x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

1001 cách dạy con gái: Chiều Xuân ủng hộ yêu sớm

SEIZEDIX 15:11 - 11/01/2022

Mình tin chắc với các bạn rằng, sẽ chẳng có một quy luật dạy dỗ con cái nào tồn tại ở trên đời này cả, bởi lẽ, mỗi người đều sẽ lựa chọn cách riêng biệt để uốn nắn những thiên thần bé nhỏ của mình nên người. Điểm chung lớn nhất mà mình có thể thấy rõ từ mỗi người cha, người mẹ đó là họ đều dùng tình yêu vô bờ bến của bản thân để nuôi nấng những đứa con bé bỏng của mình. 

Cũng giống như bao người ở ngoài kia, loạt sao Việt nổi tiếng cũng có những cách dạy con khác nhau, có người được khen ngợi, có người gây tranh cãi. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ có cách dạy con như thế nào nhé.

Chiều Xuân

Với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng khí chất chuẩn con gái Hà Thành, hai cô con gái của NSƯT Chiều Xuân luôn thu hút rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng mẹ. Khác với người chị cả nay đã yên bề gia thất, người con thứ hai của NSUT Chiều Xuân - Hồng Khanh giờ mới bước sang tuổi 17. Dù còn nhỏ tuổi, cô bé vẫn không hề kém cạnh những hot girl nổi tiếng khi khoe phong cách thời trang cực xịn, cách phối đồ khiến mình bất ngờ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cao lớn, Hồng Khanh giờ đây đã một thiếu nữ đúng chất. 

Mình không cảm thấy quá bất ngờ khi Hồng Khanh sở hữu phong cách thời trang ấn tượng đến vậy vì ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được mẹ cho phép trang điểm, chọn quần áo. Cô bé sở hữu tài năng chơi nhiều loại nhạc cụ, đam mê nghê thuật và hứa hẹn sẽ sớm nối bước bố mẹ mình - những người xuất thân là nghệ sĩ nổi tiếng. Tất nhiên nổi tiếng sớm như vậy cũng khiến Hồng Khanh bị cư dân mạng chú ý với từng hoạt động trên mạng xã hội.

Vừa qua, cô bé gây tranh cãi cực lớn khi tiết lộ bạn trai là DJ ở tuổi 16, còn chia sẻ những hình ảnh hôn môi cực ngọt ngào. Quyết định yêu sớm, Hồng Khanh tiết lộ mẹ cô luôn ủng hộ con gái và chấp nhận chuyện con có người yêu. Cô bé cũng tiết lộ mẹ đôi khi dễ tính, đôi khi cũng khó tính và ban đầu, mẹ cô cũng khó chịu về chuyện cô có bạn trai. Tất nhiên, sau cùng mẹ cô đã chấp nhận điều đó.

Phạm Quỳnh Anh

Hậu kết thúc chuyện tình với Quang Huy, thay vì lựa chọn tiến thêm bước nữa, mình thấy Phạm Quỳnh Anh quyết định tận hưởng cuộc sống độc thân bên cạnh Tuệ Lâm và Tuệ An - hai đứa con gái vô cùng xinh đẹp của cô. Là một người khó tính và cầu toàn, nữ ca sĩ cho rằng cô luôn khắt khe trong việc học hành của con cái. Và cách dạy con của Phạm Quỳnh Anh theo mình cũng rất đáng khen ngợi.

Bên cạnh những lời khen, Phạm Quỳnh Anh cũng từng vấp phải nhiều chỉ trích vì quá gay gắt trong việc dạy con. Theo đó, cô có chia sẻ trong một bài rằng muốn đưa con ra hồ bơi rồi để mặc bé chơi vơi nếu muốn bé học bơi. Biết rằng việc này sẽ giúp cho con tự lập, trưởng thành nhưng theo mình, lựa chọn những phương phán quá cứng rắn sẽ dễ phản tác dụng.

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ về cách nuôi nấng hai đứa con của mình, cô cho rằng cô mong hai đứa con sẽ sống mạnh mẽ như cây xương rồng, tự do trải nghiệm, vấp ngã và từ đó, sẽ trưởng thành bằng chính bản thân. Ngoài ra, cô cũng ủng hộ mọi sở thích của hai bé, không quan trọng thành tích học tập và dành rất nhiều lời động viên nếu con cảm thấy thiếu nghị lực.

Mỹ Linh

Chắc hẳn bạn không còn quá xa lạ với cô con gái nhỏ tuổi nhất của diva Mỹ Linh - Mỹ Anh. Có cả bố và mẹ là ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Anh sớm khiến mình khâm phục khi vừa mới gia nhập showbiz Việt đã thu về loạt thành tích siêu khủng, là một genZ vô cùng nổi tiếng. Bản thân ca sĩ Mỹ Linh cũng thừa nhận con gái cô là một người vừa tài năng, vừa có cá tính mãnh liệt.

Trước việc con gái thường xuyên khoe những bức ảnh phóng khoáng trên các tài khoản mạng xã hội, Mỹ Linh đã có những chia sẻ dài tiết lộ rằng cô con gái của cô tuy là người có tính cách khác biệt nhất trong những đứa con của cô, thế nhưng, Mỹ Anh luôn thích tâm sự với mẹ mọi chuyện và gần gũi với mẹ mỗi khi có thể.

Vì biết con gái đang ở thời kỳ thích khám phá và thể hiện chất riêng của bản thân, Mỹ Linh cho rằng sẽ tuyệt vời khi chịu lắng nghe và học cách làm bạn với con thay vì khiến con cảm thấy khó chịu vì quá kiểm soát. Nữ ca sĩ cũng cho rằng sau nhiều lần thất bại trong việc kiểm soát, cô đã tập cho con tự quyết định mọi thứ và chỉ trò chuyện với con.

Trái ngược với những chia sẻ có phần nhẹ nhàng của Mỹ Linh, Mỹ Anh lại khiến mình khá bất ngờ khi từng chia sẻ rằng có lẽ sẽ không dạy con mình theo cách của mẹ mình. Bản thân cô gái trẻ này con cho biết rằng nếu con cái đã không chủ động kể chuyện cho bố mẹ thì các bậc phụ huynh cũng rất khó có thể biết các bí mật của con mình.

Quả thật theo đúng những gì mà Mỹ Linh từng chia sẻ, việc làm bạn với con cái theo mình nghĩ còn khó hơn việc nuôi dạy một đứa trẻ

>>>Xem thêm: Lan Ngọc và các mỹ nhân màn ảnh Việt so kè nhan sắc trên show thực tế

Hiền Thục

Là con chung của Hiền Thục và người yêu cũ (nhạc sĩ) Tuấn Thăng, Gia Bảo - 18 tuổi khiến mình bất ngờ khi càng lớn càng xinh đẹp, phổng phao và gây ấn tượng mạnh bằng chiều cao 1m7. Vừa tốt nghiệp phổ thông và chuẩn bị đại học, con gái Hiền Thục đang nhận được rất nhiều sự chú ý về những quyết định trong tương lai. Thế nhưng mình tin rằng Gia Bảo sẽ không phải quá lo lắng vì cô bé sở hữu một người mẹ quá tâm lý mà.

Yêu thương con gái hết lòng chưa đủ, Hiền Thục còn khiến mình ngưỡng mộ vì tư tưởng vô cùng cởi mở, phóng khoáng và mình tin rằng quan điểm nuôi con của cô cũng xuất phát từ môi trường sống hiện tại. Bản thân nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ rằng khác với thế hệ lúc cô sống, giờ đây, cô muốn con mình được nuôi dạy trong môi trường không áp đặt, không quá căng thẳng và trên hết là phải thật thoải mái và dễ chịu. Hiền Thục cũng cho rằng việc đồng hành cùng con như hai người bạn cũng là một cách quan trọng để cô có thể hiểu con gái mình hơn.

Những thông tin mà mình tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ hơn cả. Nếu như việc đi học muộn, cúp học, học lại môn từng là áp lực của rất nhiều bạn thì với Gia Bảo, điều đó không phải là một gánh nặng. Mẹ của cô bé, Hiền Thục tiết lộ cô sẽ chỉ hỏi rõ lý do và tự cho con mình đối mặt với hậu quả mà những sai lầm gây ra, từ đó, con của cô sẽ tự hiểu ra mọi điều. Tất nhiên, những phương pháp này của Hiền Thục đã gây ra tranh cãi lớn, nhưng theo mình, không phải lúc nào việc xử phạt hay răn đe đã mang lại hiệu quả tốt.

Với việc luôn tìm hướng dạy con sao cho phù hợp, không ép con làm việc bé không thích, không đặt thành tích lên hàng đầu, Hiền Thục trở thành một người mẹ lý tưởng mà rất nhiều người mong muốn học theo. Mình tin rằng với những tư tưởng thoải mái đó, nữ ca sĩ sẽ có thể gắn kết và thấu hiểu con gái của mình.

Như đã nói ở trên, mình tin rằng dù có cách nuôi nấng con cái khác nhau, tất cả các sao Việt đều yêu thương và luôn muốn những “cục vàng, cục bạc” của họ trở thành những người tốt cho xã hội. Mình mong rằng những bậc phụ huynh ở ngoài kia có thể học hỏi được những điểm tốt của các sao Việt ở trên và tìm ra cách dạy con phù hợp nhất.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.