x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi - Đăng bắt tay mở quán rồi có mở luôn chuyện yêu?

Monie 00:02 - 22/09/2021

Sau hàng loạt kèo đối đầu nhau đầy căng thẳng thì Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) - cặp đôi chính của 11 Tháng 5 Ngày đã chính thức bắt tay trở thành cộng sự của nhau trong dự án tiệm cà phê - bánh. Mình tin đây không chỉ là bước chuyển trong công việc của cả hai, mà còn là cột mốc đáng nhớ trong chuyện tình cảm của cặp đôi oan gia này.

Sau thời gian dài tò tò đi theo Đăng để thuyết phục anh hợp tác mở quán cùng, Tuệ Nhi dường như đã… thấm mệt. Ủa thì cũng phải thôi, người ta năn nỉ muốn méo hàm không chịu, thì người ta đi tìm chủ đầu tư khác. Chưa thấy ai mâu thuẫn như cái ông Đăng này, Nhi có hiểu biết về cà phê, ổng lại có khả năng làm bánh ngọt, kết hợp quá hoàn hảo, mà lại cứ làm mình làm mẩy suốt. 

Đến khi Nhi tìm được người chịu đầu tư thì lại sốt hết cả ruột mà đi theo dõi. Nhưng cũng may nhờ vậy mà Đăng biết được ông chủ kia chả tốt lành gì, đầu tư vì chỉ muốn lợi dụng cô gái trẻ đẹp như Nhi mà thôi. Chỉ khi có người nhảy vào thì mới lo sốt vó lên, anh có thấy anh kì lạ khó hiểu quá không ạ?

Nói đi cũng phải nói lại, làm việc với Đăng thì chính bản thân Tuệ Nhi cũng nhận ra nhiều vấn đề đã khiến cô thất bại trong những lần kinh doanh trước. Nhờ có anh chàng suy nghĩ thấu đáo, biết tính toán trước sau này mà dự án start-up của cả hai có vẻ sẽ khởi đầu một cách chậm rãi nhưng đầy chắc chắn. Chỉ là với tính cách ào ào của Tuệ Nhi thì sự ổn định này sẽ duy trì bao lâu thôi.

>>> Xem thêm: Khả Ngân là kình ngư nhưng giả vờ không biết bơi để Thanh Sơn cứu

Mình đoán cũng chính từ việc hợp tác mở quán, Đăng và Nhi sẽ mở luôn chuyện yêu đương. Cả hai bây giờ như kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, cho nên sớm muộn cũng sẽ chịu không nổi mà thổ lộ thôi chứ cả chemistry của couple này đến bây giờ đã hơi bị đỉnh rồi đó. Khán giả như mình xem mà quắn quéo thật sự vì quá đáng yêu.

Đó là còn chưa kể khi Nhi biết Đăng phát sốt vì “tắm hồ” để cứu cô dù không biết bơi, chảnh tiểu thư đã rất sốt sắn đi mua thuốc, mua phở cho anh bạn phòng bên. Từng cử chỉ ân cần, lo lắng của Nhi khiến cô nàng mất tiêu vẻ đỏng đảnh thuở nào mà chính Đăng đang sốt li bì cũng còn phải rung rinh. Chuyến này phải thành đôi tới công chuyện đi thôi.

Ai mà ngờ được cô tiểu thư đỏng đảnh, luôn xem thường người khác lại có lúc ngại ngùng trước Đăng? Cũng chẳng ai tin một anh chàng cục súc lại có lúc thể hiện tình cảm vô cùng vụng về nhưng lại dễ thương muốn xỉu thế này. Cho nên mình cực kì mong đợi cặp đôi oan gia “thích thì nhích” để phim có thêm nhiều khoảnh khắc đáng yêu hơn nữa, ăn “cơm chó” kiểu này lại thây mãn nguyện gì đâu.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Long si tình đến mức khán giả vừa thương vừa tức

Nếu cũng có suy nghĩ giống mình thì đừng ngần ngại để lại comment bên dưới và chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.