x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên của dàn sao 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 07:02 - 30/07/2021

Hiện tại ngoài Hương Vị Tình Thân, tôi thấy trên sóng VTV cũng đang có một tựa phim thu hút không kém dù chỉ mới phát sóng: 11 Tháng 5 Ngày. Đây là bộ phim khai thác về đề tài tình yêu và cuộc sống của giới trẻ đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z. 

Tác phẩm truyền hình này là câu chuyện về hành trình trưởng thành của nữ chính, cô ta gặp phải nhiều vấn đề trong suốt quá trình đi tìm phiên bản tốt hơn của bản thân mình. Những vấp ngã trong cuộc sống cùng tình yêu “oan gia ngõ hẹp” của Tuệ Nhi với anh chàng Đăng mang đến cho người xem rất nhiều điều thú vị.

 Ngoài Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai chính, tôi thấy bộ phim cũng quy tụ dàn sao được giới trẻ yêu mến như Lương Thanh, Trung Ruồi, Tuấn Tú và hai “cây hài” miền bắc là Vân Dung và Quang Thắng. Ngoài lối diễn xuất, đời tư của những diễn viên này cũng được khán giả quan tâm, tôi bất ngờ vì Thanh Sơn đã từng đổ vỡ trong hôn nhân.

 >>>Xem thêm: Hãy Nói Lời Yêu: Quỳnh Kool bị tát chảy máu tai, khóc suốt 6-7 tiếng

Trước đây tôi từng nghe nam diễn viên sinh năm 1991 này chia sẻ trong một livestream trên trang cá nhân về tình trạng hôn nhân của mình khi có quá nhiều khán giả “đẩy thuyền” cho anh và nữ diễn viên Quỳnh Kool. Thanh Sơn và vợ kết hôn từ năm 25 tuổi sau 3 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, sau khi sinh sống một thời gian thì đường ai nấy đi, họ có chung với nhau một người con gái kháu khỉnh, đáng yêu.

 Hiện tại, Thanh Sơn đang độc thân, chính vì thế mà nhiều lần anh được khán giả “đẩy thuyền” khi đóng cặp với các mỹ nhân của màn ảnh. Trước 11 Tháng 5 Ngày, nam diễn viên này từng được công chúng yêu mến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim “ăn khách” của VFC như: Đừng Bắt Em Phải Quên, Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng, Nàng Dâu Order,…

 Nữ diễn viên xinh đẹp đóng cặp với Thanh Sơn là Khả Ngân. Đây là một ngôi sao miền Nam được mời hợp tác trong dự án phim này. Với màu sắc khác biệt, nữ diễn viên sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới trên màn ảnh nhỏ khi tham gia một bộ phim truyền hình toàn diễn viên đất Bắc.

 Trên phim Khả Ngân vào vai nhân vật Tuệ Nhi, có mối tình “oan gia ngõ hẹp” với Đăng (Thanh Sơn thủ vai) nhưng ngoài đời cô nàng này từng chia sẻ đang có mối tình rất đẹp. Nữ diễn viên này là kiểu người chuộng “yêu một người nhiều năm hơn là một năm yêu nhiều người”. 

Mỹ nhân này tâm sự người yêu cô là một người rất hiền, có thể chia sẻ với cô mỗi ngày và có điều gì cũng nói với Khả Ngân. Họ luôn nghĩ tới những điều tích cực để cả hai cùng có cuộc sống tốt đẹp. Người ấy cảm thông cho đặc thù công việc của Khả Ngân và hy sinh cho cô ấy rất nhiều. Trước đó, nữ diễn viên này từng vướng vào tin đồn bị khán giả nghi ngờ về giới tính.

 >>>Xem thêm:3 bà mẹ "có một không hai" trong Hương Vị Tình Thân chung khung hình

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Trung Ruồi vào vai một chàng trai khá ngốc nghếch, mang mối tình đơn phương rất đáng yêu với cô gái xinh xắn. Có thể nói đây chính là “màu sắc” thú vị, mang đến những phút giây giải trí vui nhộn cho khán giả. Ở ngoài đời, Trung Ruồi có tổ ấm hạnh phúc bên người vợ kém 3 tuổi.

 Bà xã nam diễn viên này là một diễn viên múa. Họ về chung một nhà từ tháng 1/2020 và đến nay đã có một cô công chúa nhỏ, thường gọi là Dứa. Hiện tại, cặp đôi này vẫn luôn lãng mạn như hồi mới yêu. Đặc biệt, con cái chính là sợ dây kết nối mỗi khi đối phương có chút giận hờn vu vơ. Nam diễn viên đang tập trung làm nghề để lo cho vợ con, khi Dứa chững chạc thì bà xã anh sẽ tiếp tục đi biểu diễn, theo đuổi đam mê.

 Tạo ấn tượng với khán giả qua một số bộ phim ăn khách như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Bên Ngực Trái,.. Lương Thanh tiếp tục phủ sóng màn ảnh nhỏ trong 11 Tháng 5 Ngày và là người con gái mà Long (Trung Ruồi) theo đuổi. Tương tự như Khả Ngân, ngoài đời Lương Thanh cũng từng dính vào tin đồn đồng tính.

 Lương Thanh và Hạ Anh là hai diễn viên nữ xinh đẹp, đôi bạn thân trong showbiz sau khi từng tham gia hợp tác chung. Vì quá quan tâm nhau từ những hành động nhỏ nên tình chị - em đã khiến nhiều khán giả hiểu lầm. Trước sự việc này, Lương Thanh đã lên tiếng khẳng định rằng cô rất “thẳng”. Là yêu nhưng yêu mến, yêu quý chứ không phải là tình yêu đôi lứa.

 >>>Xem thêm: NSND Trọng Trinh: “Còn sức còn làm phim và truyền lửa nghề”

Cá nhân tôi cảm thấy, phim xem dễ chịu, vui tươi nhờ màn tung hứng của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi, kết hợp với cặp đôi trẻ đẹp Thanh Sơn - Khả Ngân nên thực sự xem giải trí, không nặng tính drama như Hương Vị Tình Thân hay quá đỗi mệt vì không khí nặng nề như Hãy Nói Lời Yêu.

Thời gian gần đây, những bộ phim khai thác đề tài giới trẻ đều đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Liệu 11 Tháng 5 Ngày có thổi một làn gió mới cho các fan của phim Việt trong thời gian tới, các bạn hãy cùng tôi đón xem vào lúc lúc 21h40, tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3. 

Bài đóng góp của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.