x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vẻ ngoài trẻ trung, yêu đời tuổi U50 của cô Hoan osin 11 tháng 5 ngày

Đức Nguyên 14:10 - 20/09/2021

11 Tháng 5 Ngày đang được nhiều khán giả khen càng xem càng thấy hay và tôi cũng đồng tình với nhận xét này. Lúc đầu tôi không thích bộ phim này khi mở đầu đã cho xuất hiện một nữ chính hội tụ đủ mọi tính xấu của Gen Z từ ích kỷ, khinh người, được chiều chuộng nên luôn xem mình là cái rốn của vũ trụ. Bên cạnh đó, những tập đầu lối diễn xuất của Khả Ngân cũng chưa được “thật trân” cho lắm.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại tôi đã chính thức “quay xe” rồi, Khả Ngân diễn ngày càng tự nhiên, lại còn xinh và ăn mặc đẹp. Bên cạnh đó, 11 Tháng 5 Ngày làm tôi bị cuốn vào như những tình tiết hài hước xen lẫn câu chuyện cảm động, mang đến những bài học đắt giá trong cuộc sống. 

>>> Xem thêm: 3 bà mẹ trong phim VTV khiến khán giả ghét, diễn viên ám ảnh

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp như Thanh Sơn, Trung Ruồi, Lương Thanh,… nhiều gương mặt dày dặn kinh nghiệm, có tuổi nghề cũng tham gia vào dự án này, mang đến tiếng cười cho khán giả. Trong số đó tôi ấn tượng nhất với Anh Thơ trong vai cô Hoan osin.

Đã từng xem nhiều bộ phim do Anh Thơ đóng, đa phần đều làm osin, vai phụ và ít xuất hiện nhưng nữ diễn viên này đều khiến tôi thực sự ấn tượng. Vai cô Hoan là lần thứ 3 nữ diễn viên làm người giúp việc trên màn ảnh rồi nhưng chẳng có nhân vật nào giống nhân vật nào cả và đặc biệt  phim sau còn hay hơn phim trước, từ Bà Nội Không Ăn Pizzza đến Cả Một Đời Ân Oán rồi bây giờ là 11 Tháng 5 Ngày.

Dù phim mới chiếu được hơn nửa chặng đường nhưng tôi có thể khẳng định rằng Anh Thơ đã vượt qua được “cái bóng” của chính mình. Hiện tại khán giả liên tục réo tên “cô Hoan osin” trên các trang yêu phim, chỉ mong được thấy nhân vật trên màn ảnh, từ lời thoại cho đến biểu cảm, hành động đều rất “chất chơi người dơi”.

Lần đầu tiên khi xem phim Việt Nam tôi thấy một osin mà “chịu chơi” như cô Hoan trong 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật này được diễn viên Anh Thơ cho diện nhiều bộ đồ đẹp, thậm chí còn đeo túi xách, phụ kiện, mặc đầm đi chợ, nhìn qua tưởng vợ của một vị đại gia nào đó. Diễn viên Anh Thơ chia sẻ: “Tôi nói với đạo diễn rằng để cho cô Hoan mặc đẹp, tôi muốn như thế vì nhân vật này có tiền, chồng con không có chết có mang đi được đâu. Tại sao cứ làm osin lại phải đóng khung ăn mặc kham khổ, quê mùa”.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên: Đứng giữa mẹ và vợ, tôi cố khách quan nhưng khó lắm

Ngoài đời, Anh Thơ cũng sở hữu ngoại hình trẻ trung, lúc nào nhìn chị cười tôi cũng cảm thấy như mình nhận được một nguồn năng lượng tích cực nào đó từ nữ diễn viên này. Mặc dù năm nay chị đã 48 tuổi nhưng khi cô Hoan “lên đồ” trông trẻ hơn tuổi rất nhiều phải không các bạn? Hồi năm ngoái Anh Thơ cũng góp mặt trong phim giờ vàng với vai cô Đồng, tạo hình của nhân vật này rất sang trọng và xinh đẹp.

Hiện tại, Anh Thơ là diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi Trẻ, cô xuất thân từ một gia đình không theo truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ nữ diễn viên này thời đó muốn cô theo ngành Y. Mặc dù đậu 3 trường đại học gồm Sân khấu Điện ảnh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật  Quân đội và cả Đại học Y nhưng cô giấu giấy báo đỗ trường Y vì niềm đam mê với nghề diễn xuất.

Khi nhận xét về đàn chị Anh Thơ, diễn viên Huyền Sâm - người thủ vai mẹ Tuệ Nhi 11 Tháng 5 Ngày nói rằng: “Không chỉ ở trên màn ảnh nhỏ đâu, mà cả lĩnh vực sân khấu chẳng ai có thể qua nổi Anh Thơ ở dạng vai này, thực sự quá đỉnh.”

Để có được “thương hiệu” như thế, nữ diễn viên sinh năm 1973 đã nghiên cứu, dành tâm huyết cho nhân vật, trăn trở, sáng tạo làm sao cho “khác bọt”, vai phụ, xuất hiện ít mà khán giả ấn tượng chẳng kém gì vai chính.

>>> Xem thêm: Hôn nhân đời thực cặp Thy - Huy "Hương Vị Tình Thân"

Trong gần 30 năm làm nghề, nhiều lần Anh Thơ được các cơ sở làm đẹp mời, tài trợ để tút tát lại nhan sắc, vì đẹp hơn thì cơ hội nghề nghiệp sẽ nhiều hơn, thử sức với các thể loại vai diễn mới nhưng cô đều từ chối. Anh Thơ cho rằng: “Ở đời phải luôn biết mình có điểm mạnh gì và phát huy tối đa. Hình thức chỉ bắt mắt khi gặp lần đầu còn để hấp dẫn được người khác thì nội dung phải thật phong phú. Tôi chẳng muốn sửa gì hết”.

Nữ diễn viên này khiến tôi ngưỡng mộ bởi lối diễn, nhập vai xuất thần cho đến lối suy nghĩ và quan điểm sống của chị. Có lẽ hình tượng osin màn ảnh Anh Thơ từng thể hiện sẽ là một thử thách khó có thể vượt qua đối với thế hệ tiếp nối. Mỗi lần chị xuất hiện, tôi đều chuẩn bị sẵn tinh thần để cười nhưng vẫn bất ngờ bởi mảng miếng duyên dáng. Hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo để thấy sự thay đổi tâm lý nhân vật khi cô Hoan lần đầu biết yêu nhé các bạn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 


 


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.