x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân - Thanh Sơn và các cặp đôi phim Việt có chemistry bùng nổ

Hoa Le 16:12 - 05/11/2021

Thời gian gần đây, các vị đạo diễn phim truyền hình có vẻ rất mát tay trong việc kết hợp các cặp diễn viên. Bảo sao mà cứ một bộ phim giờ vàng lên sóng, là khán giả lại có thêm couple để ship điên đảo. “Phản ứng hóa học” của các diễn viên bùng nổ khiến khán giả mê mẩn từ trên phim ra đến đời thực. Nên nhất cử nhất động gì của các cặp đôi đều được theo dõi, chỉ cần diễn viên tương tác với nhau thôi, là lập tức dính nghi án “phim giả tình thật”. 

Khả Ngân - Thanh Sơn

Cùng hợp tác trong bộ phim đang hot rần rần suốt thời gian qua - 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân trở thành cặp đôi vàng trong làng chemistry. Mà điều đáng nói là họ không chỉ dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt thân mật trên phim mà còn là cả ngoài đời. 

Đến nỗi, tôi có cảm giác là Đăng - Nhi cũng phải “xách dép” cho độ ngọt ngào, tình tứ của Sơn - Nhi ngoài đời nhé. Cả hai thường dành cho nhau những sự chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo ở hậu trường, lại còn lưu lại những tấm hình tình bể bình nữa chứ. Đã vậy, họ còn tích cực thả thính, tương tác cực kỳ ăn ý với nhau trên mạng xã hội. Mấy bữa trước, tôi còn phát hiện Khả Ngân về nhà đàng trai để thăm mẹ và bà của Thanh Sơn nữa chứ. Eo ôi, thế này thì không ship cũng uổng. 

Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ 

Sau bộ phim Hương Vị Tình Thân, tôi thấy cặp phụ của Khánh Thy và Hoàng Huy còn hot hơn cả đôi chính Nam - Long ấy chứ. Chàng thì dịu dàng, ngọt ngào, lãng mạn, nàng thì mạnh mẽ, cá tính. 

Không chỉ bùng nổ chemistry trên phim mà sau bộ phim quốc dân này, cặp đôi còn thoải mái tương tác, chụp hình selfie. Thậm chí, họ còn đầu tư bộ ảnh cực kỳ chất lượng. Giữa lúc Hà Nội chớm đông, anh chị ban phát “cẩu lương” như một hơi men làm tôi say mê, ấm lòng. Nhưng mà thuyền này chỉ để trưng bày thôi quý vị ạ, bởi vì hai bông hoa thơm này đều đã có “chủ” cả rồi nhé. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng anh chị có thể hợp tác với nhau dài dài. 

  >>> Xem thêm: Hồng Diễm và gần 15 năm trên màn ảnh VTV: Thời gian bỏ quên chị đẹp?

Thanh Sơn - Quỳnh Kool 

Ta nói Thanh Sơn đúng là nam diễn viên số hưởng vì hễ đóng phim là kiểu gì cũng được bắt cặp với các mỹ nữ. Trước đây, anh từng có mối tình thầy - trò với Quỳnh Kool trong Đừng Bắt Em Phải Quên. Lúc đầy, tôi không có thiện cảm lắm với bộ phim này, nhưng sau đó thì mê cặp đôi chính như điếu đổ vì quá đáng yêu, lại còn nhiều cảnh khóa môi nữa chứ. 

Cũng giống như Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ, sau bộ phim này, Thanh Sơn và Quỳnh Kool liền nắm tay nhau đi làm bộ hình ngọt ngào, đắm đuối. Từng ánh mắt, cử chỉ họ trao cho nhau, khiến khán giả như tôi không ship không đành lòng. Ấy vậy mà con thuyền này cũng lạc trôi và không có ngày cập bến. 

 

Minh Trang - Song Luân 

Trong Cây Táo Nở Hoa, tôi xin phép được đặt tên cho cặp đôi của Song Luân - Minh Trang là couple visual, bởi vì đàng trai đàng gái đều đẹp “hết nước chấm”. Trên phim, chắc chắn cả 2 đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi chuyện tình khá lâm li bi đát. 

Ngoài đời, Song Luân khá thân thiết với Minh Trang nên được khán giả đẩy thuần cực mạnh. Họ cũng cùng nhau chụp nhiều bộ phim đẹp xuất sắc. Thế nhưng mà ship thì ship thôi chứ thuyền này cũng chưa biết còn lênh đênh bao lâu nữa. 

 >>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Phương Oanh và dàn sao Lặng Yên Dưới Vực Sâu

Các cặp đôi kể trên đúng là phát kiến chất lượng từ vị trí đạo diễn. Đôi nào cũng đẹp, cũng tình, bảo sao mà khán giả cứ mê mẩn, rồi “đẩy thuyền” cật lực. Mặc dù với tôi, Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ là cặp đôi đẹp nhất, nhưng giờ chắc kèo vẫn là Thanh Sơn - Khả Ngân. Nên tôi mong rằng, chiếc thuyền này sẽ được cập bến trong tương lai không xa.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.