x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thục Anh tới thăm Long nhưng lại chối bỏ: Cặp này vẫn còn cơ hội?

Thi Zun 15:47 - 01/11/2021

Bên cạnh Đăng - Nhi thì chuyện tình của Long “đần" và Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày cũng để lại cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Nếu như cặp chính của chúng ta dạo gần đây đang có nhiều tiến triển đột phá, thường xuyên tặng dân tình những khoảnh khắc “tình bể bình” thì Long “đần" và Thục Anh cứ liên tục rơi vào thế khó. Điều này khiến tôi cảm thấy lo lắng, lẽ nào biên kịch “ác” đến mức để cặp đôi này u buồn từ đầu đến cuối hay sao?

Từ đầu phim, tôi đã không khỏi cảm động trước tình cảm mà Long “đần" dành cho “crush”. Hết lần này đến lần khác bị “phũ" vẫn không bỏ cuộc, lại còn làm chỗ dựa tinh thần cho Thục Anh khi cô gặp tổn thương. Sự chân thành và cao cả đó đã khiến Thục Anh - người vừa bị phản bội trong tình yêu quyết định mở lòng với anh thêm lần nữa. 

 >>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Hồng Diễm và dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Tưởng đâu quyết định đám cưới hôm nọ đã là cái kết ngọt của đôi trẻ này nhưng nào ngờ, Thục Anh lại từ hôn ở phút cuối. Mà nguyên do cũng là vì cô thật lòng với anh chàng, không muốn Long “đần" quá cơ cực, vất vả vì chăm lo cho cô và đứa con trong bụng - vốn không phải của anh.

Quyết định phá vỡ hôn sự lại còn kèm theo câu nói dối “chỉ thương hại anh mà thôi" của Thục Anh đã khiến trái tim chàng trai tan vỡ đến mức phải dọn khỏi trọ. Nhưng làm sao có thể nói dứt khoát là dứt khoát được cơ chứ. Sau khi chia xa, Thục Anh vẫn nhớ nhưng Long “đần" còn anh chàng cứ thỉnh thoảng lại ghé lại chốn cũ rồi âm thầm chuẩn bị đủ thử để cô vui.

Thú thật xem Thục Anh và Long “đần" mà tôi còn thấy tức tối hơn chuyện Đăng - Nhi bị “trà xanh" chen ngang nữa đó. Bởi ai cũng thấy là họ yêu đối phương hết lòng, ấy vậy mà mỗi lần chạm mặt nhau người thì lạnh lùng, người thì cứ mãi trốn tránh…

Cứ cái đà này thì làm sao mà “thuyền cập bến" được cơ chứ đúng không? Khi mà cả những người tích cực tác hợp cho cặp đôi là cô Vân và Nhi cũng đã hết cách rồi, giờ chỉ còn chờ họ tự thân vận động mà thôi. Đang lo hết sức thì khi xem trailer của tập mới, tôi phát hiện những tình tiết rất đáng kỳ vọng cho chuyện tình này.

Theo đó, tôi thấy Thục Anh đang nói chuyện với Long “đần" qua điện thoại. Có vẻ như cô đang ở chỗ trọ mới của Long và mang đồ ăn tới cho anh. Ấy vậy mà khi gọi điện cho anh chàng, Thục Anh đã “lấm liếm" lấy lý do là mẹ gửi, lại còn bảo là nhờ Thiện mang sang. Nào ngờ vừa nói dứt câu, Long “đần" đã xuất hiện phía sau. Anh chàng cất tiếng nói: “Chào Thiện nhé" để trêu chọc cô. 

Cảnh quay hé lộ tuy ngắn nhưng lại khiến tôi không khỏi phấn khích. Cuối cùng, Long cũng đã được nhìn thấy sự quan tâm lặng lẽ của Thục Anh dành cho mình. Và hy vọng lần “chạm mặt” tuy hơi gượng gạo và bất ngờ lần này sẽ là dịp để Thục Anh được đối diện, thành thật với tình cảm của mình.

Bởi bạn thấy đó, quyết định chia xa là vì muốn tốt cho Long “đần" nhưng rõ ràng, cả Thục Anh và anh đều phải trải qua những ngày khó khăn, đau buồn trong suốt thời gian qua. Long không thể về quê, Thục Anh thì chẳng ngừng được nỗi lo về anh giống như cách họ không thể thoát được chuyện tình này. Chỉ là… cặp đôi thiếu một dịp để giải bày, thổ lộ những suy nghĩ của mình ra mà thôi.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Dựa vào tình cảm của hai nhân vật cũng như tình tiết được tiết lộ, tôi cảm thấy “thuyền Long - Thục Anh" vẫn còn cơ hội để cập bến đấy. Và tôi tin chắc, diễn biến tươi sáng này sẽ đến trong một vài tập tới mà thôi. Bạn có nghĩ giống tôi không, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.