x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 phim Hoa Ngữ được xem nhiều nhất tại Thái Lan nửa đầu 2021

Hóng hớt Cbiz 18:30 - 18/07/2021

Năm 2021 đã đi hết nửa chặng đường với nhiều tác phẩm truyền hình lớn nhỏ thay nhau ra mắt. Các bạn có từng thắc mắc nếu như Hữu Phỉ, Trường Ca Hành... là những bộ phim thành công khi lên sóng ở Trung Quốc thì tác phẩm nào sẽ chiếm lĩnh thị trường khi ra mắt ở nước ngoài không? Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu Bảng xếp hạng Top 10 những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt xem cao nhất trong nửa năm 2021 tại Thái Lan nhé!

BXH Top 10 những bộ phim truyền hình có rating cao nhất trong nửa năm 2021 trên WeTV Thái Lan:

10. Cẩm Y Chi Hạ

9. Con Gái Là Thế Đó

8. Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

7. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

6. Hương Mật Tựa Khói Sương

5. Đấu La Đại Lục

4. Trần Tình Lệnh

3. Lưu Ly

2. Trường Ca Hành

1. Hữu Phỉ

Chúng ta đi từ Top 5 bắt đầu từ Đấu La Đại Lục trở lên nhé!

5. Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục từng rất thành công ở thị trường trong nước (Trung Quốc) với nhiều lần dẫn đầu các bảng xếp hạng lớn nhỏ khác nhau cũng như chiếm lĩnh các hotsearch weibo khi phát sóng.

Vốn tưởng Đấu La Đại Lục có thể duy trì được sức hút của mình khi ra mắt tại thị trường nước bạn, thế nhưng khá bất ngờ khi phim chỉ lọt vào top 5 trên BXH. Theo đánh giá của Hóng Hớt Cbiz, so với sức nóng hiện nay của Tiêu Chiến sau sự thành công từ bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh (2019) tại Thái Lan thì thành tích này không được xem là quá lý tưởng.

>>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục dẫn đầu BXH phim truyền hình hot nhất trên Tencent

4. Trần Tình Lệnh

Dù đã phát sóng vào mùa hè năm 2019 nhưng Trần Tình Lệnh vẫn chứng minh được mình là đối thủ đáng gờm trong các cuộc đua BXH khi lọt vào vị trí thứ 4 trong danh sách lần này.

Chuyển thể từ nguyên tác đam mỹ có tiếng cùng sự góp mặt của hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác - hai ngôi sao trẻ đẹp, đầy sức thu hút với chemistry bùng nổ thì Trần Tình Lệnh xứng đáng là bộ phim để bạn "cày đi cày lại" trong dịp hè năm nay.

3. Lưu Ly

Dù sở hữu dàn diễn viên không quá đình đám như Đấu La Đại Lục hay Cẩm Y Chi Hạ... nhưng nhờ nội dung hấp dẫn, phản ứng hóa học cực tốt của dàn diễn viên chính Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Ly vẫn tạo nên những bước đột phá lớn khi phát sóng ở Thái Lan.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Viên Băng Nghiên từng bị "bóc phốt" dùng thuốc nhỏ mắt trong các phân cảnh khóc của Lưu Ly, bị dân mạng Trung Quốc đánh giá không chuyên nghiệp, không biết diễn... Không biết khán giả Thái Lan sau khi thấy được những hình ảnh này sẽ có cảm nhận như thế nào nhỉ?

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ hưởng lợi; Viên Băng Nghiên không biết khóc

2. Trường Ca Hành

Chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng với việc sở hữu dàn diễn viên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh... Trường Ca Hành vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt trong nước.

Thế nhưng, qua thứ tự trong danh sách lần này, Trường Ca Hành một lần nữa khẳng định được vị thế của mình tại thị trường quốc tế dù có bị đánh giá flop tại Trung Quốc đi chăng nữa.

1. Hữu Phỉ

Triệu Lệ Dĩnh không hổ danh là Nữ hoàng rating khi các tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của cô đều đạt thành tích cao khi phát sóng trong và ngoài nước.

Lần đầu hợp tác với đàn chị đã đạt thành tích tốt như thế, những nỗ lực của Vương Nhất Bác cũng xem như đã được đền đáp xứng đáng. Hóng Hớt Cbiz cũng xin gởi lời chúc mừng đoàn phim Hữu Phỉ với vị trí quán quân trong cuộc đua ở Thái Lan lần này.

Theo Hóng Hớt Cbiz đánh giá, do Trần Tình Lệnh đã chiếu khá lâu nên sức hút giảm nhiệt tại Thái Lan. Ngoài ra, trong nửa đầu năm 2021, loạt phim boylove của đất nước Chùa Vàng cũng gây sốt nên khán giả xem nhiều hơn. Dù vậy, việc 2 bộ phim của Tiêu Chiến đều có mặt trong top 5 cũng đã chứng minh sức hút của anh vẫn rất mạnh ở đây. Hóng Hớt Cbiz trộm nghĩ, bây giờ mà anh hợp tác với ekip phim Thái Lan thì chắc sẽ bùng nổ lắm đây. 

Bạn thích tác phẩm nào nhất trong 10 tác phẩm trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.