x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hong Du Sik và 4 nam chính phim Hàn 2021 xứng danh bạn trai lý tưởng

Seul 09:00 - 27/12/2021

Hình tượng bạn trai hoàn hảo luôn là một hình tượng được nhiều bạn nữ quan tâm, trong đó cũng có cả bản thân mình. Đặc biệt, với màn ảnh Hàn năm 2021, mình đã nhìn thấy những hình mẫu bạn trai rất tuyệt vời. Vì thế, thông qua bài viết này, mình muốn giới thiệu đến mọi người những nhân vật mà mình cho rằng rất phù hợp với hình tượng bạn trai hoàn hảo. Cùng mình điểm qua những nhân vật đó nhé.

1. Choi Ung (Choi Woo Sik) - Our Beloved Summer

Mặc dù có học lực không quá xuất sắc trong lớp nhưng Choi Ung (Choi Woo Sik) của Our Beloved Summer là một người khá cởi mở. Anh chàng còn là một người bạn trai rất nhẹ nhàng, chu đáo, tỉ mỉ, luôn quan tâm bạn gái một cách ân cần nhất.

Điểm trừ của nhân vật này là anh chàng vẫn khá là thoải mái với bạn thân khác giới, nhiều lần khiến nữ chính Yeon Su (Kim Da Mi) cảm thấy khó xử. Nếu Choi Ung dứt khoát hơn thì mình nghĩ đây là một người yêu rất đáng để hẹn hò.

2. Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) - Happiness

Yi Hyun (Park Hyung Sik) trong Happiness chính là nhân vật mà mình thích nhất trong năm nay. Một người bạn trai chỉ một lòng một dạ với bạn gái và sẵn sàng ra tay nếu có ai dám làm người yêu của mình bị thương.

Huyn và Saebom (Han Hyo Joo) vốn là bạn học cấp 3. Ở giai đoạn trưởng thành, hai người đã tiến hành một cuộc hôn nhân giả để cùng chung sống và bảo vệ nhau trước đại dịch zombies. 

Nam chính là một người hiền lành, tỉ mẩn với Saebom từng ly từng tí như đút đồ ăn, chỉnh tóc,..Thậm chí, mục tiêu sống của anh ở thời điểm đó cũng chỉ là bảo vệ Saebom. Mình cho rằng, có bạn trai yêu thương và yêu chiều hết mực như Hyun thì còn gì tuyệt vời bằng.

3. Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) - Youth Of May 

Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) trong Youth Of May là một chàng công tử nhà giàu. Thoạt nhìn, anh có vẻ phóng khoáng, lãng tử. Nhưng sâu trong đó là một chàng trai chịu nhiều tổn thương. Đến khi gặp được nữ chính, anh đã phải lòng cô và tìm cách để được hẹn hò với cô nàng này.

Về sau, anh cũng luôn hết lòng bảo vệ sự an nguy, tính mạng cho người con gái mình thương. Tiếc rằng đến cuối cùng, bộ đôi đã lạc mất nhau mãi mãi. Nhưng dù vậy, đến tuổi trưởng thành, nam chính vẫn không ngừng yêu thương, nhớ nhung về Myung Hee (Go Min Si).

Nếu có bạn trai là anh chàng si tình này, mình đảm bảo bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Anh ấy sẽ cưng chiều và quan tâm hết mực đến bạn đó.

4. Hong Du Sik (Kim Seon Ho) - Hometown Chachacha

Hong Du Sik (Kim Seon Ho) trong Hometown Chachacha là một người khá lạnh lùng, trông có vẻ hơi cục súc, nhất là đối với nữ chính. Nhưng bên trong anh lại là một người ấm áp và nồng nhiệt. 

Đến khi nên đôi với người con gái mình thương, anh yêu chiều hết mực. Thậm chí anh chàng còn không ngại làm hộp trang điểm tặng bạn gái Hye Jin (Shin Min Ah), cùng cô trải nghiệm những điều thú vị mà các cặp đôi tình nhân thường làm,..

Nếu mà có bạn trai như Hong Du Sik thì mình nghĩ rằng ngày nào bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc vì năng lượng tích cực tỏa ra từ anh chàng này đó.

5. Vincenzo (Song Joong Ki) - Vincenzo

 Mặc dù không chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) trong Vincenzo nhưng chàng luật sư người Ý lại là một mẫu người cực kì lịch thiệp và tử tế. 

Thay vì dành những lời nói hoa mỹ thì Vincenzo (Song Joong Ki) lại âm thầm quan tâm cộng sự của mình bằng những hành động như quạt cho Cha Young khi cô phải làm việc mệt mỏi, vỗ về an ủi mỗi khi cô nàng gặp chuyện không hay,..

Nếu để dành lời khen cho nhân vật này, mình rất muốn dùng hai từ “tinh tế”. Và nếu có cơ hội hẹn hò với nhân vật này, cá nhân mình chắc chắn sẽ rất yêu thương và trân trọng người ấy.

Vừa rồi mình đã giới thiệu đến các bạn những nhân vật mà mình cho rằng rất phù hợp với hình mẫu một người bạn trai ấm áp, tình cảm, chu đáo. Với cá nhân mình, mình thích mẫu bạn trai giống nhân vật Yi Hyun. Vậy còn bạn, nam chính mới là người khiến bạn ấn tượng nhất?

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.