x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

11 Tháng 5 Ngày vừa hết, Thanh Sơn công khai tỏ tình với Khả Ngân

Thi Zun 08:26 - 11/11/2021

Vậy là sau gần 2 tháng lên sóng, bộ phim hot hit 11 Tháng 5 Ngày cũng đã chính thức khép lại với một cái kết không thể đẹp hơn. Có lẽ, người hạnh phúc nhất sau khi xem tập cuối của phim chính là fan của cặp chính Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) khi sau bao khó khăn, trở ngại cặp đôi cũng đã chính thức nên duyên.

Phải công nhận là cái kết của 11 Tháng 5 Ngày rất ngọt nhưng tôi cứ thấy chưa được “đã cái nư" cho lắm. Bởi bạn thấy đó, phim ngược tận mấy tập liền mà phân đoạn hạnh phúc của 2 anh chị ở tập cuối thì lại vô cùng ngắn ngủi.

Đang vừa tiếc vừa buồn vì sắp tới sẽ không được thấy couple mà mình yêu thích trên màn ảnh nữa thì khi lướt mạng xã hội, tôi chợt thấy một “hiện tượng lạ". Chuyện là, ngay khi phim vừa phát sóng xong, nam chính Thanh Sơn đã đăng tải tấm ảnh cực tình tứ chụp cùng Khả Ngân.

>>> Xem thêm: Top những sự thật về bé Dâu Tây - con gái Thục Anh ở 11 Tháng 5 Ngày 

Đã vậy, anh chàng còn kèm theo tấm ảnh dòng caption: “ANH YÊU EM!” và tag tên bạn diễn của mình. Có thể thấy, khác với Đăng “đần" cứ thích lằng nhằng trên phim, Thanh Sơn ở ngoài dứt khoát đến hết hồn trong việc thổ lộ tình cảm. 

Động thái “chấn động" này của mỹ nam VTV đã khiến đông đảo dân tình được một phen náo loạn. Bến dưới phần bình luận, nhiều “mọt phim" đã bày tỏ sự yêu quý và chia những cảm xúc có được khi đồng hành cùng Đăng - Nhi trong suốt thời gian qua tại 11 Tháng 5 Ngày.

Thậm chí, nhiều diễn viên của phim cũng tương tác tích cực trong bài viết này. Trong khi “tình đầu" Trang Mù Tạt chúc phúc Thanh Sơn với câu nói đậm chất “trà xanh": “Ừ thì chúc mừng , hôm sau lén lút gặp riêng nhé…” thì Bình An lại đăng ảnh thân mật với chính chủ, còn “giận dỗi" đặt câu hỏi: “Vậy còn tôi, anh tính sao?”. Màn tung hứng của Thanh Sơn và các diễn viên đã khiến tôi và dân tình được một phen cười “xỉu up xỉu down". 

Không “nhây lầy" như Bình An và Trang Mù Tạt, diễn viên Huyền Sâm - mẹ của Tuệ Nhi trong phim cho thấy mình là một fan chính hiệu của cặp đôi khi đặt câu hỏi đầy hiểm hóc cho Thanh Sơn. 

Comment của nữ diễn viên thiệt là đúng nỗi lòng của tôi và đông dân tình đúng không nè. Khi ai nấy đều đang mong rằng, Khả Ngân - Thanh Sơn sẽ chính thức bắt đầu một chuyện tình mới ngoài đời thực sau 11 Tháng 5 Ngày.

Trước lời thổ lộ thẳng thắn của bạn diễn, Khả Ngân cũng đã nhanh chóng có động thái trả lời. Cô nàng đăng bức ảnh mắt đang rưng rưng cùng dòng chia sẻ bằng tiếng Anh, tạm dịch là: “YID! Hôm nay là một ngày rất đặc biệt và tôi đã khóc rất nhiều…”

Nhiều fan tinh ý nhận ra dòng viết tắt YID của Khả Ngân chính là viết tắt cho câu “Yes I Do". Ây cha, lẽ nào đây chính là màn đáp trả lời yêu của Khả Ngân dành cho Thanh Sơn nhỉ?

Cú “tung thính" lần này khiến tôi cực hy vọng về chuyện “phim giả tình thật" của Khả Ngân và Thanh Sơn luôn. Trước đây, cặp đôi cũng từng nhiều lần lộ “hint" hẹn hò khi diện áo đôi và cùng góp mặt trong nhiều cuộc gặp gỡ. Nữ diễn viên 9x còn từng ghé nhà để “ra mắt" bà và mẹ của anh chàng nữa cơ đấy.

>>> Xem thêm: Đọ sắc vóc, thời trang của Khả Ngân cùng 3 mỹ nhân 11 Tháng 5 Ngày 

Thật sự luôn, nhìn Khả Ngân và Thanh Sơn đẹp đôi thế này, tôi chỉ mong họ sớm thành đôi thôi. Hy vọng nếu có “chốt đơn" thật thì cả hai sẽ cả hai sẽ sớm thông báo cùng dân tình, chứ cứ úp mở kiểu này thì có ngày tôi “đứng tim" mất thôi! Bạn nghĩ sao về đôi trai xinh gái đẹp này? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.