x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Tuệ Nhi mất tất cả chỉ vì nhận ra sai lầm quá muộn

An Lee 13:00 - 18/08/2021

Bên cạnh Hương Vị Tình Thân thì 11 Tháng 5 Ngày đang là bộ phim mà An và nhiều khán giả cùng quan tâm theo dõi. Trong những tập phim mới nhất, cô nàng nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã biết mùi đời là thế nào khi liên tiếp vấp phải chuyện không như ý.

Hết bị bố đuổi ra khỏi nhà, Tuệ Nhi còn bị cậu Tiến (Quang Thắng) vét hết tiền, đã thế còn bị “bồ đá”. Sau rất nhiều sóng gió, Tuệ Nhi dần nhận ra mình sai, bắt đầu nói lời xin lỗi, thế nhưng có vẻ như tất cả sự hối hận đó đều đã muộn.

Tưởng sành sỏi thế nào, cuối cùng Tuệ Nhi cũng bị ông cậu lừa một vố đau. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 năm sắp cưới 2 cô mà Long dám nói không quên Nam

Lời xin lỗi muộn màng dành cho Thuận 

Vốn dĩ có một anh người yêu tên Thuận (Tuấn Tú) vừa điển trai, giàu có, lại cưng Tuệ Nhi, luôn sẵn sàng dỗ dành cô dù chẳng làm gì sai. Thế mà đáng tiếc thay, Tuệ Nhi lại “được đằng chân lân đằng đầu”, thường xuyên có những hành động quá đáng đối với Thuận.

Đã thế, Tuệ Nhi còn chẳng thèm nể mặt người yêu, tự ý tuyên bố hủy bỏ đám cưới, khiến anh không thể chịu đựng nổi tính cách thất thường của cô nàng. Thuận ngay sau đó đã nói lời chia tay với Tuệ Nhi, khiến cô hối hận không thôi.

Thuận quyết định chia tay vì không chịu nổi tính khí của Tuệ Nhi.

Tưởng như Thuận không thể sống thiếu mình, Tuệ Nhi vẫn thường xuyên dõi theo người cũ, mong muốn có thể tái hợp. Ở tập 9 vừa qua, cô nàng đã lấy hết can đảm để đến nói chuyện với Thuận. Điều khiến An bất ngờ nhất là Tuệ Nhi đã có thể nói lời xin lỗi. Thế nhưng, câu này đã đến quá muộn, Thuận đã quá thất vọng về Tuệ Nhi và việc tái hợp là điều không thể.

“Nước mắt đã rơi, trò chơi kết thúc”, Nhi có xin lỗi cũng chẳng cứu vãn được mối tình với Thuận

Hiểu lầm Đăng, có muốn xin lỗi cũng chẳng được

Sau Thuận, Đăng (Thanh Sơn) chính là người bị Tuệ Nhi “hành” nhiều nhất. Trước khi đến nhà trọ ở, Tuệ Nhi từng gặp Đăng và khiến anh đụng phải nhiều rắc rối. Tưởng như đã thoát, nào ngờ “oan gia” lại đến ở sát vách, khiến loạt drama trong đời Đăng một dài thêm.

Hết bị đòn oan, Đăng lại bị mọi người nghi là có ý đồ bất chính khi ngủ ở phòng Nhi cả đêm. Sau câu chuyện này, anh chàng tiếp tục bị Tuệ Nhi nghi lấy cắp dây chuyền và là kẻ “móc túi” ở bến xe buýt. Mạnh miệng chỉ ra lỗi sai của Đăng, nhưng cuối cùng, tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm, Nhi muốn tìm cơ hội xin lỗi anh chàng hàng xóm.

Cô nàng đã nói với Đăng rằng: “Coi như rút lại những lời nói trước đó”. Thế nhưng rút thế nào được. Dù biết Tuệ Nhi không có ý xấu, nhưng An nghĩ, cô nàng đã quá hấp tấp, vội vàng kết tội người khác. Có lẽ lại một lần nữa, lời xin lỗi cũng như sự hối hận của Nhi đã quá trễ rồi.

Liệu có kịp nhận ra lỗi lầm để xin lỗi bà và bố?

Không chỉ Đăng, Thuận mà người Tuệ Nhi cần xin lỗi nhất là bà và bố. Cả bà và bố có thể chưa đúng với Nhi, song sự yêu thương, bảo vệ, che chở cho con gái là thật. Tuệ Nhi đã quá xốc nổi, có những hành vi thiếu lễ phép, thiếu tôn trọng người lớn. Hơn nữa, sự bướng bỉnh, cố chấp của Nhi đã làm những người yêu thương cô hết sức thất vọng.

Thực tế, An nhận thấy việc Tuệ Nhi bị bố đuổi đi chỉ là muốn dạy cho cô một bài học mà thôi. Ông muốn cô trưởng thành hơn, biết điều hơn và bớt cái tính khí đỏng đảnh của mình đi. Hi vọng trong quãng thời gian sống ở khu nhà trọ, Tuệ Nhi sẽ hiểu được nỗi khổ, sự thương yêu của bà và bố dành cho cô. Kèm theo đó, cô cũng sớm nhận ra sai sót của mình và nói lời xin lỗi kịp thời để bản thân không phải hối hận.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

Với tính cách khó chiều như thế, Tuệ Nhi đã gây ra không ít lỗi lầm và tổn thương cho người khác. Cô nàng tuy sau đó đã nhận ra, song lời xin lỗi lúc này có vẻ muộn rồi. Đời người nói ngắn không ngắn, nhưng cũng chẳng đủ dài để cứ liên tục làm sai và xin lỗi, đồng thời không phải cứ xin lỗi là được tha thứ và có thể cứu vãn tình hình. An mong rằng trong quãng thời gian sống ở xóm trọ, Tuệ Nhi có thể mài giũa được tính cách, đồng thời nhận ra được những điều tốt đẹp mà mọi người xung quanh dành cho cô.

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.