuy nhiên, khi vào vai chàng giám đốc trong Vincenzo - một nhân vật phản diện có tính cách và các chiêu trò rất quái gở, Ok Taecyeon lại cho mình thấy một phong cách diễn xuất rất khác, khó để nắm bắt được liệu anh chàng giám đốc này sẽ làm gì tiếp theo. 

Từ những phân cảnh đáng yêu phô mai que lúc làm một thực tập sinh tại công ty luật. 

Cho đến những phân cảnh hắc hóa, tính toán thủ đoạn khiến mình xem mà rợn tóc gáy. 

Quả thật với lần comeback trong dự án Vincenzo, Ok Taecyeon đã trưởng thành và đa dạng hơn khả năng diễn xuất của chính mình. 

5. Junho 

Nhắc đến anh chàng Junho của nhóm nhạc 2PM, điều khiến mình nhớ đến anh, không phải chỉ là một nam ca sĩ thần tượng điển trai mà còn là một diễn viên trẻ cực xịn và đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn. 

Với khả năng diễn xuất linh hoạt, Junho không gò bó mình trong một mô típ nhất định, anh chàng luôn làm mới mình trong mắt khán giả bằng cách đảm nhận nhiều vai diễn với độ khó khác nhau. 

Từ anh chàng trinh thám trong bom tấn phòng vé Cold Eyes, vai phản diện thú vị trong Good Manager, cho đến chàng đầu bếp điển trai của Wok Of Love… dù là vai diễn nào thì Junho cũng luôn nhận được đánh giá cao. Mình tin chắn sẽ khó để có thể tìm được một nam idol gen2 tham gia diễn xuất mà gặt hái được nhiều thành công như anh chàng này. 

Trong lần trở lại của mình lần này cùng dự án The Red Sleeves Cuff (Cổ Tay Áo Màu Đỏ), Junho có màn hóa thân thành bậc quân vương. Vốn đã có sẵn kinh nghiệm và khả năng diễn xuất tốt trước đó, vai diễn của Junho quả không làm mình thất vọng. 

Thêm vào đó là sự kết hợp ăn ý giữa nam ca sĩ cùng bạn diễn Lee Se Young, giúp The Red Sleeves Cuff trở thành một trong những bộ melodrama đáng xem nhất năm nay. 

6. Yura 

Không có sự nghiệp diễn xuất nổi bật, Yura là idol khiến mình bất ngờ nhất với sự trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay. Tham gia bộ drama đình đám cuối năm nay - Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay), ngay cả Yura chắc chắn cũng không thể ngờ được thần thái của mình lại có thể lấn át được cả nữ chính Song Hye Kyo

Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ - một cô nàng người mẫu, thần tượng của giới trẻ với tính cách có phần kênh kiệu và khó ưa, nhưng mình phải công nhận là thần thái của Yura khi vào vai diễn này quả là không thể nào đùa được. 

 Vai diễn của Yura trong Now, We Are Breaking Up có lẽ không được đánh giá quá cao về diễn xuất, nhưng mình cũng phải công nhận - màn comeback lần này của cô nàng trong 2021 quả thật đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Đối với mình mà nói, trong danh sách trên thì Ok Taecyeon là idol có màn trở lại ngoạn mục nhất 2021, vì với Vincenzo, lần đầu tiên khán giả như mình được thấy một khía cạnh diễn xuất mới của anh chàng. Có vẻ như khi vào vai phản diện, Ok Taecyeon lại có sức hút hơn thì phải. 

Còn với bạn thì ai mới là idol khiến bạn ấn tượng nhất? 

>>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

*Bài viết của HuCaGi trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.