x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Lộ lí do khiến Tuệ Nhi hống hách, ngang tàn

Chloe Nguyen 21:49 - 06/08/2021

Tập 2 của 11 tháng 5 ngày vừa lên sóng đã xuất hiện thêm nhiều diễn biến mới với nhiều tình tiết cao trào. Cô nàng tiểu thư, đỏng đảnh Tuệ Nhi (Khả Ngân) lại tái ngộ “oan gia ngõ hẹp” Hải Đăng (Thanh Sơn) trong một hoàn cảnh đầy éo le trước sự chứng kiến đầy ngỡ ngàng của Thuận (Tuấn Tú).

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Khả Ngân vừa tạo nghiệp đã bị quật ngay tập đầu tiên

Cô và Thuận có cuộc hẹn với nhau ở một tiệm bánh để mua quà cho bà. Tuy nhiên tại đây cô lại tái ngộ vị tài xế rắc rối đã bỏ cô ở giữa đường ở tập đầu tiên.

Tại đây trận chiến giữa hai người chính thức bắt đầu. Đăng hiện chỉ là nhân viên mới nhưng khả năng ghi nhớ chi tiết tên, công thức của từng loại bánh anh đều nắm rất rõ. Cả hai người đã có một trận tranh đấu quyết liệt, dù bị Tuệ Nhi làm khó, muốn anh bẽ mặt nhưng với vốn trí nhớ thâm sâu của mình, anh dễ dàng bật lại được cô nàng. 

Tuệ Nhi chưa dừng lại ở đó, cô vẫn thể hiện mình cũng là một người chẳng vừa gì mà chịu thua, cô thử thách Đăng trước mặt quản lý của anh là tìm cho cô một loại bánh không béo. Khi Đăng đem bánh ra bàn và giới thiệu về thành phần bánh là ngũ cốc thì cô nổi đóa lên và gây sự với Đăng và nói là cô là người dị ứng với ngũ cốc. 

>> Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại và 11 Tháng 5 Ngày: Những điểm trùng hợp đến giật mình

Trước sự việc ồn ào trên, chị quản lý bắt Đăng phải xin lỗi nhưng Đăng kiên quyết không vì trước đó Tuệ Nhi chưa hề nói là dị ứng ngũ cốc với anh. Và lại một lần nữa, Đăng lại bị đuổi việc vì những trò oái oăm của cô nàng. Xem đến đây mình cảm thấy phẫn nộ vì tính cách của Tuệ Nhi quá hống hách, hỗn xược, dù cho là có rắc rối từ trước với Đăng nhưng cô lại làm anh mất việc những hai lần là một điều khó có thể chấp nhận. 

Drama ở tập 2 vẫn chưa dừng lại ở đó, ở tập này mình được hiểu thêm về nội tâm giữa các nhân vật. Bà nội của Tuệ Nhi muốn con trai mình đi thêm bước nữa với Thu - người mới của ông Vinh để có thể cho bà một đứa cháu trai đích tôn bà mong ước bấy lâu nay mà mẹ của Tuệ Nhi không thể thực hiện được. 

Cuộc xung đột xảy ra giữa bà nội và Tuệ Nhi khiến mình hiểu sâu hơn về lý do khiến cô nàng trở nên khó chiều như vậy. 

Sinh ra là con gái và mất mẹ từ nhỏ, Tuệ Nhi không được bà yêu thương như những đứa cháu khác, luôn bị bà và những phép tắc của bà đặt ra để chèn ép cô nàng. Mẹ Tuệ Nhi không sinh được con trai cho bà nên cả hai mẹ con đều phải chịu những lời ra tiếng vào từ chính người thân trong gia đình. 

Mình còn nhớ tới phân cảnh Tuệ Nhi về sau khi thăm mộ mẹ, điều mà Nhi muốn là bố và bà nội cả đời này phải cảm thấy có lỗi với mẹ cô. Xem tới đây, mình không cằm được xúc động, chỉ vì là con gái, không thể nối dõi mà cô phải chịu đựng những lời nói khó nghe từ bà nội từ nhỏ đến bây giờ.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Tuấn Tú chuẩn chồng người ta, khiến chị em rụng tim

Kết thúc tập 2, nhiều câu chuyện được mở ra, những rắc rối giữa Tuệ Nhi và Đăng lại tiếp tục. Diễn biến của tập tiếp theo sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đón xem nhé. 

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.