x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Trang lộ bản chất ích kỷ trơ trẽn

Monie 10:13 - 02/11/2021

Từ sau khi Trang - tình cũ của Đăng xuất hiện trong những tập gần đây của 11 Tháng 5 Ngày, cô nàng đã khiến mọi chuyện trở nên xáo trộn. Sự mưu mô, toan tính của cô nàng đều có mục đích rất rõ ràng, đó là muốn phá hoại chuyện tình cảm của Đăng và Nhi. Không rõ cô nàng vì yêu Đăng, nhất thời chưa quên được tình đầu hay sự ích kỉ và mong muốn chiếm hữu quá lớn, nhưng nhìn chung nếu phải dùng thủ đoạn để được yêu thì là dở rồi.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng khuyên tình cũ bớt sống giả dối, quyết yêu Nhi

Trong diễn biến mới nhất, Đăng đã đối mặt với bố của Nhi và thổ lộ hết tình cảm trong lòng. Anh thừa nhận yêu Nhi, nhưng vì trót nhận tiền của ông nên không thể đường hoàng bên cạnh cô. Mình nhận ra nội tâm của chàng trai này rất giằng xé, càng yêu càng không thể ở bên, càng yêu lại càng sợ mọi thứ bị lộ.

Nói gì thì nói, cứ ngồi lo lắng vốn không phải cách nên Đăng đã rất thẳng thắn trả lại số tiền còn thừa cho bố Nhi sau khi đầu tư vào tiệm bánh. Anh đầu bếp còn hứa sẽ trả đủ số còn lại vì mục đích duy nhất là được bày tỏ tình cảm và chính thức ở bên cạnh chảnh tiểu thư. Có lẽ Đăng là người duy nhất hiểu rõ và nhìn ra những ưu điểm, sự cô đơn trong một cô gái có vẻ đáng ghét và ích kỉ như Nhi.

Nhưng mọi thứ lại một lần nữa bị đảo lộn bởi một nhân vật rất hãm mang tên người yêu cũ - Trang. Cô cùng lúc hẹn Nhi và ông Vinh ra rồi đóng vai con người ngây thơ vô tội và làm lộ luôn bí mật bố Nhi đầu tư cho tiệm bánh - điều mà Đăng và ông Vinh đã cất công che giấu bấy lâu.

Mà thế đâu đã hết, cô nàng còn giở trò nói xấu Đăng rồi đóng vai người tốt trước mặt bố Nhi. Điều quan trọng là Trang còn đổ lỗi cho Nhi, nói rằng vì tính ghen tuông của chảnh tiểu thư mà hợp tác giữa cô và dự án tiệm bánh mới không thành. Đúng là trơ trẽn hết chỗ nói, mình muốn điên tiết lên sau nghe những lời Trang nói luôn ấy chứ!

Đã thế, Đăng còn tính nói hết sự thật về việc ông Vinh thuê anh bảo vệ Nhi cho Nhi biết. Chỉ e rằng cùng lúc tiếp nhận nhiều thông tin gây sốc như thế Nhi sẽ không chịu nổi. Mất đi niềm tin vì biết mình bị lừa dối, hẳn Nhi sẽ suy sụp lắm nhưng giấy thì không gói được lửa, sự thật vẫn luôn là sự thật.

Xem đến những đoạn này thì thực sự mình ghét Trang hơn cả Khánh Thy trong phim Hương Vị Tình Thân rồi đấy nhé. Thực ra Thy cũng vì thương bố quá mức, lại bị bà Sa kiểm soát rồi đưa vào đầu những suy nghĩ ích kỷ sân si nên dần dần hình thành tính cách tiêu cực. Ít ra sau này khi ngã ngũ mọi chuyện, Thy còn hướng thiện. Vả lại, mình thấy thương Thy hơn là trách Thy, trong khi cô Trang thì không biết thương chỗ nào luôn đó. Trang đang nghĩ làm thế là hay ho, sẽ tranh được Đăng hay có tiền hay gì? Trang chỉ đang khiến bản thân xấu mặt với những người xung quanh thôi.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nhi phát hiện mối quan hệ của bố với Đăng và Trang

Thời điểm này chỉ mong Nhi có thể vững vàng đối mặt với sóng gió, kiên trì với tình yêu và vì tình thân mà thông cảm cho sự lo lắng của bố… Ông Vinh âu cũng muốn tốt cho con gái, chỉ là cách làm hơi lén lút nên khi Nhi biết thì sẽ oán trách. Thương con cũng mệt nhỉ.

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.