x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

8 sao nữ có diễn xuất bằng mắt đỉnh nhất làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 18:00 - 04/10/2021

Diễn xuất bằng mắt là một kỹ năng quan trọng và khá là khó đối với diễn viên. Nếu không có năng khiếu bẩm sinh thì người diễn viên đó phải nỗ lực luyện tập rất nhiều mới có thể diễn bằng mắt tốt được. Và dĩ nhiên, các diễn viên có diễn xuất bằng mắt tốt đều nhận được sự đánh giá cao từ công chúng. Cùng tôi xem qua 8 cái tên nổi bật trong việc diễn bằng mắt của làng phim ảnh Hàn Quốc nhé.

>> Bạn có biết: 7 cái tên được đề cử làm nữ chính cho "hồ ly" Lee Dong Wook

Go Hyun Jung 

Riêng với Go Hyun Jung thì tôi không chỉ đánh giá cao khả năng diễn xuất bằng mắt của cô mà biểu cảm trên toàn gương mặt của minh tinh đình đám này cũng là điều cần phải được khen ngợi. Mọi cảm xúc từ lạnh lùng, nham hiểm, hạnh phúc, buồn bã cho tới thất vọng ở các bộ phim mà Go Hyun Jung đã tham gia, đều được cô thể hiện hoàn hảo qua “cửa sổ tâm hồn”. Diễn xuất bằng mắt của cô đặc trưng tới nỗi mà nếu che hết các bộ phận đi, chỉ chừa lại đôi mắt biểu cảm thì mọi người vẫn sẽ nhận ra ngay được đó là Go Hyun Jung. 

Shin Hye Sun 

“Bông hoa nở muộn" - Shin Hye Sun cũng là một cái tên mà tôi đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất bằng mắt. Dường như chưa bao giờ mà Shin Hye Sun khiến người xem phải thất vọng ở những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc nhiều thông qua bộ phận này cả. Căm thù ra căm thù, hài hước ra hài hước mà tình cảm thì rõ ràng ra tình cảm, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của Shin Hye Sun thôi là đã đủ biết nhân vật của cô đang trải qua loại cảm xúc gì rồi. Nhờ kỹ năng xuất sắc này mà Shin Hye Sun ngày càng được đánh giá cao hơn trong làng phim Hàn đấy.

Son Ye Jin 

Khả năng diễn xuất tốt của Son Ye Jin đã có từ lúc cô còn đôi mươi rồi cơ chứ không phải tới bây giờ mới trở nên xuất sắc được như thế. Đôi mắt của Son Ye Jin khi diễn vui vẻ thì như thấy cả một bầu trời hạnh phúc trong đó. Thế nhưng khi chuyển sang các thái cực khác như buồn bã, thất vọng hay cảm thấy bị phản bội thì người xem nhìn vào mà tâm trạng bị ảnh hưởng lây luôn. Thế mạnh của Son Ye Jin chắc chắn là ở đôi mắt rồi và tôi nghĩ cô ấy cũng nhận ra điều đó và trau dồi nó trong suốt những năm vừa qua, để có được kỹ năng diễn xuất bằng mắt xuất sắc nhất nhì hiện nay ở phim ảnh xứ sở kim chi. 

Jun Ji Hyun 

Mấy bộ phim gần đây nhất của Jun Ji Hyun thì kỹ năng diễn bằng mắt của cô tôi thấy có vẻ hơi xuống phong độ một chút. Tuy nhiên nhìn tổng thể cả sự nghiệp của Jun Ji Hyun thì vẫn khó mà đánh giá thấp kỹ năng này của cô được. Ánh mắt chính là điểm đã thu hút tôi tìm tới Jun Ji Hyun và càng xem nhiều phim của cô thì tôi lại càng bị nó chinh phục nhiều hơn. Cuối tháng này bộ phim truyền hình mới của Jun Ji Hyun là Jirisan sẽ lên sóng, ngoài mong đợi phim sẽ có chất lượng tốt, tôi còn hy vọng sẽ có những phân cảnh đắt giá để đại mỹ nhân sinh năm 1981 phô bày kỹ năng diễn xuất bằng mắt điêu luyện của mình nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc Song Hye Kyo và các mỹ nhân Hàn từng làm khách mời cho Dior

Song Hye Kyo 

Là nữ hoàng đa sầu đa cảm của phim ảnh Hàn Quốc nên nhắc đến khả năng diễn xuất bằng mắt tốt là phải nói đến Song Hye Kyo. Mọi người thường nghĩ rằng đại mỹ nhân họ Song chỉ khóc đẹp thôi chứ thật ra cảnh khóc của cô còn rất cảm xúc và làm lay động lòng người nữa đó. Với lại tôi thấy không chỉ khóc đâu mà những cảm xúc khác vẫn được Song Hye Kyo thể hiện tốt như thường. Song Hye Kyo có thể rập khuôn ở một khía cạnh nào đó nhưng về khả năng diễn bằng mắt thì tôi nghĩ không hề một màu chút nào đâu nha.

Lee Young Ae

Chỉ cần xem xong một tập của Nàng Dae Jang Geum rồi quay qua xem Quý Cô Báo Thù là mọi người sẽ phải bất ngờ và khen ngợi không ngớt kỹ năng diễn xuất của Lee Young Ae. Trong đó thì đôi mắt của cô là điểm xứng đáng được tán dương nhiều nhất. Quả thật muốn trở thành một người khác thì chỉ cần thay đổi thần sắc ở đôi mắt là xem như đã thành công được 80% rồi. Cộng thêm năng lực diễn xuất thiên phú nữa thì sẽ hoàn toàn biến bản thân thành nhân vật trong phim ngay. Lee Young Ae là người đã áp dụng thành công công thức đó và có được tiếng vang lớn tới tận thời điểm hiện nay. 

Han Ji Min 

Màn “lột xác” ngoạn mục ở Quý Cô Baek đã khiến tôi phải thật sự công nhận khả năng diễn xuất đỉnh cao của Han Ji Min, đặc biệt là kỹ năng diễn bằng mắt của cô. Không cần tới biểu cảm trên toàn gương mặt mà chỉ cần những biến đổi ở đôi mắt thôi là đã đủ để nhân vật của Han Ji Min chinh phục thành công người xem rồi. Đôi mắt của cô có sự tinh tế đặc biệt mà tôi cảm thấy rất khác so với những sao nữ của phim ảnh xứ sở kim chi. Giờ đây mỗi lần nhắc tới sao nữ diễn bằng mắt đỉnh nhất là tất nhiên Han Ji Min sẽ xuất hiện trong đầu tôi ngay.

Gong Hyo Jin 

Cuối cùng nhưng không kém phần xuất sắc chính là “nữ hoàng rating” - Gong Hyo Jin. Bên cạnh khả năng chọn kịch bản tốt thì tôi phải dành lời khen cho diễn xuất đỉnh cao, đặc biệt là truyền tải cảm xúc thông qua đôi mắt của cô. Dường như tôi chưa bao giờ thấy một lời chê trách của ai về diễn xuất của Gong Hyo Jin cả. Có lẽ nhờ “cửa sổ tâm hồn” với khả năng biểu đạt cảm xúc đa dạng và phong phú nên Gong Hyo Jin mới có thể chinh phục được người xem trong một hành trình dài hơi như vậy. Đó là một điều xứng đáng với những gì mà Gong Hyo Jin sở hữu và đã làm được suốt thời gian vừa qua.

>> Xem thêm: Những quý cô "nhà giàu cũng khóc" trên phim truyền hình Hàn Quốc

Mỗi người sẽ có một gu riêng nhưng tôi nghĩ về khoản diễn xuất bằng mắt thì ai ai cũng phải đồng ý với danh sách này của tôi thôi. Việc người này nhỉnh hơn người kia một chút thật ra cũng không quan trọng lắm, vì dù sao cả 8 ngôi sao đình đám này đều mang đến những màn thể hiện tuyệt vời thông qua diễn xuất đỉnh cao của họ. Thay vì ngồi so sánh ai hơn ai thì hãy cùng nhau tận hưởng các tác phẩm phim ảnh mà họ mang đến cho những người khán giả như chúng ta nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.