x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và những lần diễn cùng trai trẻ trên phim

Hồng Trà Sữa 08:50 - 20/01/2022

Từ khoảng năm 2014 là Park Min Young bắt đầu “bắt cặp” với các nam diễn viên trẻ tuổi hơn trong phim. Với những gì “lịch sử đã ghi nhận”, Park Min Young khá có duyên khi cặp kè “phi công” trên màn ảnh với tỉ lệ phim thành công áp đảo phim thất bại. Tháng 2 sắp tới, Park Min Young sẽ tái xuất truyền hình, lần này cô cũng lại “cặp kè” trai trẻ, nhưng tôi lại có cảm giác phim sẽ khó nổi bật. Tôi sẽ nói kỹ hơn ở bên dưới, mọi người xem thử coi lo lắng của tôi có cơ sở không nhé.

Ji Chang Wook - Cứu Thế 

Cứu Thế là bộ phim đầu tiên mà Park Min Young hợp tác cùng bạn diễn nam trẻ tuổi hơn, là Ji Chang Wook (nhỏ hơn cô 1 tuổi). Tuy tuyến tình cảm của bộ phim này không được đề cập quá sâu sắc bằng câu chuyện chính liên quan tới công việc của những người làm trong đài truyền hình, nhưng diễn xuất của Park Min Young và Ji Chang Wook khi kết hợp với nhau vẫn tạo ra “chemistry” cực ấn tượng, khiến khán giả cảm nhận được tình cảm lứa đôi mà cả hai dành cho nhau. 

Cứu Thế tuy chỉ có rating cao nhất là 9,4% nhưng lại thành công rực rỡ ở quốc tế và đem lại danh tiếng cho cả hai diễn viên tài năng này. Park Min Young - Ji Chang Wook còn thắng 2 giải “Cặp đôi đẹp nhất” tại KBS Drama Awards 2014 Annual DramaFever Awards 2016, đánh dấu màn hợp tác với trai trẻ đầu tiên thành công trót lọt của mỹ nhân họ Park. 

>> Bạn có biết: 4 idol diễn xuất muối mặt khi bị gắn mác "diệt rating"

Yoo Seung Ho - Hồi Ức 

Với rating cao nhất lên đến 20,1% - màn hợp tác của Park Min Young với mỹ nam thua cô 7 tuổi Yoo Seung Ho trong Hồi Ức là màn hợp tác với trai trẻ thành công nhất ở thị trường trong nước của cô. Ban đầu nhìn cả hai hơi có sự chênh lệch đội hình một chút, tuy nhiên khi vào phim, diễn xuất ăn ý của Park Min Young với Yoo Seung Ho đã xóa nhòa đi khoảng cách cũng như sự đối lập về tuổi tác của họ. 

Vượt qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng thì 2 nhân vật chính của Hồi Ức cũng về bên nhau. Bộ đôi lệch tuổi này đã thể hiện tràn đầy xúc cảm, khiến tôi đắm chìm trong từng sự buồn - vui của họ luôn đấy. Tuy không thắng giải “Cặp đôi đẹp nhất” nào nhưng Park Min Young - Yoo Seung Ho vẫn là một cặp đôi chị em để lại nhiều dấu ấn trong tôi ở thập niên 2010s. 

Park Seo Joon - Thư Ký Kim Sao Thế?

Nếu như Hồi Ức đạt được thành công vang dội ở thị trường trong nước thì Thư Ký Kim Sao Thế? mà cô đóng cùng Park Seo Joon lại có được tiếng vang mạnh mẽ tại các quốc gia ngoài Hàn Quốc. Park Seo Joon thua Park Min Young 2 tuổi và người ta thường nói đây là một khoảng cách cực đẹp cho các cặp đôi yêu nhau ở cả ngoài đời lẫn trong phim. Với những gì mà Thư Ký Kim Sao Thế? đã có được thì tôi phải công nhận là điều này đúng 100% luôn. 

Tương tác của cặp đôi Park - Park nói riêng và nội dung Thư Ký Kim Sao Thế? nói chung có thể được xem là hình mẫu cho thể loại rom com trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Park Min Young - Park Seo Joon tình tứ với nhau đến nỗi mà cả hai cứ liên tục bị nghi là hẹn hò, dù phim đã kết thúc từ tận 2018 rồi. Thư Ký Kim Sao Thế? sở hữu rating cao nhất là 8,665% - một con số khá khủng của nhà đài cáp tvN vào thời điểm đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Park Min Young liệu sẽ có một năm tuổi huy hoàng như 12 năm trước?

Seo Kang Joon - Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến 

Cũng thua Park Min Young 7 tuổi như Yoo Seung Ho nhưng thật tiếc khi trường hợp của Seo Kang Joon lại là sự thất bại đầu tiên của mỹ nhân họ Park trong con đường đóng phim chung với trai trẻ của cô. Thật ra với tôi thì Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến không phải là một bộ phim tệ, nó còn khá cảm xúc với hình ảnh và góc quay cực đẹp nữa là đằng khác. Tuy nhiên có lẽ do tình tiết hơi chậm nên bộ phim này đã không có được thành tích như mong đợi. 

Rating cao nhất chỉ ở mức 2,667% đã đánh dấu bộ phim xịt ngòi thứ 2 liên tiếp của Park Min Young sau Bí Mật Nàng Fangirl. Phim không tệ, Park Min Young - Seo Kang Joon diễn cũng không tệ, chỉ là Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến không phải là gu của khán giả đại chúng trong năm 2020 thôi. Sau thất bại thứ 2 liên tiếp này, Park Min Young đã nghỉ xả hơi trong năm 2021 và chuẩn bị tái xuất vào tháng 2 năm 2022 tới đây. 

Song Kang - Forecasting Love And Weather

Ngày 12 tháng 2 tới, Forecasting Love And Weather của Park Min Young - Song Kang sẽ là phim nối sóng Hoa Tuyết Điểm của Jisoo - Jung Hae In vào khung giờ tối cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật. Song Kang chính là bạn diễn nam nhỏ tuổi nhất của Park Min Young tính đến lúc này, khi mỹ nam đang lên của chúng ta sinh vào năm 1994, nhỏ hơn mỹ nhân họ Park 8 tuổi. Tuy Park Min Young mới chỉ có một phim xịt khi đóng chung cùng bạn diễn nam nhỏ tuổi hơn, nhưng tôi cũng không an tâm cho lắm với bộ phim mới này của cô. 

Không chỉ vì Song Kang được nhận xét là sao nam “thừa sắc thiếu tài” mà chuyện yêu đương trong công sở với quy định không được qua lại với nhau trong Forecasting Love And Weather khá giống với Thư Ký Kim Sao Thế? năm nào. 

Đây có thể là một quyết định có chủ ý của Park Min Young khi cô muốn dùng công thức xưa để lấy lại được thành công. Tuy nhiên, nhiều khả năng công thức xưa cũng có thể là nguyên do khiến Park Min Young tiếp tục thất bại, do nó đã quá nhàm chán với khán giả rồi. Song Hye Kyo là một tấm gương lớn cho việc dùng đi dùng lại một công thức rồi để thất bại liên tiếp. Chắc chắn người hâm mộ của Park Min Young cũng không muốn cô đi vào vết xe đổ của đàn chị đình đám họ Song đâu.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Thú thật thì tôi đang không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Forecasting Love And Weather. Theo tôi thì Forecasting Love And Weather có được một mức rating ổn định cỡ 5% là đã tốt rồi, chứ khó lòng nào mà gây tiếng vang lớn với chỉ số cao hơn cả. Dù sao dự đoán cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, đợi đến khi bộ phim lên sóng rồi chúng ta sẽ biết phản ứng của khán giả đại chúng dành cho nó sẽ như thế nào nè. Cũng mong rằng dự đoán và linh cảm của tôi dành cho Forecasting Love And Weather sẽ sai và Park Min Young - Song Kang có một màn tái xuất thật ấn tượng trong nửa đầu năm 2022.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young, Park Seo Joon, Song Kang… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.