x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tuệ Nhi (11 Tháng 5 Ngày) và những cô nàng đáng ghét của màn ảnh Việt

An Lee 04:00 - 30/07/2021

Mọi người thường bảo, xem phim là để giải trí, thư giãn, thế nhưng, sau khi xem một vài bộ phim Việt trong thời gian qua, An lại chẳng thể vui nổi. Không ít vai diễn khiến mình cảm thấy ức chế bởi sự khó ưa của họ. Hết Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu, thì lại tới Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày. 

Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu

Vai diễn Hoàng My do Quỳnh Kool đảm nhận. Hình tượng của nhân vật này được xây dựng là tuýp người con gái mạnh mẽ nhưng lại sống rất tình cảm. Ở những tập đầu, An rất có cảm tình với nhân vật này bởi cô nàng không chỉ ngoan ngoãn mà còn có thành tích học tập vô cùng tốt. 

Vậy nhưng, việc Hoàng My quyết định đi làm thêm để hỗ trợ Phan lại khiến mình hoang mang tột cùng. Bởi công việc mà cô gái này lựa chọn lại là đi tiếp thị bia. Theo mình, việc một cô gái có ngoại hình nổi bật như Hoàng My, kèm theo đó là thành tích học tập tốt, cô nàng hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một công việc làm thêm tốt hơn nhiều. Tình tiết này như đang bi kịch hóa cuộc đời của nhân vật Hoàng My vậy.

Không những thế, dù đã trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, từ cuộc hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc của bố mẹ, đi làm thêm bị khách ép uống hay bất đắc dĩ trở thành “tiểu tam”, bị oánh ghen rồi bêu rếu…, nhưng Hoàng My cũng chẳng thể cho An thấy được sự trưởng thành hơn trong suy nghĩ lẫn hành động. Gần nhất, cách Hoàng My đối xử với mẹ ruột cũng khiến An phải băn khoăn. Chẳng lẽ đối với My, bạn trai quan trọng hơn mẹ hay sao?

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool và các mỹ nhân "số khổ", đóng phim nào bị "nựng má" phim đó

Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân 

Một trong những vai diễn bị ghét nhất ở Hương Vị Tình Thân phần 1 là Khánh Thy do nữ diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận. Khánh Thy là một cô gái trưởng thành, xinh đẹp lại tài giỏi, thế nhưng lại khá xấu xa. Nếu đầu phim cô được thương tình bao nhiêu, thì càng về sau lại càng khiến người xem…ghét bỏ bấy nhiêu.

An thật chẳng thể ưa nổi vai diễn cô thư kí điệu đà và nhiều âm mưu này. Cách đối xử khinh khỉnh của Khánh Thy dành cho Nam (Phương Oanh) khiến An phải nhiều lần tức giận. Thậm chí, đôi lúc An nghĩ không biết cô Thy này có gì hơn Nam mà lại chảnh chọe đến thế.

Không những vậy, nhân vật Khánh Thy này còn khiến mình vô cùng khó hiểu, bởi cô tựa như một người nhiều nhân cách vậy. Lúc cô nàng tỏ ra mong manh dễ vỡ, lúc lại như hóa thành ác nữ với ánh mắt vô cùng đáng sợ. 

Nga trong Hương Vị Tình Thân phần 2

Hương Vị Tình Thân phần 2 mới đây được lên sóng. Tiếp nối phần 1 với những gương mặt quen thuộc, ở phần này bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều vai diễn mới. Một trong những vai diễn khiến mình chú ý nhất sau khi phát sóng tập đầu tiên, đó chính là Nga - tình mới của Long (Mạnh Trường), do nữ diễn viên trẻ Việt Hoa đảm nhận. 

Người ta thường nói yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng với mình thì ngược lại, mình lại không ưa nhân vật Nga này ngay từ lần đầu xuất hiện. Có lẽ một phần là vì tiếc nuối đoạn tình cảm của Nam và Long chăng?

Thế nhưng, càng xem thì An có thể chắc chắn rằng suy nghĩ của mình hoàn toàn đúng. Phim chưa đâu tới đâu mà An thấy cô nàng lộ ra bộ mặt gian xảo, dối trá của mình rồi đấy. Khi ở bên cạnh gia đình Long, Nga tỏ ra là một người phụ nữ hiền thục, lễ phép. Thế nhưng, khi đêm xuống lại xõa hết nấc cùng bạn bè. Chỉ một cuộc điện thoại của Long, Nga nhanh chóng thay đổi lại hình tượng, quay về làm gái ngoan, chỉ biết đến đọc sách mà thôi. 

Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày

Mới đây, bộ phim 11 Tháng 5 Ngày cũng đã chính thức lên sóng. Vậy nhưng, nhân vật nữ chính Tuệ Nhi do Khả Ngân thủ vai là cái tên tiếp theo mà An cho vào trong danh sách này. Dù chỉ mới xem 1 tập đầu tiên thôi, nhưng cảm xúc của An về nhân vật này vô cùng lộn xộn, khi vừa thương lại vừa ức chế với cô nàng. 

Tuệ Nhi được sinh ra trong một gia đình khá giả, tuy mẹ mất sớm nhưng được bố và bà cưng chiều. Bên cạnh đó, cô nàng còn có một anh người yêu điển trai, sẵn sàng xin lỗi nếu trót làm người yêu giận. Ấy vậy mà dường như, Nhi chẳng mấy quý trọng những mối quan hệ này.

Cô nàng rất hay giận dỗi người yêu, luôn muốn kiểm soát anh chàng. Đối với gia đình là bố và bà thì tỏ thái độ hỗn hào, bực dọc. Điều khiến An trách Tuệ Nhi nhiều hơn, đó là cô nàng có thái độ hạch sách, hất hàm ra mặt với những người bán hàng, lái xe hay người giúp việc trong nhà. Có thể nói, tính đỏng đảnh của Tuệ Nhi có vẻ đang hơi quá đà, khiến An ngấm không nổi.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày vừa chiếu đã gây ức chế vì nhân vật của Khả Ngân

Tuy đây đều là những vai diễn khiến An không thể ưa nổi, nhưng ngược lại, diễn xuất của các nữ diễn viên lại làm mình rất hài lòng. Ai nấy đều nhập vai xuất sắc, nổi trội, mang đúng tinh thần của nhân vật trong phim. Đặc biệt là khiến An cùng khán giả phải ghét và tức giận là rất thành công rồi. 

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.