x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân là kình ngư nhưng giả vờ không biết bơi để Thanh Sơn cứu

Đức Nguyên 17:08 - 18/09/2021

11 Tháng 5 Ngày được khán giả hết lời khen ngợi sau mỗi tập phim gần đây được phát sóng. Tôi thấy trên các fanpage, group yêu phim, họ nhận xét phim này càng xem càng hay với những tình tiết hấp dẫn, vừa hài hước nhưng vẫn đầy tính nhân văn và chứa đựng nhiều bài học đắt giá cho giới trẻ. Đây cũng là tác phẩm nằm trong top các chương trình truyền hình có rating cao nhất của nhà đài thời điểm hiện tại.

Bộ phim xoay quanh đề tài về tình yêu và cuộc sống của thế hệ Gen Z hiện nay khi vừa bước vào đời, va chạm cuộc sống. Hai nhân vật chính trong tác phẩm này là Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn). Từ một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, ghét cay ghét đắng nhau mà dần hóa thù thành yêu. Vài tập trở lại đây tâm lý hai nhân vật này thay đổi hẳn, có thái độ, hành động thể hiện sự quan tâm “bất thường”, tóm lại là tôi thấy họ đã yêu rồi đấy.

Ông bà ta nói không sai chút nào đúng không ạ? “Ghét của nào thì trời trao của ấy”, trong suốt thời gian qua, Đăng và Nhi cùng nhau trải qua nhiều biến cố, drama, họ tìm hiểu và biết được đối phương đã phải trải qua những chuyện buồn như thế nào trong quá khứ để thấu hiểu và cảm thông. 

Đặc biệt Đăng có vai trò quan trọng, công rất lớn trong việc giúp Tuệ Nhi tìm được phiên bản tốt hơn của bản thân. Từ một cô nàng ích kỷ, luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ, đến nay thiên kim tiểu thư đỏng đảnh, kiêu ngạo đã điềm đạm hơn, biết đặt mình vào vị trí của người khác để nhận định vấn đề và có cách cư xử phù hợp.

>>> Xem thêm: Cặp đôi Thy - Huy "Hương Vị Tình Thân" chăm chỉ tương tác mạng xã hội

Bên cạnh một kịch bản hay, hấp dẫn và lôi cuốn khán giả thì lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của Thanh Sơn và Khả Ngân cũng góp phần quan trọng đối với thành công của bộ phim tính đến thời điểm hiện tại. Lâu rồi tôi mới thấy màn ảnh Việt có một cặp trẻ, vui và xứng như đôi vừa lứa thế này, cả trên phim và ngoài đời luôn ấy.

Gần đây, Đăng và Nhi liên tục có những cảnh tình tứ bên nhau, khiến khán giả xem cứ cười tủm tỉm và chỉ muốn “đẩy thuyền” cho họ nhanh thành đôi. Đăng liên tục có những hành động cho thấy việc đã thích thầm Nhi, từ pha thổi mỳ, đỡ trên sân thượng, theo dõi cô nàng này đi đâu, làm gì,… và gần nhất là lao xuống hồ để cứu Nhi vì sợ cô nàng này đuối nước.

Khi đến hồ cá, Nhi và Đăng cho cá ăn, hồ này nước rất sâu mà Đăng không biết bơi nên không dám đứng ra mép ngoài. Nhi thì khác, chẳng sợ gì, còn suýt ngã xuống nhưng mặt vẫn “tỉnh bơ” còn anh chàng kia thì hết hồn hết vía. Vì sĩ diện thằng đàn ông nên Đăng cũng đứng ra cho đối phương đỡ coi thường.

>>> Xem thêm: Loạt vai diễn ấn tượng của Thanh Sơn sau khi "tút tát" lại nhan sắc

Nhi nhân cơ hội này vừa nói lời cảm ơn khiến Đăng mủi lòng sau đó lại vừa “gạ” về việc anh đầu tư cho cô ta mở nhà hàng, nhưng còn lâu chàng ta mới đồng ý nhé, vẫn còn tỉnh táo lắm chưa dại gái đến mức đó. Trong lúc từ chối Đăng đã vô tình vung tay làm Nhi rớt xuống hồ. 

Cô nàng này chính xác là biết bơi nên giả vờ lặn để chìm xuống cho Đăng lo mà nhảy xuống cứu, bởi theo tôi nghĩ không biết bơi mà rơi xuống hồ nước sâu thì ai mà chẳng giãy giụa lên đúng không ạ? Chỉ là là cô nàng này muốn troll Đăng một vố, để anh ta nhảy xuống cho lãng mạn đây mà.

Nếu như trong Hương Vị Tình Thân, pha cứu bà Xuân ở Cầu Mới diễn viên Phương Oanh phải có người đóng thế thì cảnh giả vờ “đuối” này của Khả Ngân lại đóng vô tư luôn bởi trước đây cô nàng đã được mệnh danh là “kình ngư” rồi. Nữ diễn viên sinh năm 1997 trước đây từng thi đấu mà giành đến giải Nhì quốc gia môn bơi lội đấy, phải nói là “đỉnh của chóp” luôn.

Ngoài bơi lội, Khả Ngân còn tập aerobic, từng thi đấu và đạt nhiều giải thưởng. Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn chơi bóng rổ, tập yoga, nhảy hiện đại và đặc biệt là chơi boxing lâu năm. Thế mới nói may cho tên Dũng sở khanh là chưa được ăn đấm đấy.

>>> Xem thêm: Tiến Lộc: Lương Thanh trong sáng, ngây thơ như chính tên của em ấy vậy

Trong những tập đầu tiên của 11 Tháng 5 Ngày, Khả  Ngân bị nhiều khán giả chê là diễn đơ, không mấy cảm tình. Tuy nhiên càng xem tôi càng thấy cô ấy diễn hay, đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc và hiện tại dường như dân mạng đã “quay xe” hết hay sao ấy. Trên khắp các fanpage, group yêu phim họ đều hết lời khen ngợi lối diễn xuất và gu ăn mặc sang chảnh của nữ diễn viên sinh năm 1997 này.

Có thể nói trong những năm gần đây, những ngôi sao lần đầu Bắc tiến để hợp tác đóng phim cho VFC đều đạt được những dấu ấn trong lòng khán giả như Diễm My, Xuân Nghị, Quốc Trường,… Và tôi tin rằng, Khả Ngân cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi vai Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày đang có được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.