x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Cực đáng yêu nhưng Nhi vẫn khiến cả xóm trọ khiếp vía

Thi Zun 16:13 - 02/11/2021

Theo tôi thấy, nữ chính Tuệ Nhi tại 11 Tháng 5 Ngày là nhân vật đặc biệt và được xây dựng thú vị nhất của truyền hình Việt thời gian gần đây đấy. Xem phim, cô nàng đã khiến tôi từ khó chịu chuyển sang đồng cảm và yêu quý, thậm chí là mê mệt luôn. Ở nàng tiểu thư này, tôi thấy vừa có nét đáng yêu, trẻ con nhưng cũng ẩn chứa sự ngang tàng, lạnh lùng đến mức khiến người ta phải… khiếp vía.

Hoá thân thành Tuệ Nhi, Khả Ngân đã mang đến 11 Tháng 5 Ngày một “nội dung phim" cực phẩm. Nữ diễn viên sinh năm 1997 sở hữu nhan sắc tươi tắn, rạng ngời và nụ cười tỏa nắng đã toát lên đúng diện mạo của một cô gái trẻ mới bước vào đời.

>>> Xem thêm: Thục Anh tới thăm Long nhưng lại chối bỏ: Cặp này vẫn còn cơ hội?

Và cách cô gái này yêu đương cũng giống như tuổi và vẻ ngoài của mình - đầy tinh nghịch và đáng yêu. Tuệ Nhi đã tặng cho tôi không biết bao nhiêu lần cười “xỉu up xỉu down" với 7749 chiêu cưa đổ Đăng.

Hết hồn nhiên bắt đầu mối quan hệ mập mờ với crush, cô còn lập hẳn một kế hoạch - nhờ bạn thân đến để chọc tức Đăng, khiến anh chàng ghen tuông. Nàng tiểu thư còn “lươn lẹo" đến mức, cố tình cưỡng hôn người ta rồi vờ quên mất nữa cơ đấy.

Sự lắm trò của Nhi cùng với nét rụt rè, e dè của Đăng đã tạo nên nhiều khoảnh khắc khiến tôi “tan chảy”. Chính sự hết mình và đơn thuần của Tuệ Nhi đã khiến Đăng không thể kiểm soát nổi mình và bước vào tình yêu với cô.

Bên cạnh đó, điểm tôi thích ở cô gái này còn là sự ngang tàn. Mà thật ra, nét tính cách này của Tuệ Nhi ban đầu khiến tôi có phần khó chịu cơ. Còn nhớ lúc mới xuất hiện, cô nàng hống hách vô cùng. Dù là người yêu hay bà và bố thì Tuệ Nhi đều có thể tỏ thái độ bướng bỉnh, sẵn sàng đáp trả. Thế nhưng, dần dà tôi nhận ra đằng sau vỏ bọc gai góc đấy là một nội tâm với nhiều vết thương.

Và sự mạnh mẽ đấy đã giúp cô nhanh chóng đứng lên sau những vấp ngã và chẳng “ngán" một kẻ xấu nào. Còn nhớ cách đây không lâu, cô đã khiến tôi không khỏi bất ngờ trước pha ghi âm vạch tội tên sở khanh Dũng. “Chị đẹp" cho thấy mình là “cô gái vàng trong làng trả thù" khi mạnh dạn dằn mặt Dũng, khiến anh ta cứng họng.

Sau Dũng, Nhi phải tiếp tục đối phó với một cô nàng khác cũng ranh ma không kém. Đó là tình cũ giả dối của Đăng - Trang. “Trà xanh" này hết tìm mọi cách chia rẽ Nhi - Đăng, xong lại còn tìm đến ba cô nàng để dựng chuyện nói xấu.

Đây quả là một cô nàng chẳng dễ đối phó nhưng nhiều khán giả tinh ý phát hiện, Nhi của chúng ta cũng là một đối thủ “không phải dạng vừa". Nhiều dân tình cho hay, việc cô để lại điện thoại ở quán là để ghi âm lại cuộc nói chuyện của Trang và Đăng. Nhờ đó, cô hiểu anh chàng và sớm đoán được sự nguy hiểm của Trang. Cũng vì thế mà Nhi khá bình tĩnh khi thấy Trang bày trò đến gặp bố mình, bởi đã nắm thóp được cô ta trong tay.

Sự thông minh, sắc sảo và mạnh mẽ của Nhi không chỉ tặng cho khán giả chúng ta những màn trả thù hả dạ mà còn khiến cả xóm trọ trong phim phải… khiếp vía vì cô. Bạn thấy đó, chỉ riêng việc thú tội thôi mà Đăng đã phải khổ sở đến mức nào. 

Cả xóm trọ còn giúp anh trang bị đủ thứ trước khi gặp Nhi, nào là bày Đăng bôi kem, mặc áo cổ lọ rồi khoác măng-tô. Cảnh quay đó khiến tôi cười suýt ngất, cứ tưởng đâu là Đăng đi đánh trận không cơ đấy.

Tiếc là sự chuẩn bị của Đăng dường như đã vô kích, khi trong trailer tập mới, tôi thấy Nhi đã biết hết tất cả. Cô nàng bật mode đanh đá, nói với mọi người: “Hoá ra mọi người bu lấy tôi là để lấy tiền của bố tôi à". Có thể thấy, Tuệ Nhi đang rất sốc và tức giận khi biết mình bị lừa dối.

>>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Hồng Diễm và dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá 

Điều được dân tình lo lắng nhất lúc này, chính là chuyện tình của Đăng - Nhi, liệu họ có “toang” khi cô nàng biết được sự thật hay không? Với một Tuệ Nhi đầy màu sắc như thế thì phản ứng của cô càng khiến tôi thấy khó lường hơn rất nhiều. Chúng ta hãy cùng đón xem thuyền Đăng - Nhi sẽ đi về đâu ở những diễn biến tới của 11 Tháng 5 Ngày nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.