x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày bẻ cua cực gắt khi người yêu của Lương Thanh lộ diện

An Lee 10:00 - 25/08/2021

Trong 11 Tháng 5 Ngày, ngoài cặp nam nữ chính là Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) thì cặp phụ Long “đần” (Trung ruồi) - Thục Anh (Lương Thanh) cũng được quan tâm không kém.

An tưởng đâu Thục Anh và Long “đần” đã cảm mến nhau từ lâu, chỉ chờ ngày tỏ tình là đồng ý hẹn hò liền. Ấy thế mà trên phim cũng chẳng như mơ, Long “đần” với sự trợ giúp của Tuệ Nhi, Đăng và mẹ của Thục Anh là bà Vân (Vân Dung) vẫn thất bại hoàn toàn trong việc tỏ tình.

Thục Anh từ chối lời tỏ tình của Long “đần”

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa chiếu đã gây ức chế vì nhân vật của Khả Ngân

Màn thất bại của Long “đần” khi tỏ tình với Thục Anh đã khiến An và nhiều khán giả băn khoăn, không biết lý do vì sao. Nhiều người sau tập phim này cho rằng có thể Thục Anh đã có “crush”, thậm chí người đó lại chính là Đăng. An cũng cảm thấy suy đoán này khá ổn cho đến khi nhớ ra Thục Anh từng rất thoải mái nói về việc Đăng có vẻ thích Tuệ Nhi. Nếu mến Đăng, Thục Anh sao có thể như vậy được.

Đăng chắc chắn không phải đối tượng của Thục Anh. 

Cứ nghĩ là thắc mắc này của khán giả sẽ phải vài tập nữa mới có giải đáp. Ngờ đâu ngay trong tập 12, 11 Tháng 5 Ngày đã mang đến cú twist không thể bất ngờ hơn cho khán giả. Đó là Thục Anh đã có bạn trai, và người này nằm ngoài dự liệu của An cùng nhiều khán giả, đó chính là anh chủ nơi tiệm bánh mà Đăng, Long “đần” và Thục Anh làm việc.

Anh chủ tiệm bánh tưởng tử tế nhưng lại là “tra nam” của phim.

Anh chủ tiệm bánh tưởng như là người vô tội, trước mặt Long “đần” còn tiếc cho anh nhân viên khi tỏ tình thất bại với Thục Anh. Nào giờ chưa đầy phút mốt, Thục Anh đã được gọi vào phòng làm việc của anh chủ và... nói lời yêu thương ngọt ngào. Xem phân cảnh này, An phải ngã ngửa luôn ấy vì không nghĩ đây chính là bạn trai của Thục Anh.

Nhìn qua cách mà Thục Anh và anh chủ tiệm bánh liên lạc với nhau, dễ dàng nhận thấy đây là mối tình được che giấu. An thấy trên các topic về phim này, nhiều suy đoán đã được người xem đưa ra, và nhiều nhất chính là nghi ngờ anh chủ kia đã có vợ, còn đẩy đưa với Thục Anh và vô tình khiến cô gái này trở thành “tiểu tam”.

Cách anh chủ tiệm bánh liên lạc lén lút với Thục Anh khiến nhiều người nghi ngờ.

Bên cạnh đó, An cũng nghĩ Thục Anh lúc này vẫn chưa biết gì về người đàn ông kia, vẫn tin tưởng và chấp nhận yêu lén. Có lẽ sau này, khi mọi chuyện vỡ lở, Thục Anh sẽ được Long “đần” giúp đỡ, dần dần nhận ra được bản thân có tình cảm với anh chàng.

Long “đần” sẽ luôn bên Thục Anh dù chuyện gì xảy ra?

 >>> Xem thêm: Điểm mặt diễn viên Ngày Mai Bình Yên - phim nối sóng Hãy Nói Lời Yêu

Hiện tại, 11 Tháng 5 Ngày sau 12 tập phim đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Riêng An cũng khá thích bộ phim, đồng thời không ngừng “đẩy thuyền” cho cặp Đăng - Nhi và Long - Thục Anh. Còn bạn, bạn thấy thế nào về tình tiết này của phim?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.