x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 4/1: Our Beloved Summer tăng trở lại mức cao nhất

Trà Xanh 13:00 - 05/01/2022

Hầu hết các phim Hàn phát sóng tối 4/1 đều tăng chỉ số rating, chỉ có mỗi The One And Only của đài JTBC tiếp tục sụt giảm thôi. Cùng tôi xem biểu hiện của các phim hôm qua nhé.

Bộ phim hôn nhân gia đình Phía Sau Khung Cửa Sổ của Channel A đang dẫn đầu khung phim tối đầu tuần và vẫn chưa dừng lại trong việc nâng cao thành tích. Sau khi vươn lên con số 6.997% ở tập hôm thứ 2 vừa qua thì đến thứ 3, tỉ suất của Phía Sau Khung Cửa Sổ lại tiếp tục tăng, chạm mốc rating mới cực khủng là 8.092%. Chỉ số này đã rất gần với kỷ lục của đài Channel A được lập với Lie After Lie (8.203%), tôi tin là tuần sau chúng ta sẽ được thấy một kỷ lục mới mở màn năm 2022 đại thắng cho đài này đấy.

Phía Sau Khung Cửa Sổ xoay quanh câu chuyện hôn nhân, những vấn đề trong cuộc sống vợ chồng, rồi tình cảm thay đổi, con người thay đổi và “bé 3” xuất hiện làm xáo trộn, gia đình đang yên ấm bỗng rơi vào sóng gió triền miên. Phim gia đình rồi người thứ ba thì cũng chẳng có gì mới mẻ cả nhưng chỉ cần khai thác tốt, phát triển đâu ra đấy vẫn sẽ gây sốt và thu hút lượng fan đông. Phía Sau Khung Cửa Sổ đã làm được điều đó để đưa đài Channel A đi tới thành công như chúng ta đã thấy đấy. Tôi đang chờ xem sắp tới phim sẽ còn tăng lên được những chỉ số nào nữa đây, thú vị thật.

>> Xem thêm: Jisoo xuất thần hơn IU, Suzy trong lần đầu diễn xuất với vai nữ chính

Mặt khác, bộ phim Ghost Doctor của tvN cũng không để mình bị bỏ lại quá xa hay giảm nhiệt đâu nhé. Tập 2 của phim đã đạt được chỉ số 4.507%, tăng nhẹ so với tập 1 là 4.432%. Nhìn 2 con số này là tôi đã có thể khẳng định Ghost Doctor khởi đầu rất thuận lợi, thu hút sự chú ý lớn của người xem rồi. Chờ đợi tuần thứ 2 để xem rating phim sẽ tăng tiến tiếp ra sao, màn tái xuất của Bi Rain, Kim Bum và UEE cũng đang mở đầu năm mới cực cháy cho tvN rồi đây.

Nói đến khởi sắc hơn thì hôm qua 2 phim của đài trung ương cũng tăng rating đấy nhé, fan của 2 tác phẩm này không cần quá lo lắng đâu. Cụ thể là Moonshine của KBS sau khi bị tụt thành tích chỉ còn 5.4% ở tập 5 thì đã tăng trở lại lên 6.2% ở tập 6 rồi. Tuy chưa phải là con số lý tưởng nhưng việc rating tăng lại cũng yên tâm phần nào là khán giả vẫn tiếp tục theo dõi chứ không bỏ sang đài khác.

Our Beloved Summer vừa một lần nữa chạm lại mốc 4.3%, rating cao nhất kể từ khi lên sóng ở tập 10 hôm qua. Đặc biệt là sau khi rating bị giảm xuống chỉ còn 3.6% ở tập 9 thì việc tăng lại ở tập 10 là một dấu hiệu để tôi chờ đợi vào 6 tập cuối sắp tới phim sẽ có thành tích tốt hơn nữa. Và một điều nữa là tuy rating không dẫn đầu nhưng Our Beloved Summer chính là bộ phim được quan tâm và bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội đấy, đây cũng là thành tích đáng khen ngợi lắm.

Cuối cùng là bộ phim The One And Only của đài JTBC thì lại là phim duy nhất giảm rating hôm qua, chỉ số đang từ 0.896% rớt xuống chỉ còn 0.68%. Ước mong phim chạm mốc 1% của tôi lại càng xa rồi, hơi buồn một chút đấy.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 3/1: Phía Sau Khung Cửa Sổ lấy ngôi vương từ Moonshine

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.