x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Xem cặp Nhi - Đăng "ngọt lịm, cô Hoan đã biết yêu

Đức Nguyên 15:01 - 17/09/2021

Tôi thấy 11 Tháng 5 Ngày là bộ phim đang được đông đảo khán giả trẻ yêu mến nhất trong các tác phẩm truyền hình được chiếu khung giờ vàng trên VTV. Với những tình tiết hấp dẫn, góc quay độc - lạ, dàn diễn viên vừa trẻ đẹp lại diễn hay, 11 Tháng 5 Ngày được ví như “một làn gió mới” mang đến “màu sắc” tươi vui, khác hẳn so với những “bom tấn” được lên sóng màn ảnh nhỏ trong năm nay. 

Tình tiết không kéo dài, phức tạp và nhiều “sạn” như Hương Vị Tình Thân, bộ phim 11 Tháng 5 Ngày xoay quanh câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của những người trẻ. Bên cạnh những tràng cười sảng khoái qua lối diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm, những tình tiết drama mở, kết gọn lẹ được đan xen vào để từ đó rút ra cho khán giả những bài học, kinh nghiệm sống quý giá. Cá nhân tôi thấy bộ phim này rất đáng xem, vừa giải trí mà vẫn đầy tính nhân văn.

Sau những biến cố mà tên Dũng sở khanh (Tiến Lộc) mang đến, nhiều nhân vật đã có sự thay đổi về tâm lý. Thục Anh (Lương Thanh) từ một cô gái ngây thơ, trong sáng, chưa trải sự đời đã mở lòng bao dung và trưởng thành hơn rất nhiều khi quyết định làm một người mẹ đơn thân. Tuệ Nhi (Khả Ngân) sau những lời thẳng thắn của Đăng (Thanh Sơn) đã không còn oán hờn, biết suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, nhìn nhận lại những sự việc đã qua trong quá khứ để dần trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Đặc biệt, trước đây Đăng - Nhi từng là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, hết lần này tới lần khác “ăn miếng trả miếng” nhau khiến đối phương phát rồ lên. Thế nhưng vài tập trở lại đây, họ dần cảm thông, quan tâm nhau và thương thầm từ khi nào không hay.

>>> Xem thêm: Hậu trường Hương Vị Tình Thân: Nam thân bà Xuân, bác Sinh body mlem

Đặc biệt sau pha thổi mỳ tôm và khi Đăng đỡ Nhi trên sân thượng khiến cả 2 luống cuống, tim đập chân run thì tôi có thể khẳng định rằng đôi này đã yêu rồi, ông bà nói chớ có sai “ghét của nào trời trao của ấy”. Còn chưa nói đến việc Đăng theo dõi Nhi chỉ vì tò mò muốn biết cô ấy đi đâu, làm gì nhé, ủa chứ không thích người ta mà cứ quan tâm đến thế để làm gì? Đúng không ạ?

Tập 21 và 22 vừa rồi có thể nói là xem quá đã, tâm trạng đang không vui mà thấy vui hẳn lên khi Long đần (Trung Ruồi) được quan tâm Thục Anh hơn, cô Vân yêu mến và đã sớm “ưng” cho slot con rể. Cặp Nhi - Đăng  tiến triển tốt với loạt khoảnh khắc tình tứ khiến tôi “lịm tim”, xem phim mà cứ ngồi cười mỉm vì Thanh Sơn và Khả Ngân quá đẹp đôi, lại diễn xuất chân thật và duyên dáng.

Một cặp đôi nữa cũng khiến tôi ấn tượng, không thể nhịn cười mỗi khi xuất hiện là cô Hoan osin (Anh Thơ) và cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng). Khác gì Nhi - Đăng đâu, trước đây cô Hoan cũng là camera chạy bằng cơm làm giúp việc bao năm ở nhà Nhi, mỗi lần cậu Tiến đến là cô lại theo sát và đuổi thẳng cổ vì ông này có tính hay ăn cắp vặt. Người đàn ông này như kẻ thù, nỗi ám ảnh không đội trời chung với cô osin này.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang tỉnh ngộ sau biến cố Cầu Mới của bà Xuân

Cô Hoan hay mạnh mồm chửi, khiến tôi cứ lầm tưởng rằng cô ấy là tuýp người khô khan, ghét cay ghét đắng cậu Tiến lắm, ấy vậy mà “khẩu xà tâm phật” thôi các bạn. Hoan osin là một người phụ nữ vô cùng tốt bụng và cũng ưa sự lãng mạn ấy chứ. Gặp đúng cậu Tiến chuyên gia thả thính thì thôi rồi, nói câu nào là gái đỏ mặt câu ấy vì thẹn thùng.

Anh Thơ dù 3 lần làm osin trên màn ảnh nhưng đúng là chị ấy diễn quá đỉnh, lại còn biết sáng tạo, làm mới nhân vật nên chẳng có cô giúp việc nào giống nhau, tôi khẳng định rằng nữ diễn viên lại tiếp tục vượt qua “cái bóng” của mình thành công với vai diễn này, mà còn đạt hiệu ứng hơn rất nhiều so với những phim trước đó nữa.

Cô Hoan osin trong 11 Tháng 5 Ngày không những ăn mặc đẹp, lại còn dám “bật” chủ nhưng không phải bố láo đâu nhé, đó là sự duyên dáng. Từ khi “dính thính” của cậu Tiến, cô Hoan ăn mặc màu mè hẳn, ở nhà nấu ăn cũng son phấn, giày dép, dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là sự yêu đời, tâm hồn phơi phới, không ngại ngần bỏ tiền túi tậu nguyên dàn karaoke để khỏa lấp nỗi buồn. Nhân vật này dù xuất hiện ít, nhưng lần nào cũng khiến tôi ấn tượng với từng cử chỉ, hành động, lời nói.

>>> Xem thêm: Tiến Lộc: Lương Thanh trong sáng, ngây thơ như chính tên của em ấy vậy

Đó chính là những lý do khiến 11 Tháng 5 Ngày càng xem càng cuốn đấy các bạn, ban đầu tôi thấy nhiều người chê lắm mà giờ đều “quay xe” hết cả. Tuy nhiên nếu cứ bình yên thế này thì phim lại hết luôn à, chắc chắn thời gian tới sẽ có những biến cố, mâu thuẫn xảy đến với các thành viên trong xóm trọ mà đặc biệt là cặp Nhi - Đăng cho mà xem. Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của bộ phim siêu hot hit này nhé!

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.