x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi phát hiện mối quan hệ của bố với Đăng và Trang

NNgân 14:14 - 01/11/2021

Loạt diễn biến sắp tới của 11 Tháng 5 Ngày sẽ vô cùng căng thẳng khi Nhi sắp biết hết sự thật về mối quan hệ giữa ông Vinh với Hải Đăng và Trang. Từ khi Trang xuất hiện, mình đã biết cô nàng này chả có gì tốt lành và cùng với những chiêu trò Trang bày ra để li gián tình cảm của Đăng và Nhi, mình lại càng không ưa nhân vật này hơn.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng rơi vào cảnh "tình ngay lý gian" vì tình cũ

Trong những diễn biển sắp tới được ekip phim 11 Tháng 5 Ngày hé lộ, Trang đã đến gặp bố của Nhi để thêu dệt, nói xấu Đăng gì đó, mình đoán thế qua cách mà ông Vinh phản ứng. Tuy nhiên, xin lỗi chú Vinh, chú làm con bất ngờ hơn đấy ạ, làm sao mà chú biết được con người trơ trẽn này nhỉ? Rồi xu cà na không biết sao mà Nhi cũng có mặt ở đó, ba - bốn mặt một lời khiến ai nấy đều sượng trân.

 Trong khi ông Vinh hỏi Nhi đã ở đó bao lâu rồi thì cô nàng hỏi ngược lại bố, rằng bố đã quen biết Trang được bao lâu rồi? Lúc này mình nghĩ, câu hỏi của Nhi có 2 ẩn ý nhỉ. Đầu tiên là cô thắc mắc mối quan hệ giữa ông Vinh với Trang như thế nào, thứ hai là việc liệu rằng bố của Nhi có đủ thân, đủ lâu để hiểu rõ tính cách con người của Trang ra sao không?

Mình thấy trong tình huống này, Trang tới công chuyện với chảnh tiểu thư nhà ta rồi. Cô nàng rất nhẹ nhàng hỏi Trang đã bày trò xong chưa, đủ chưa, nghe thôi mà cũng lạnh cả sống lưng. Thực sự Nhi cứng rắn lắm nhé, không dễ gì để Trang lấn lướt đâu, chỉ là người ta biết điều nên không làm lớn chuyện, chứ không phải vì Trang giỏi hay đẹp có tiền hơn Nhi mà cả nể bỏ qua. Mình nhìn thấy ánh mắt của Nhi dành cho Trang và cả ông Vinh thì cũng tự hiểu rằng sóng gió sắp kéo tới nhà này rồi.

Sau đó, Đăng lại có cuộc gặp gỡ với ông Vinh và đương nhiên bố của Nhi quyết tâm không để con gái biết được sự thật về việc ông bỏ tiền thuê Đăng bảo vệ cô. Phần vì sợ con nổi trận lôi đình, ông lại gì tính cô nàng nữa; nhưng phần khác là vì Nhi đã sắp dọn về nhà ở rồi. Ông Vinh không ngại mà gây áp lực với Đăng rằng, nếu con gái của ông biết mối quan hệ này thì sẽ “xoá tên của cậu vĩnh viễn, thậm chí nó gạch tên tôi luôn”. Nhưng giấy làm sao gói được lửa đây? Mình nghĩ trong nay mai Nhi sẽ sớm biết thôi!

Đó là còn chưa nói đến việc ông Vinh bỏ tiền đầu tư vào tiệm bánh và Đăng thì vì tiền mà chấp nhận lời yêu cầu của bố Nhi. Mọi chuyện vỡ lở ra, mình tin chắc Nhi sẽ cực kì hụt hẫng và hoang mang, thậm chí nghi ngờ tình cảm của Đăng dành cho mình. Toang đến nơi rồi, ôi giồi ôi! Chỉ sợ Nhi mà điên lên, với tính cách của cô nàng là sẽ làm nguyên cái đại hội cạch mặt những người có liên quan luôn thì khổ.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng khuyên tình cũ bớt sống giả dối, quyết yêu Nhi

Tuy nhiên điều mình lo lắng nhất chính là khi thất vọng như thế, Nhi có trở về làm con người xấu tính như trước đây hay không? Liệu chảnh tiểu thư có lại tin và yêu Đăng như cô đã từng? Cùng mình chờ xem tập 41 phim 11 Tháng 5 Ngày nhé!

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.