x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi muốn kết thúc làm ăn với Đăng, về Sài Gòn mở quán

Chloe Nguyen 16:13 - 03/11/2021

Tưởng rằng sự ra đi của Trang (MC Mù Tạt) sẽ là dấu chấm hết trong mớ rắc rối mà cô ta gây ra với tất cả mọi người nhưng không, Tuệ Nhi (Khả Ngân) sau khi vực dậy lại được sau một cú sốc quá lớn đã có một quyết định khiến khán giả vô cùng tò mò và lo lắng.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi suy sụp khi biết bí mật xóm trọ nhận tiền của bố

Trong preview mới nhất về những diễn biến xảy ra trong tập 43 tối nay đã được hé lộ, cuộc nói chuyện giữa ông Vinh và cô con gái Tuệ Nhi khiến mình tò mò. Nhi với mong muốn chuỗi cà phê của mình không còn nhiều rủi ro như trước nên muốn tính toán thật kỹ rồi mới bỏ tiền vào. Lúc này ông Vinh vui mừng khi con gái có thể nói ra những lời này “Con gái bố trưởng thành thật rồi đấy, tự kiếm tiền, cho đến cách tiêu tiền, và bây giờ là tư duy kinh doanh, khác xưa nhiều lắm”

Chưa kịp vui mừng thì ông Vinh như sét đánh ngang tai khi Nhi bày tỏ mong muốn quay trở về Nam mở quán riêng. Tuy nhiên cô ấy vẫn hỏi ý kiến của bố “Bố cảm thấy sao ạ” chứ không tuỳ tiện muốn làm gì thì làm. Điều mình cảm thấy rõ ràng nhất ở Nhi đó chính là cô nàng không còn bồng bột và trẻ con, vô tư vô lo, làm việc thiếu suy nghĩ như trước nữa mà thay vào đó là một cô gái trưởng thành biết mình đang làm gì và chịu trách nhiệm cho những điều đó.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cực đáng yêu nhưng Nhi vẫn khiến cả xóm trọ khiếp vía

Trong một phân cảnh được tiết lộ tiếp theo là cuộc gặp mặt với Đăng (Thanh Sơn) - người yêu cô. Tại đây cô cũng nói cho Đăng biết rằng cô muốn kết thúc hợp tác làm ăn với Đăng và về Sài Gòn mở quán riêng. Một câu nói từ Đăng mà mình thấy tràn đầy sự thất vọng và hụt hẫng “Từ khi nào mà em nghĩ đến chuyện kết thúc”, “Nếu chuyện làm ăn của chúng ta kết thúc từ đây, thì đây chính là cái kết mà Trang mong đợi”

“Đừng biến em thành kiểu người mà em ghét nhất, đó chính là kẻ thu cuộc”, “Đừng để một tên khốn như anh biến em thành kẻ thua cuộc”. Mình nghe mà cảm thấy đau lòng ghê, từ khi nào mà mọi chuyện lại như là lỗi của Đăng như vậy chứ? Sao anh lại nói như thể tất cả mọi chuyện đều là lỗi của anh. Lúc này mình cảm thấy Đăng yêu Nhi thật lòng, không phải vì tiền mới như vậy, mọi lời anh nói ra đều lo lắng cho Nhi, nếu Nhi về Sài Gòn rồi ai sẽ là người bên cạnh lo lắng cho cô nàng kia chứ.

Trời ơi mấy tập có Trang chưa đủ ngược hay sao mà đến hôm nay khi cô ta biến mất rồi mà vẫn còn ngược như thế chứ, mình không muốn bầu không khí giữa Nhi và mọi người cứ như vậy hoài đâu. Chính cô cũng là người quyết định về Bắc lập nghiệp nhưng bây giờ lại thay đổi 180 độ quay về lại lối mòn cũ mà cô đã thất bại khi mở quán ở Sài Gòn như vậy là vì lý do gì?

Có phải chăng vì cú sốc này quá lớn nên mới khiến Nhi thay đổi cách suy nghĩ như vậy? Rốt cuộc là cô ấy nghĩ gì mà lại hành động như thế này? Không lẽ vì biết Đăng lừa dối mình nên cô đã hết tình cảm? Mới xem preview thôi mà mình đã nôn nao đến 21h40 tối nay để xem rồi đó. Bạn có tò mò liệu đây có phải là dấu chấm hết cho chuyện tình Nhi - Đăng? Nhi có thật sự trở thành kẻ thua cuộc khi trốn chạy? Đăng có nắm tay giữ được Nhi ở lại không? Cùng mình đón xem vào tối nay để giải đáp những thắc mắc nha.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Xem cảnh Nhi bỏ đi mà nhớ Nam (Hương Vị Tình Thân)

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.