x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khả Ngân và vai diễn ngổ ngáo trong 11 Tháng 5 Ngày

Monie 10:15 - 19/08/2021

Được biết đến ở nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh hay người dẫn chương trình, Khả Ngân vẫn luôn được xem là cái tên đa tài của showbiz Việt. Nổi lên với biệt danh “hotgirl boxing" cùng với tài năng bơi lội, cô nàng sinh năm 1997 đã có một hành trình dài và tương đối gian nan để tránh bị đóng khung hình ảnh và nâng cấp bản thân từng ngày.

>> Xem thêm: Hàng loạt vấn đề nóng hổi thời COVID xuất hiện trong Ngày Mai Bình Yên

Gần đây, sau thời gian hoạt động nghệ thuật ở TP. HCM, Khả Ngân đã Bắc tiến để tìm kiếm cơ hội khẳng định tên tuổi. Phim truyền hình đầu tiên của cô nàng ở đất Thủ đô chính là 11 Tháng 5 Ngày - một câu chuyện mang đầy đủ gam màu của cuộc sống nhưng nhìn chung khá tươi sáng và mới mẻ.

Trước khi góp mặt trong 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân cũng từng có một gia tài vai diễn dù không quá nhiều, tuy nhiên mình đánh giá là tất cả trong số đó đều được đầu tư chỉn chu, kĩ càng và tâm huyết. 

 >> Xem thêm: Ngày Mai Bình Yên tái hiện cảnh khốn đốn của người lao động mùa COVID

Sau lần chạm ngõ màn ảnh với vai chính trong phim truyền hình Trở Về 3 (2014), Khả Ngân đã được chọn mặt gửi vàng cho hàng loạt vai chính trên màn ảnh rộng sau đó, điển hình phải kể đến các tựa phim: Lật Mặt 2 (2016), Nàng Tiên Có 5 Nhà (2017), 100 Ngày Bên Em (2018), Hai Phượng (2019), Bí Mật Của Gió (2020),…

Đặc biệt trước 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân từng có vai diễn trong bộ phim gây nhiều tranh cãi - Hậu Duệ Mặt Trời (2018) phiên bản Việt. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cá nhân mình đánh giá nữ diễn viên đã nỗ lực hết sức để thể hiện nhân vật một cách chỉn chu và tròn trịa nhất có thể.

Đến với 11 Tháng 5 Ngày, mình tin Khả Ngân cũng đã đứng trước nhiều thách thức. Đây là vai diễn đầu tiên của cô nàng trên màn ảnh nhỏ VTV khung giờ vàng và đồng thời Ngân cũng phải đối diện với những đối tượng khán giả mới, môi trường mời. Sau những tập đầu tiên, khoan nói đến nhân vật hay cách diễn, điều khiến Khả Ngân ghi điểm với mình chắc chắn là sự cố gắng và nó rõ ràng đến mức mình tin ai xem phim cũng đều thấy được.

Giữa dàn diễn viên gạo cội có, dạn dày có, đình đám và trẻ trung cũng có của VTV, Khả Ngân như một “tân binh” vẫn còn khá non. Nhưng điều đáng khen nhất là cô nàng vẫn luôn giữ nhịp rất tốt để không bị lạc quẻ hay lọt thỏm trong “bộ máy” đang vận hành trơn tru của mọi người.

Lại nói về nhân vật Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày, mình đánh giá đây là vai diễn khó bởi ở cô nàng trông có vẻ ngổ ngáo này là một tâm hồn đầy giằng xé, tổn thương. Rõ ràng, kịch bản đã xây dựng nhân vật Tuệ Nhi cực kì khó ưa trong ấn tượng đầu tiên với mọi người và Khả Ngân đã thành công trong việc khiến người ta ghét. Ngay cả mình chẳng có tí ác cảm với Ngân, nhưng phải thừa nhận ở vài tập đầu mình không hề ưa Tuệ Nhi một chút xíu nào luôn.

Nhưng rồi sau đó, khi nhận ra những mảng tối trong tuổi thơ của Tuệ Nhi, đó là định kiến trọng nam khinh nữ nữ của bà nội cô, đó là sự ra đi của mẹ Nhi khi cố sinh cho gia đình một cậu con trai nối dõi, mình lại thấy thương. Có lẽ Nhi được chiều chuộng đến ngang ngược như hôm nay là bởi bố cô và mọi người luôn thương cảm cho sự mất mát đó, nhưng mình tin Nhi cần mẹ hơn tất cả những điều đó.

Thật ra tâm lý muốn gì được đó, thích làm theo ý mình và có phần vô lý của Tuệ Nhi có khi cũng xuất phát từ chính biến cố này. Có những chuyện nếu bạn không đấu tranh, không cố giành quyền quyết định, nhất là những thứ liên quan đến cuộc đời mình thì thứ nhận lại sẽ toàn là thiệt thòi, thiệt thòi như cách mẹ Nhi ra đi.

Chúng ta ít khi nào thấy Tuệ Nhi khóc trước mặt người khác, nhưng trong tập gần đây khi uống say, Nhi đã khóc trước mặt Đăng (Thanh Sơn). Đương nhiên, cô nàng đời nào nhận mình khóc nhưng chỉ một chi tiết nhỏ này thôi là đủ để mình hiểu ra nội tâm của cô giằng xé và phức tạp thế nào. Mấu chốt nằm ở chỗ sau nhiều năm, Nhi vẫn chưa nguôi ngoai được với nỗi đau mất mẹ.

Với vai diễn này, Khả Ngân vẫn còn đôi chỗ thiếu sót, đó là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, với vai Tuệ Nhi, mình vẫn luôn cho rằng cô nàng đang làm tốt và mình tin nó sẽ còn tốt hơn bởi đây chắc chắn là nhân vật có bước chuyển biến tâm lý rất lớn của 11Tháng 5 Ngày. Đón xem phim vào 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3 để chia sẻ cùng mình nhiều thứ hơn nhé!

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Chiếc phim thanh xuân nhẹ nhàng, ngày càng hấp dẫn

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.