x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 phim Hàn chứng minh yêu lại người cũ chưa chắc đã sai!

SEIZEDIX 16:33 - 12/01/2022

Đề tài về người yêu cũ từ lâu đã không còn quá xa lạ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, đặc biệt là chuyện người cũ còn yêu. Khác với hầu hết những dự án truyền hình miêu tả người yêu cũ bằng hình tượng xấu xí, mưu mô hay thích tranh giành, những dự án dưới đây sẽ khiến bạn có suy nghĩ khác về những mối tình trước đây. Cùng mình tìm hiểu 4 bộ phim chứng minh yêu lại người yêu cũ chưa chắc đã sai nhé.

Discovery Of Love

Bộ phim theo chân Han Yeo Reum (Jung Yu Mi) - một nhà thiết kế nội thất sở hữu một xưởng thiết kế nhỏ, nơi cô có thể chia sẻ không gian với những NTK khác. Sau nhiều vấp ngã trong tình yêu, cuối cùng cô cũng gặp được Nam Ha Jin (Sung Joon) - một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và là một người bạn trai luôn nhẹ nhàng, ngọt ngào. 

Thế nhưng, sự yên bình của Yeo Reum đứng trước nguy cơ bị lung lay khi bạn trai cũ Kang Tae Ha (Eric Mun) bất ngờ tái xuất. Là giám đốc điều hành của một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng, Tae Ha là một người đàn ông tự tin, thông minh và luôn cạnh tranh mạnh mẽ để giành lại những gì mà anh muốn.

Trở thành đối tác làm việc của nhau, Yeo Reum dần nhớ lại những năm tháng yêu nhau vô cùng mặn nồng với Tae Ha và cô phải đứng trước lựa chọn quay trở lại với người cũ hay ở bên người mới.

Từng được Việt Nam làm lại, thế nhưng, cá nhân mình thấy rằng phiên bản Hàn vẫn có những điểm hay riêng biệt rất đáng để thưởng thức.

Our Beloved Summer

Là một tựa phim hài lãng mạn dành cho tuổi teen, Our Beloved Summer xoay quanh Choi Ung (Choi Woo Shik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - hai người từng yêu nhau trước đây. Sau khi chia tay, cả hai giữ lời hứa không bao giờ gặp lại nhau. 

Đáng tiếc cho họ rằng, bộ phim tài liệu cả hai quay cách đây mười năm ở trường trung học bất ngờ lan truyền nhanh chóng trên mạng và họ buộc phải đối mặt với nhau lần nữa để thực hiện một cuốn phim tài liệu khác. 

Đối với mình, loạt phim này mô tả chính xác những cảm xúc phức tạp và quá trình trưởng thành của những chàng trai - cô gái tuổi teen, cảm xúc khi phải đối mặt với người yêu cũ.

Đối với mình, đây chính là tựa phim tình cảm đáng xem nhất trong nửa cuối năm ngoái - đầu năm nay. Một câu chuyện nhẹ nhàng cùng diễn biến tâm lý ổn, mình tin chắc đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào những dịp cuối tuần.

18 Again

Bộ phim xoay quanh Jung Da Jung (Kim Ha Neul) và Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) - cặp vợ chồng đã kết hôn và có hai đứa con sinh đôi là Hong Si A (Roh Jeong Eui) và Hong Si U (Ryeoun).

 Ban đầu, cả hai có một cuộc hôn nhân viên mãn dù có con khi còn rất trẻ và gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên nhiều năm sau đó, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ bắt đầu rạn nứt khi Da Jung 37 tuổi ly hôn và cặp song sinh 18 tuổi bắt đầu phớt lờ Dae Young (ngoại trừ lúc xin tiền tiêu vặt). 

Với mong muốn mình có thể quay ngược thời gian và sửa chữa cuộc đời của mình, cơ thể 37 tuổi của Dae Young bất ngờ biến đổi một cách kỳ diệu thành cơ thể của anh năm 18 tuổi (Lee Do Hyun) nhưng trong tâm trí anh vẫn là tuổi 37. Từ đây, anh bắt đầu cuộc sống mới và dần khám phá ra lý do vợ muốn chia tay với mình và quyết tâm chiếm lại trái tim cô một lần nữa.

Đối với mình, 18 Again là câu chuyện ngập tràn hương vị thanh xuân. Trong phim không phải ai cũng hoàn hảo, có những người đôi khi vẫn mắc sai lầm, có những người quyết tâm theo đuổi ước mơ. Nhưng giá trị lớn nhất mà bộ phim để lại cho mình là: Phải có sai lầm, phải vấp ngã thì chúng ta mới thật sự trưởng thành được.

>>>Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 28/12: Our Beloved Summer bám sát Moonshine

One More Happy Ending

Bộ phim theo chân Han Mi Mo (Jang Na Ra), Baek Da Jung (Yoo Da In), Go Dong Mi (Yoo In Na) và Hong Ae Ran (Seo In Young) - bốn cô gái từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Angels. 

Sau nhiều năm, Han Mi Mo trở thành đại diện cho một doanh nghiệp tư vấn tái hôn và bạn cùng nhóm nhạc cũ của cô - Baek Da Jung cũng là đại diện cùng công ty. Cả hai đưa ra những lời khuyên chân thành cho khách hàng của mình, những người đang có ý định nối lại cuộc hôn nhân đổ vỡ với người cũ. 

Loạt phim này đã đưa ra một thông điệp mà bản thân mình cảm thấy rất đúng ở thời điểm hiện tại: Không bao giờ là muộn để yêu lấy bản thân và cho chính chúng ta cơ hội thứ 2 được yêu.

Tất cả những bộ phim trên đã cho mình một cái nhìn hoàn toàn khác với người yêu cũ. Suy cho cùng, họ cũng chỉ là những người đã từng bước qua đời chúng ta và để lại nhiều dấu ấn. Nếu không thể quay lại, hãy thoải mái cho nhau bước đi và đừng giữ trong lòng quá nhiều thù oán.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.