x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Young Eun và 5 nhân vật ngoài lạnh trong nóng trên phim Hàn 2021

Seul 07:00 - 28/12/2021

Là mọt phim khá lâu nên mình đã biết khá nhiều hình tượng nhân vật. Trong đó, những kiểu nhân vật ngoài lạnh trong nóng là kiểu nhân vật mà mình thích nhất. Cùng mình điểm qua những con người bề ngoài thì lạnh lùng, khó gần nhưng bên trong lại ấm áp và rất tình cảm nhé.

1. Kook Yeon Su (Kim Da Mi) - Our Beloved Summer

Đây chính là nhân vật khiến mình trăn trở suốt thời gian qua. Yeon Su trong Our Beloved Summer là một cô gái mạnh mẽ, bất cần, nhưng sâu thẳm trong cô ấy là một cô gái mỏng manh, yếu đuối. Vì gia cảnh nghèo nên cô phải tránh xa bạn bè vì “không thể hào phóng với tất cả mọi người”. Điều này khiến cô luôn tủi thân, mặc cảm, tự ti.

Nhưng dù vậy, cô vẫn rất yêu thương bà của mình. Cô thậm chí còn còn cư xử rất thân thiện với mẹ của bạn trai. Thậm chí, khi yêu, cô luôn sẵn sàng lột tả khía cạnh dễ thương, đáng yêu và quan tâm với Choi Ung (Choi Woo Sik).

Mình vừa thấy yêu mến nhưng cũng vừa thương cảm cho Yeon Su. Với hoàn cảnh như bây giờ, mình mong rằng cô ấy và Choi Ung có thể quay lại để giải quyết khúc mắc, tiếp tục trở thành chỗ dựa tinh thần của nhau.

2. Joo Seok Hun (Kim Young Dae) - Penthouse

Thoạt nhìn thì Seok Hun là một người lạnh lùng, khó gần, ít biểu hiện cảm xúc. Nhưng nếu theo dõi Penthouse đủ lâu, mình biết được đây là một chàng trai cực kì tử tế và rất biết đối nhân xử thế.

Anh là một người anh trai rất yêu thương em gái. Anh luôn sẵn sàng bảo vệ em của mình, thậm chí dù biết đó không phải em ruột, anh vẫn luôn hậu thuẫn phía sau. 

Hay khi biết được bố là người đã làm rất nhiều điều xấu, anh sẵn sàng đứng về phe thiện, bảo vệ mẹ của mình hòng giúp ông sớm nhận ra lỗi lầm. Chưa hết, anh còn là một người bạn trai ân cần, chu đáo với người con gái mình thương và mãi chung thủy với cô ấy dù rằng trước đó có rất nhiều sự việc không hay đã xảy đến với bộ đôi.

3. Myul Mang (Seo In Guk) - Doom At Your Service

Myul Mang vốn là kẻ hủy diệt với phong thái lạnh lùng và khá bất cần. Anh là một người khó gần và có khả năng đem lại sự rủi ro cho người khác thông qua những cử động nhỏ. Thậm chí khi bị ràng buộc với nữ chính, anh vẫn không ngại tỏ ra sự dữ dằn của bản thân khiến Dong Kyung (Park Bo Young) nhiều lần khiếp sợ.

Nhưng rồi đến khi biết mình đã yêu nữ chính, anh chàng sẵn sàng thể hiện những khía cạnh yêu đuối, thích làm nũng và còn rất yêu chiều bạn gái. Nhất là mỗi khi Dong Kyung có vấn đề về sức khỏe và phải nằm viện, Myul Mang luôn suốt hiện kịp thời và ở bên cô.

4. Lee Hwi (Park Eun Bin) - The King’s Affection

Ban đầu, Lee Hwi trong The King's Affection khiến mình phải ấn tượng trước phong thái quyền lực, ít bộc lộ cảm xúc. Vì là người đứng đầu thiên hạ nên nhân vật này phải giữ sự uy nghiêm vốn có.

Tuy nhiên, sâu thẳm trong Lee Hwi là một cô cô gái rất dễ tủi thân. Với thân phận nữ nhi nên đã rất nhiều lần cô muốn được làm điều mình thích nhưng bất thành. 

Và rồi chỉ đến khi tình yêu nảy nở trong tim, cô đã thể hiện sự vui tươi nhiều hơn, thoải mái hơn, thậm chí còn để lộ ra những khoảnh khắc đáng yêu của mình. Điều này khiến mình càng cảm thấy thương và yêu quý nhân vật này nhiều hơn.

5. Vincenzo (Song Joong Ki) - Vincenzo

 Vincenzo cũng từng là một người khó gần. Khi mới chuyển đến khu chung cư, anh đã không ít lần thể hiện sự khó ở của mình. Thậm chí, anh chàng còn không ngại lên giọng với những người dân tại nơi đây. Mới đầu xem phim, mình đã nghĩ rằng đây sẽ là nhân vật dữ dằn và gay gắt nhất trong Vincenzo

Nhưng sau một thời gian sinh sống, nam chính đã cho thấy mình là là một người tử tế, ấm áp nồng nhiệt. Anh còn là một người con trai rất yêu thương mẹ và là một người công sự đáng tin của Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin).

Điều làm mình bất ngờ hơn nữa chính là việc Vincenzo đã rất nhiều lần thể hiện sự hài hước của mình như chửi rủa những kẻ đã lấy tiền của mình, hốt hoảng khi thấy một nam sinh hóa trang giống ma. Hay vẻ mặt thất thần khi bị bắt hẹn hò với trai lạ. Điều này đã khiến mình thay đổi cái nhìn về nhân vật này rất nhiều.

6. Ha Young Eun (Song Hye Kyo) - Now, We Are Breaking Up

Khi mới xem bộ phim Now, We Are Breaking Up, mình cảm thấy nhân vật Young Eun là một người cuồng công việc, không biểu đạt cảm xúc, không có vẻ là một người thân thiện. Chưa kể, chuyện hẹn hò đối với cô nàng cũng không hề quan trọng.

Nhưng bắt đầu ở những tập về sau, nhân vật này đã thay đổi suy nghĩ của mình. Cô là một người từng yêu đương rất nồng nhiệt và cũng rất sầu khổ khi phải chia tay. Khi hay tin bạn trai cũ của mình không còn, cô đã thể hiện sự đắng cay đến tột cùng thông qua những giọt nước mắt. Hay khi làm việc và bị chơi xấu, Young Eun rất thẳng thắn đối diện với đối thủ hòng kiên quyết bảo vệ đồng đội của mình.

Với những điều đó, mình cảm nhận đây là một nhân vật đã trải qua nhiều nỗi đau. Nhiều đến mức khiến cô bình thản đối diện với mọi chuyện, dù là chuyện tồi tệ nhất.

Trên đây là sáu nhân vật có vẻ khó gần, khó ở nhưng thực chất họ là người tinh cảm, sâu sắc, tinh tế. Chỉ là những nhân vật này không thể hiện nhiều cảm xúc khiến người khác nghĩ họ là người lạnh lùng. Đối với mình, dù họ có vẻ ngoài không thân thiện nhưng cả sáu người đều là những người tốt bụng và đáng được nhận sự yêu thương từ các nhân vật khác, từ các khán giả.

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.