x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Long si tình đến mức khán giả vừa thương vừa tức

Monie 16:01 - 21/09/2021

Có lẽ các khán giả phim giờ vàng VTV đã không còn xa lạ với nhân vật Long “đần” (Hà Trung) trong 11 Tháng 5 Ngày nữa, đúng không ạ? Khi xem phim, ngoài cặp đôi nam - nữ chính là Đăng (Thanh Sơn) - Tuệ Nhi (Khả Ngân) thì Long chính là cái tên khiến mình đặc biệt ấn tượng hơn cả. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng với anh chàng này mình vừa thương lại vừa bực. Thương vì tấm lòng yêu thương vô điều kiện anh dành cho Thục Anh (Lương Thanh), mà bực cũng chính bởi sự si tình đó.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi - Đăng và những màn "ăn miếng trả miếng" cực hài

Long “đần” trồng cây si Thục Anh đến tận 3 năm ròng rã nhưng không nói ra, mình cũng không hiểu tại sao thời đại này rồi mà yêu còn không dám nói, đói có ăn không mà yêu không nói? Để đến khi bày tỏ thì cô nàng đã đem lòng yêu tên sở khanh là Dũng (Tiến Lộc) rồi còn “khai hoa nở nhuỵ” với hắn luôn. Mình thật sự rất thương Long khi nhìn thấy anh đau lòng, róc rấm rứt khi nhìn thấy người thương bên cạnh một tên đốn mạt, nhưng trách ai bây giờ khi bản thân anh không có đủ dũng khí nói ra sớm hơn? 

Vừa thương, vừa tức thay cho Long, nhưng bên cạnh đó mình còn ngưỡng mộ tấm lòng và tình cảm chân thành Long dành cho Thục Anh. Từ khi biết cô có thai, anh chạy đôn chạy đáo tìm món ăn cô thèm mỗi khi nghén, khó đến đâu cũng quyết tìm cho được. Thật lòng mà nói, ngay cả chồng cũng hiếm có ai sốt sắn được như Long. Mình đã nghĩ nếu làm chồng, làm cha thì chắc chắn Long “đần” sẽ là người chồng tốt, người cha mẫu mực.

Tuy nhiên, cả cô Vân (nghệ sĩ Vân Dung) và cả Thục Anh đều ngại khi Long tỏ ra quá nhiệt tình, mình hoàn toàn hiểu được tâm lý đó, Long cũng hiểu nên đã chọn cách tiết chế hơn khi thể hiện tình cảm. Nhưng điều buồn cười là càng tiết chế, mình lại càng thương anh hơn bởi sự ngô nghê và vụng về của anh đã chạm đến cảm xúc người xem. Trong tập gần đây nhất, Long biết Thục Anh không thích anh gọi cô Vân là mẹ nên đã hứa sẽ đổi cách xưng hô quen thuộc bấy lâu, làm tất cả để cô cảm thây vui vẻ, thoải mái.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Xem cặp Nhi - Đăng "ngọt lịm, cô Hoan đã biết yêu

Bên cạnh đó, dù chỉ là một sinh viên nghèo, nhưng Long “đần” dám bỏ ra đến nửa triệu để mua dâu Mỹ cho Thục Anh, còn lấy cớ “Anh mua cho cháu anh”. Chưa kể, Long không đưa hết một lần mà giữ lại một ít đưa sau, cốt để có cơ gặp người thương vì anh biết cô không muốn tiếp xúc nhiều, cũng không muốn nhận sự quan tâm quá lớn từ anh. Trời ơi Long ơi là Long, anh cứ thế thì khán giả ai lại không điên?

Thật lòng mà nói, có đào hết cả Hà Nội chắc cũng không tìm được ai vừa si tình, vừa chân thành như Long. Mình không biết đến cuối cùng Thục Anh cảm động mà đáp lại tình cảm của anh không, nếu không thì mình thật sự sẽ tức anh ách luôn đó. Vẫn biết tình cảm không thể cố chấp gượng ép được, sẽ vừa khổ, vừa tội cho đôi bên nhưng càng xem mình lại càng thương Long “đần”, mà càng thương lại càng tức. Không biết nên trách Long ngốc hay nói anh cố chấp, nhưng phải thừa nhận là Thục Anh chắc sẽ khó mà tìm ra ai yêu thương cô như Long.

>>> Xem  thêm: "Shark" Long hay Đăng "ngố" - Ai là mẫu người yêu lý tưởng của bạn?

Hi vọng rằng cặp đôi này sẽ có một cái kết thật đẹp sau tất cả những khó khăn cả hai đã trải qua! Còn khoảnh khắc nào của Long khiến bạn vừa thương lại vừa tức không? Đừng ngần ngại chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Vựa Muối Phim Việt để cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất về bộ phim 11 Tháng 5 Ngày nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.