x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và các mỹ nhân màn ảnh Việt so kè nhan sắc trên show thực tế

Thuỳ Dung 13:25 - 16/07/2021

Những nữ diễn viên luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng, ngay cả trên màn ảnh thì gương mặt cũng được trang điểm, chỉn chu từng chút một. Bởi thế, tôi đã không khỏi bất ngờ trước diện mạo mộc mạc của các “chị đẹp" khi tham gia show thực tế. Cùng tôi xem những mỹ nhân màn ảnh của chúng ta có còn giữ được phong độ đỉnh cao trong trường hợp này không nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc

Tham gia Chạy Đi Chờ Chi, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên bị “bóc phốt" nhan sắc thật. Trong show, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu “ghi điểm" với những hình ảnh năng động và luôn hết mình với các trò chơi.

Dù bị ống kính máy quay lia trúng khi vừa ngủ dậy, Lan Ngọc vẫn khiến tôi phải xuýt xoa với gương mặt rạng ngời cùng làn da “xịn mịn". Hay ở những cảnh quay “thử thách" khác, cô nàng vẫn “được dịp” khẳng định nhan sắc cuốn hút, tự nhiên của mình.

Thế nhưng, cũng có một vài khoảnh khắc mà Lan Ngọc hẳn sẽ không hề muốn nhìn lại. Điển hình như lần “đón chào” hình phạt gió thổi của chương trình. Thử thách này đã khiến cô nàng bị “dìm hàng" nghiêm trọng, khiến các fan cũng không nhận ra. Dù hình tượng “ngọc nữ" có vô tình bị “thổi bay" trong giây phút nhưng trông nữ diễn viên vẫn vô cùng đáng yêu, hài hước đúng không nào!

Khả Ngân

Xem Sao Nhập Ngũ năm 2017, tôi ấn tượng nhất là cô nàng Khả Ngân. Thay vì chọn cách thức sớm để makeup như đồng đội, nữ diễn viên đã quyết định để “mặt mộc 100%” trong suốt hành trình.

Có thể thấy, nhan sắc thật của Khả Ngân cũng khá xinh xắn, rạng ngời nhưng lại mất đi khá nhiều sự sắc sảo, cuốn hút vốn có từ trước đến nay. Các danh hiệu mà nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời Việt gắn liền suốt bao năm qua như “gương mặt có tỉ lệ vàng”, “cô gái có nụ cười tỏa nắng” dường như đã bị đánh rơi đôi chút…

Bù lại, sự nhiệt huyết và mạnh mẽ của Khả Năng đã giúp cô nàng tạo ấn tượng sâu sắc trong tôi. Không phải vì vẻ đẹp tựa nữ thần, bản lĩnh mới chính là điều mà khán giả yêu quý cô gái này.

>>> Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lột xác sành điệu

Diệu Nhi

Tương tự, Diệu Nhi cũng từng tham gia Sao Nhập Ngũ. Cô nàng dù không sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời" như nhiều mỹ nhân tại Vbiz. Thế nhưng, làn da trắng sáng, săn chắc đã giúp Diệu Nhi “ăn đứt" bao cô nàng khác.

Trong show, tuy không trang điểm và chỉ tô ít son nhưng nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 vẫn rất ăn hình. Thậm chí còn trẻ trung và trông gần gũi hơn nhiều so với lúc makeup kỹ càng.

Nổi danh là “cây hài" của showbiz, Diệu Nhi không chỉ khiến tôi mê mẩn với nhan sắc thật mà còn được nhiều phen “muốn té xỉu" vì loạt khoảnh khắc và biểu cảm “tấu hài" của cô. 

Đỗ Khánh Vân

Cùng góp mặt với Diệu Nhi trong Sao Nhập Ngũ 2020, có một nhan sắc cũng gây sốt không kém. Đó là nữ diễn viên Đỗ Khánh Vân.

Cô nàng hẳn là sao nữ tự tin nhất mùa này khi để mặt mộc trong hầu hết các tập của chương trình. Nét đáng yêu, trong trẻo với má lúm đồng tiền cùng làn da “cực phẩm" giúp Đỗ Khánh Vân nhận nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Thế nhưng, không khó để nhận ra với diện mạo thật, “Trà Long" Mắt Biếc lại bầu bĩnh và tròn trịa hơn rất nhiều. Gương mặt của cô nàng phúng phính trông hơn hẳn khi đứng cạnh các đồng đội khác. 

>>> Xem thêm: Khánh Vân và dàn sao Việt bỏ khoe đồ hiệu chuyển sang đồ dự trữ

Theo tôi thấy, dù có khác biệt đôi chút nhưng nhìn chung, đa phần các mỹ nhân màn ảnh Việt trên vẫn giữ được nét đẹp cuốn hút riêng của mình tại show thực tế. Cá nhân tôi lại ấn tượng với hình ảnh “lầy lội" của Lan Ngọc và Diệu Nhi nhất. Dù thỉnh thoảng bị “dìm nhẹ" nhưng vẫn rất đáng yêu. Còn bạn, bạn thấy sao về những cô nàng trên, hãy chia sẻ với tôi nhé!

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.