x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi suy sụp khi biết bí mật xóm trọ nhận tiền của bố

Chloe Nguyen 11:00 - 03/11/2021

Chưa vui vẻ được bao lâu sau khi nhận được quả đầu tư ngon lành từ trên đầu rơi xuống, cô nàng Tuệ Nhi (Khả Ngân) lại phải đối mặt với những sự thật bất ngờ từ chính những người thân của mình.

>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cực đáng yêu nhưng Nhi vẫn khiến cả xóm trọ khiếp vía

Tiếp tục với diễn biến của tập trước, tưởng rằng sẽ có một cuộc hẹn trao đổi công việc ngon lành nhưng mà có ai ngờ lại là cuộc hẹn phơi bày tất cả sự thật kia chứ. Cô nàng Trang (MC Mù Tạt) người yêu cũ của Đăng (Thanh Sơn) mà bấy lâu nay Nhi cứ tưởng là nhà đầu tư của mình hoá ra tất cả mọi chuyện lại là có sự sắp đặt từ trước.

Cô ta đã nói cho Nhi biết rằng ông Vinh chính là người đứng sau mọi chuyện, từ việc là nhà đầu tư cho dự án của cô đến việc dùng tiền để nhờ mọi người bên cạnh chăm sóc cho Nhi. Mà mình không thể hiểu, tại sao Nhi lúc đầu là một cô gái rất tinh ranh và thông minh nhưng bây giờ lại vướng vào một cú lừa quá lớn như thế này từ một người lạ kia chứ. 

Không nói thì cũng biết cô nàng suy sụp như thế nào rồi đúng không, cứ tự nghĩ xem những người xung quanh bên cạnh giúp đỡ mình thật ra chỉ là “công việc” của họ thì cũng đủ thấy đau đớn đúng không, mà ở đây lại có thêm cả Đăng - người mà cô yêu nữa. Nói là mình ghét vai diễn “tiểu tam” là 10 thì vai diễn đáng ghét, thích đóng vai nạn nhân dù mưu mô, xảo quyệt như Trang là 9 luôn đó.

>> Xem thêm: Ảnh chụp lén “bóc trần” nhan sắc thật “bà Xuân” Quách Thu Phương

Mình hiểu cho cảm giác của Nhi, có lẽ cô nghĩ rằng mọi người bên cô chỉ vì tiền bạc sao? “Tôi đáng giá bao nhiêu tiền” mình nghe từ miệng Nhi nói mà tim bị hẫng một nhịp luôn đó, một cô nàng tiểu thư mới chập chững bước vào đời như thế, gần sắp hoà nhập thì lại vấp phải vố đau như thế này thì tức giận cũng là lẽ đương nhiên thôi.

Nhưng mà mình mong Nhi có thể hiểu ra rằng, tất cả mọi người quan tâm cô là thật lòng. Chợt mình nhớ lại lời của cô Hoan nói với ông Tiến “Có ai vì mấy đồng tiền lẻ mà chịu đựng tính ương bướng của cái Nhi cơ chứ” nên là mình nghĩ mọi người phải thương yêu cô nàng Tuệ Nhi lắm thì họ mới đối xử tốt với cô ấy như vậy, mọi người có nghĩ giống mình không?

Những khuất mắt được phơi bày thì ông Vinh ngỏ lời muốn con gái quay trở về nhà. 11 Tháng 5 Ngày, cô gái Tuệ Nhi rời xa gia đình, tự mình trưởng thành, va vấp với cuộc đời và quan trọng là mình đã cảm nhận được Nhi không còn trẻ con như trước, bây giờ Nhi cũng biết nghĩ cho mọi người hơn chứ không như trước chỉ nghĩ đến cảm xúc của riêng mình.

Ai trong đời mà không trải qua đau khổ, vượt qua được nó là chúng ta đã chiến thắng với thử thách của cuộc đời. Tuệ Nhi cũng thế, cô suy sụp và khóc hết nước mắt, chắc là tuyệt vọng lắm, mình xem mà cũng muốn rơi nước mắt theo vì tội nghiệp cho cô nàng quá đi thôi. Chỉ hy vọng cô vượt qua được cú sốc này và tha thứ cho mọi người.

Mình không trách gì ông Vinh, cũng là vì quá thương con nên mới làm thế nhưng không ngờ lại để lại hậu quả nặng nề như vậy. Mình thấy thương cho Nhi, thiếu sự quan tâm của mẹ từ nhỏ nên cô nàng trở nên nhạy cảm với những vấn đề như thế này nên cô đã ngay lập tức đi viếng mộ mẹ của mình, xem chừng cô nàng lại đáng thương nhiều hơn là đáng trách.

Mình mong rằng trong những tập cuối sắp tới, mọi người và cả Đăng sẽ giúp cho cô nàng hiểu rằng mọi thứ mà mọi người dành cho Nhi đều là sự thật chứ không phải vì tiền nên mới như vậy, nhất là tình cảm của Đăng dành cho Nhi. Thêm vào đó, những hiểu lầm cũng sẽ được giải quyết êm xuôi để chúng mình có được một cái kết thật đẹp đúng không nè, đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo nhé!

>> Xem thêm: Lưới Trời: Út Hạnh bỏ đi, Hoàng Hải đau khổ vì… anh xứng đáng.

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.