x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Style phim Việt hot: Tuệ Nhi sang xịn mịn, Nam nhìn chán đời cả 2 phần

Bé Ba khó tính 11:36 - 22/08/2021

 Bé Ba có lẽ do dịch COVID-19 và giãn cách xã hội, nhà nhà “ai ở đâu ở yên đấy” nên phim truyền hình Việt Nam càng được thêm phần chú ý. Ngoài ra, việc ở nhà cả ngày cũng giúp các bà nội trợ, các chị em sinh viên văn phòng rảnh rỗi hơn nên có thời gian lướt mạng xã hội để bình luận, tám chuyện với nhau về Hương Vị Tình Thân cũng như 11 Tháng 5 Ngày. Bé Ba cũng trong số đó dù Bé Ba không biết nội trợ, nhưng Bé Ba biết nhiều chuyện.

Không bàn về nội dung kịch bản phim, Bé Ba bàn về một “nội dung” khác - nhan sắc và style thời trang của hai nữ chính trong cả hai bộ phim đang siêu hot trên truyền hình VTV. Đầu tiên, Bé Ba phải nói đến nhân vật Phương Nam do Phương Oanh đóng trong phim Hương Vị Tình Thân. 

Cô xuất thân nghèo khó, bố ruột bỏ lại cho bạn nuôi hộ rồi biệt vô âm tính, Nam lớn lên cùng bố Tuấn, bà Bích và Diệp nhưng gia đình cũng chỉ vừa đủ ăn, để rồi khi người đàn ông trụ cột trong nhà qua đời, một mình Nam phải gồng gánh tất cả, bao gồm cả khoản thế chấp ngân hàng. 

Chính vì lẽ đó mà ở phần 1 thì Bé Ba thấy style thời trang của Nam là kiểu có gì mặc nấy. Cô hay chọn áo phông trong các sinh hoạt thường ngày và mấy bộ vest đơn giản khi đi làm. Đặc biệt Bé Ba còn thấy Nam có tình yêu bất diệt với áo hoodie, sweater kín cổng cao tường, rộng thùng thình khiến cho… mất tiêu cái form dáng chuẩn của cô này rồi. 

 Mặc dù biết là Nam có hoàn cảnh chẳng phải khá giàu gì để se sua đồ hiệu, nhưng Bé Ba vẫn tức. Bởi vì bây giờ các thương hiệu local brand giá cả phải chăng lắm, hoặc có những cửa hàng nhập hàng nước ngoài có giá cả phải chăng. Còn nếu không, Nam chỉ cần lên mạng là mua cả chục món chỉ vì với 2-3 triệu tiền order hàng, chịu khó chờ 2-3 tuần là có đồ đẹp mặc ngay. Bí quyết chọn đồ là phải hợp dáng, hợp da chứ đâu phải cứ mặc vào cho có rồi thôi.

 Ừ thì nói phần 1 Hương Vị Tình Thân, Nam nghèo khó thì Bé Ba cũng thông cảm, nhưng sang phần 2 thì hoàn cảnh đã khá hơn nhiều rồi mà? Cô cũng đổi điện thoại, cũng mua đồ mới, đổi style đồ style tóc các kiểu nhưng chả thể nào đẹp được. Ví dụ như Nam đeo cả cái thắt lưng Gucci với giá đâu đó 15 triệu đồng đấy, nhưng eo ôi phối đồ nhìn chán kinh. 

 Hết mặc với bộ váy jean màu ombre phá dáng thì Bé Ba lại thấy Nam gắn cái dây nịt hàng hiệu với một bộ đồ siêu ba chấm khó hiểu. Bé Ba không rõ Nam có thù với thời trang hay thế nào mà lại mặc như thế này nhỉ? Vậy nên mấy bạn nào bênh vực Nam gia đình khó khăn, không nhiều tiền thì cứ xem lại nha, vì có tiền mua hàng hiệu mà không có gu ăn mặc thì vẫn xí như thường thôi hà.

 Đã thế, Nam có một bộ sưu tập áo gile mà Bé Ba không thể chấp nhận được. Nếu cô ấy mặc một hai lần thì Bé Ba còn thấy cá tính kiểu cô gái công trường tháo vát mạnh mẽ, nhưng lúc nào cũng diện như vậy, mua theo lố đủ màu thì ngộp cả mắt. Nam bị sao thế nhỉ Nam?

>>xem thêm: Shark Long của Hương Vị Tình Thân - Vai diễn thú vị của Mạnh Trường

Trái ngược với Phương Nam, cô nàng Tuệ Nhi trong phim 11 Tháng 5 Ngày lại ăn diện sành điệu, chỉn chu và tôn dáng của mình. Dù cho Tuệ Nhi ở nhà hay đi chợ, đi chơi hay gặp bạn bè, cô vẫn luôn toả sáng và thu hút người khác ngắm nhìn. 

Nhìn Tuệ Nhi có khí chất chưa nào?
Mình chỉ đi quanh quanh để mua đồ thôi mà vẫn đẹp hút hồn.

Bí quyết chọn đồ của nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân chính là: Hợp thời trang, nữ tính sang trọng và biết điểm cộng / điểm trừ của cơ thể mà lựa. Ví dụ cô nàng khá ốm, à không, ốm quá mức, nên chọn những bộ vừa với mình, không quá rộng thùng thình mà cũng chẳng bó sát chật cứng để lộ ra cái ốm của mình.

Chưa kể, Tuệ Nhi biết phối hợp các phụ kiện với nhau để tăng thêm vẻ đẹp. Rõ ràng là váy áo sang xịn mịn nhưng nếu thiếu đôi hoa tai, thiếu cái kẹp tóc, thiếu sợi dây chuyền thì đã giảm đi độ hoàn hảo của trang phục rồi. 

Ở một chiếc váy cổ sâu như thế này thì Tuệ Nhi không cần dây chuyền để khoe nước da trắng của mình. Cô chỉ cần điểm xuyến đôi hoa tai là quá ổn.
Trong khi đó, bộ váy này lại cần một sợi dây đeo cổ để làm điểm nhấn, còn hoa tai đơn giản là quá ok luôn.
Một chiếc kẹp tóc và đôi bông tai tương phản với màu váy đen đã khiến Tuệ Nhi nổi bật toả sáng.
Trong khi lần này, do màu váy sáng nên hoa tai bản to cùng với kẹp tóc cùng màu váy đã làm cho bộ trang phục tăng thêm vẻ đẹp.
Cũng tương tự cách phối đồ ở trên, khi mặc váy màu sáng thì Tuệ Nhi cứ auto áp dụng công thức kết hợp phụ kiện cùng màu là hợp lý ngay.
Đâu cần phải có quá nhiều phụ kiện, cùng một đôi hoa tai và 1 kẹp tóc cũng có thể kết hợp với nhiều váy áo khác nhau, miễn là cân xứng vừa mắt. Thế là lúc nào Tuệ Nhi cũng lung linh trong mắt mọi người. 

 Bé Ba không thể phủ nhận là Tuệ Nhi dát hàng hiệu vì gia đình giàu có, cô là tiểu thư đài các khác hẳn với Nam. Tuy nhiên, giàu mà gắn đồ hiệu không phù hợp thì cũng chán đời cả thôi. Vì như ở trên Bé Ba có nói đó, Phương Nam xài luôn thắt lưng Gucci mà có đẹp đâu?

 Bé Ba càng thêm khẳng định, tuy phim 11 Tháng 5 Ngày không hot bằng Hương Vị Tình Thân nhưng style thời trang lại đẳng cấp hơn nhiều. Nhìn vào là Tuệ Nhi toát lên phong thái, trong khi cô Nam thì chán đời quá. Tuệ Nhi có một loạt chiếc váy dài hack tuổi, vì Khả Ngân còn rất trẻ nhưng đã vào vai một người có gia đình nên thành ra chính những mẫu trang phục này giúp cô tăng thêm tuổi trong phim mà vẫn xinh đẹp quý phái.

>>Xem thêm: Hậu trường phim Việt: Ảnh thờ lấy hình diễn viên, ảnh cưới ghép mặt

  Bé Ba có thấy loạt ảnh hậu trường của phim Hương Vị Tình Thân được cho là Nam sẽ đổi style sau khi lấy chồng. Nhìn vào thì cũng được đó, tuy rằng chưa phải đẹp thoát tục hay gây chú ý ngay lập nhưng cũng đã đủ ăn đứt phiên bản cũ hiện tại. Ấy vậy mà Bé Ba mong đó là thật, chứ hơi lo đó lại là style của nữ diễn viên Phương Oanh mặc trong lúc chưa thay đồ quay. 

 Vì ở ngoài đời, Phương Oanh nổi tiếng có gu ăn mặc ổn áp bậc nhất màn ảnh nhỏ, xuất hiện ở sự kiện, thảm đỏ hay đời thường đều xinh đẹp ngút ngàn. Chỉ là số của cô ấy toàn nhận những vai nghèo khó, có số phận truân chuyên nên mãi chưa được mặc đồ đẹp trên phim. Thế mới nói, đâu phải muốn được đóng vai giàu có ăn diện là dễ đâu, đạo diễn cho mới được đó. 

 Thôi thì Bé Ba cứ trông ngóng đến những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, kỳ vọng sau khi cưới Long hay ít nhất là lúc yêu Long thì Nam sẽ có sự đột phá trang phục nha. Không thì chán lắm luôn á. Tựu trung lại thì Bé Ba cảm thấy trước mắt, Tuệ Nhi đã thắng 1:0 trong cuộc so tài style thời trang với Nam nhe. Còn tương lai đến kết phim thế nào thì Bé Ba sẽ lại có 1 bài tổng hợp cho các bạn nha.

>>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.