x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

10 ngôi sao Game of Thrones "nhảy" qua đóng phim siêu anh hùng

Chekov 22:00 - 29/11/2021

Chekov phải gật gù công nhận rằng Game of Thrones sở hữu dàn diễn viên vô cùng đa dạng và tài năng, ấn tượng nhất trong lịch sử truyền hình. Do đó, không có gì lạ khi dàn diễn viên của Game of Thrones được mời xuất hiện trong một số loạt phim lớn khác. 

Ở thời điểm tham gia Game of Thrones, những cái tên như Jason Momoa, Natalie Dormer, Pedro Pascal Mặc… vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến. Thế nhưng nhờ thành công vang dội của Game of Thrones đã khiến họ trở thành những tài năng được săn đón ở Hollywood. Hãy cùng điểm qua ai đã được mời tham gia phim siêu anh hùng của DC và Marvel nhé!

Kit Harrington (Jon Snow) - Eternals

Kit Harington doesn't want to play another Jon Snow again after 'Game of  Thrones' | CNN

Nếu có một nhân vật chính trong Game of Thrones, Chekov nghĩ rằng thật khó để phản đối đó là Jon Snow. Qua thời gian, nhân vật của Kit Harrington càng trở nên quan trọng hơn và trở thành một anh hùng thú vị. Mặc dù không phải ai cũng đồng ý với cái kết của Jon Snow nhưng phải thừa nhận rằng nhân vật này thực sự mang tính biểu tượng.

Trong Eternals, Kit Harrington đóng vai Dane Whitman - bạn trai của Sersi (Gemma Chan) và được dự đoán sẽ sớm trở thành Black Knight như bản gốc truyện tranh. Chà, Chekov không thể chờ đợi để thấy Kit Harrington khoác suit và chiến đấu với phe phản diện. Rõ ràng nam diễn viên có một tương lai tươi sáng ở MCU.

Jason Momoa (Khal Drogo) - Aquaman

Khal Drogo được giới thiệu trong mùa đầu tiên của Game of Thrones như một trong những người đàn ông đáng sợ nhất. Mặc dù khán giả hiếm khi được chứng kiến anh hành động, nhưng Jason Momoa đã khiến họ tin vào sự hiện diện mạnh mẽ của nhân vật Khal Drogo.

Jason Momoa is Glad Game of Thrones's Khal Drogo Only Lasted One Season |  Mental Floss

Sau đó, Jason Momoa gặt hái thêm được thành công khi được chọn hóa thân thành Aquaman trong DCEU. Cá nhân Chekov nhận xét Aquaman như được “đo ni đóng giày" cho nam diễn viên nhờ ngoại hình cực kỳ phù hợp. 

Mặc dù đã được giới thiệu trong Batman Vs. Superman và có những lời thoại đầu tiên trong Justice League, nhưng Jason Momoa đã thực sự tỏa sáng trong bộ phim solo đầu tiên Aquaman với chuyện tình với nàng Mera (Amber Heard).

Emilia Clarke (Daenerys Targaryen) - Secret Invasion

Trong vai Daenerys Targaryen, Emilia Clarke sánh vai bên cạnh Jon Snow của Kit Harrington để trở thành trung tâm của Game of Thrones. Cô cũng là một trong những khía cạnh gây tranh cãi nhất của mùa cuối cùng của Game of Thrones khi Daenerys Targaryen trở thành nhân vật phản diện.

Emilia Clarke in Final Talks to Join Marvel's Secret Invasion Series at  Disney+: Reports | Entertainment News

Ở ẩn khá lâu nhưng Chekov vô cùng thích thú khi hay tin Emilia Clarke sẽ trở lại địa hạt truyền hình với một trong những bộ phim Disney+ sắp tới của MCU, Secret Invasion. Người đẹp nước Anh sẽ đóng vai chính cùng với các diễn viên MCU gồm Samuel L.Jackson và Ben Mendelsohn, cũng Olivia Coleman, trong loạt phim về cuộc xâm lược của loài Skrulls biến hình.

Richard Madden (Robb Stark) - Eternals

Là con trai lớn nhất của Ned Stark, Robb Stark là anh hùng bảnh bao và cao quý được dạy dỗ để tiếp bước cha mình. Sau cái chết của Ned, Chekov cho rằng Robb sẽ là người trả thù cho cha mình, nhưng anh cũng bị phản bội và giết chết tại Red Wedding.

Với ngoại hình bảnh bao, Richard Madden thực sự phù hộ với vai diễn siêu anh hùng Ikaris của nhóm Eternals. Trong tác phẩm, anh sẽ có tình tay ba khi tranh giành mỹ nhân Sersi (Gemma Chan) với Dane Whitman (Kit Harrington). Song song với đó, khán giả sẽ được gặp những sinh vật mạnh mẽ đã sống ở Trái Đất hàng thế kỷ và chỉ lộ diện sau sự kiện Endgame.

Pedro Pascal (Oberyn Martell) – Wonder Woman 1984

Mặc dù hiện tại Pedro Pascal đã được chọn vào tất cả các loại dự án lớn nhưng theo Chekov, vai diễn đột phá của nam diễn viên là Oberyn Martell, một nhân vật phản anh hùng, lôi cuốn trong phần 4 của Game of Thrones. Dù chỉ xuất hiện trong 1 mùa phim, Oberyn Martell vẫn là một sự bổ sung mới thú vị và hấp dẫn cho series. 

Pedro Pascal sau đó tiếp tục đóng vai Max Lord phản diện trong Wonder Woman 1984, là một doanh nhân đang gặp khó khăn bất ngờ có được một viên đá ma thuật ban điều ước, dẫn đến sự gia tăng quyền lực đến mức hủy diệt. Chekov thừa nhận rằng với màn trình diễn xuất sắc của mình, Pedro Pascal đôi lúc chiếm mất hào quang của Wonder Woman (Gal Gadot) trong phim. 

Ciarán Hinds (Mance Rayder) - Justice League

Ciarán Hinds đã tham gia Game of Thrones trong mùa thứ ba với tư cách là Mance Rayder. Mặc dù từng là thành viên của Night's Watch (Tuần đêm), Mance đã rời đi để gia nhập Wildlings và cuối cùng được trao vương miện là Vua Ngoài Bức tường, dẫn đầu một cuộc tấn công vào Bức tường.

Trong Justice League, Chekov khó nhận ra Ciarán Hinds khi ông đóng vai thủ lĩnh mạnh mẽ Steppenwolf - cháu họ Darkseid đến tìm Motherbox. Ban đầu fan của DC đã tranh cãi rất nhiều vì tạo hình dị hợm của Steppenwolf nhưng Justice League của Zack Snyder đã cải thiện rất nhiều.

Natalie Dormer (Margaery Tyrell) - Captain America: The First Avenger

Khi Margaery Tyrell được giới thiệu trong phần 2 của Game of Thrones, Chekov đã bị cô quyến rũ ngay lập tức. Natalie Dormer đã rất xuất sắc khi thể hiện sự quan tâm và tốt bụng lẫn tàn nhẫn với tham vọng của Margaery Tyrell. 

Chekov chỉ ra điểm khác biệt của Natalie Dormer: Cô là người duy nhất trong số những diễn viên có mặt trong danh sách từng xuất hiện trong MCU trước khi tham gia Game of Thrones. Người đẹp xuất hiện với tư cách là trợ lý của Đại tá Phillips trong Captain America: The First Avenger và từng tỏ tình với Steve Rogers của Chris Evans.

Michael McElhatton (Roose Bolton) – Justice League

Trong vai Roose Bolton, diễn xuất của Michael McElhatton có phần dè dặt hơn so với một số nhân vật phản diện khác của Game of Thrones. Roose Bolton là một người đàn ông lạnh lùng, điềm đạm và toan tính trước khi quyết định đâm vào tim Robb Stark tại Red Wedding.

Chekov nhận thấy Michael McElhatton rõ ràng rất có kỹ năng đóng vai phản diện và ông đã tiếp tục điều này với vai diễn ngắn ngủi nhưng đáng nhớ của mình trong Justice League khi vào vai thủ lĩnh của nhóm khủng bố mà Wonder Woman đã ngăn chặn ở đầu phim.

Pilou Asbaek (Euron Greyjoy) - Aquaman and The Lost Kingdom

Chekov còn nhớ rằng mãi đến mùa 6, Pilou Asbaek mới xuất hiện trong Game of Thrones với tên Euron Greyjoy. Là một trong những nhân vật phản diện chính của mùa cuối cùng, Euron đã nhận được phản ứng trái chiều từ người hâm mộ bộ phim. 

Sau khi đóng vai tên cướp biển tàn bạo trong Game of Thrones, Pilou Asbaek sẽ trở lại với vai diễn hoàn toàn mới trong Aquaman And The Lost Kingdom. Chekov rất tò mò bởi đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận Pilou Asbaek sẽ đóng vai ai.
Peter Dinklage (Tyrion Lannister) - Avengers: Infinity War

Tyrion Lannister được rất nhiều người hhâm mộ yêu thích. Điều này phần lớn là nhờ vào màn trình diễn giành giải Emmy tuyệt vời của Peter Dinklage. Nam diễn viên tài năng đã biến Tyrion trở thành một trong những chính trị gia giỏi nhất trong Game of Thrones. 

Ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Peter Dinklage vào vai Eitri - thợ rèn vũ khí buộc phải chế tạo Găng tay Vô cực cho Thanos trong Avengers: Infinity War. Bị Mad Titan ức hiếp, Eitri đã trả thù bằng cách rèn vũ khí mạnh mẽ Stormbreaker cho Thor để giết Thanos.

Cá nhân Chekov vô cùng yêu thích nhân vật Dane Whitman của Kit Harrington trong Eternals. Thật sự không hề dễ dàng để hiểu và yêu một siêu anh hùng như Sersi nhưng tình cảm của họ khiến Chekov cảm động. Còn bạn thì sao?

>> Xem thêm: Hawkeye tập 1,2: Quá khứ đen tối trở về ám ảnh siêu anh hùng dùng cung

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Game of Thrones tại DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.