x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những bộ đôi gây tiếc nuối nhất trên màn ảnh Hàn năm 2021

Seul 09:00 - 29/12/2021

Bên cạnh những cặp đôi có cái kết mỹ mãn thì không ít những cặp nhân vật phải chịu cảnh chia xa, không đến được với nhau, thậm chí là mất nhau mãi mãi. Dưới đây là những cặp đôi đã khiến mình vô cùng nuối tiếc trên màn ảnh Hàn năm nay với kết thúc không được mỹ mãn.

1. Lee Hwi - Noh Ha Kyung (The King’s Affection)

Dù biết là rất trái ngang cho cặp đôi này nhưng sau khi kết thúc phim, mình vẫn cảm thấy tiếc nuối. Trong phim The King’s Affection, thế tử Lee Hwi (Park Eun Bin) mang thân phận nữ nhi, buộc phải kết hôn cùng với Noh Ha Kyung (Jung Chae Yeon) dù trong lòng không có tình cảm với nữ nhân. Còn trung điện Noh thì lại yêu thế tử hết lòng hết dạ vì vốn dĩ cô không biết bí mật động trời này.

Và rồi đến khi mọi chuyện vỡ lở, cả hai đã không còn ràng buộc nhau nữa mà tìm cho mình một cuộc sống riêng. Nếu như Lee Hwi hạnh phúc với cuộc hôn nhân bình dị cùng Ji Woon (Rowoon) thì Ha Kyung lại cô đơn lẻ bóng, tâm trí cứ mãi nghĩ về người mình thương cùng câu nói “thứ này chắc phù hợp với điện hạ của ta lắm”.

Nghe xong câu nói trên mà trong lòng mình cứ canh cánh về một người phụ nữ si tình như Ha Kyung. Nhưng mình cũng rất vui khi Lee Hwi có thể được sống là chính mình, một cuộc sống tự do tự tại. Dù sao thì với bộ đôi này, mình đều cảm thấy rất thương cảm cho cả hai nhân vật.

2. Hwang Hee Tae - Kim Myung Hee (Youth Of May)

Bộ đôi tháng năm buồn Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) - Kim Myung Hee (Go Min Si) đã khiến mình được dịp khóc hết nước mắt. Cứ ngỡ rằng sau bao sóng gió, bộ đôi chính Youth Of May sẽ được hưởng hạnh phúc đến trọn đời. Nào ngờ, sự cố ập đến cũng là lúc họ mất nhau mãi mãi.

Kim Myung Hee vốn là một nữ y tá mạnh mẽ, bản lĩnh. Trong một lần thay bạn thân đi xem mắt, cô đã gặp Hee Tae. Anh đã phải lòng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cứ thế, hai con người, hai số phận lại va vào nhau, nảy sinh tình cảm và hứa nguyện bên nhau suốt đời nơi thánh đường.

Nhưng rồi sự ra đi của Myung Hee trong đêm thâu ở nơi rừng sâu thăm thẳm đã khiến cho Hee Tae sụp đổ. Anh cứ sống mãi trong đau khổ, trong tuyệt vọng. Chỉ đến khi bước sang tuổi trung niên, anh mới có thể gặp lại vợ của mình dưới hình hài tro bụi.

Cặp đôi khiến cho mình phải rơi lệ bởi lẽ hai người họ xứng đáng hưởng hạnh phúc chứ không phải chia lìa. Nhưng chí ít, Hee Tae vẫn mạnh mẽ sống tiếp để tìm kiếm và chờ ngày tái ngộ với người con gái năm xưa.

3. Woong - Yumi (Yumi’s Cells)

 Đây là bộ đôi khiến mình khá bất ngờ khi trước đó, mối quan hệ tình cảm của họ trong Yumi’s Cells khá là tốt. Woong (Ahn Bo Hyun) vốn là một chàng trai ít thể hiện cảm xúc, còn Yumi (Kim Go Eun) là một cô gái không dễ gì mở lòng vì vốn dĩ cô đã trải qua khá nhiều tổn thương trước đó.

Và rồi cứ thế họ đến với nhau. Sự quan tâm mà họ dành cho nhau là không thể phủ nhận. Tuy có đôi lúc họ đứng trên ranh giới tan vỡ vì bị người thứ ba xen vào nhưng rồi cuối cùng họ cũng vượt qua và tiếp tục đồng hành cùng nhau.

Nhưng đến những tập cuối, cả hai bất ngờ không tìm được tiếng nói chung. Và họ đã quyết định đường ai nấy đi, khiến người xem như mình đây không khỏi thất vọng.

4. Choi Ung - Yeon Su (Our Beloved Summer)

Lại thêm một bộ đôi nữa khiến mình phải lăn tăn trong những tháng cuối năm chính là Choi Ung (Choi Woo Sik) và Yeon Su (Kim Da Mi) trong Our Beloved Summer. Cả hai đã mang đến chuyện tình đáng yêu, dễ thương, ngọt ngào thuở trung học.

Nhưng rồi bất giác một ngày nọ, cả hai chia tay nhau bằng những lời lẽ khá khó nghe. Khi thưởng thức tác phẩm, mình cảm nhận bộ đôi vẫn còn rất yêu nhau. Thậm chí, đến tuổi trưởng thành, hình bóng của đối phương vẫn còn hiện rõ trong tâm trí họ.

Mình rất tò mò liệu rằng điều gì đã khiến bộ đôi vốn sâu nặng này lại phải chia xa. Mình cũng muốn biết nguyên nhân khiến cả hai phải đối xử gay gắt với nhau dù rằng họ vẫn còn yêu đối phương rất nhiều. Và mình cũng rất hy vọng cả hai sẽ cho nhau thêm một cơ hội để làm lại từ đầu.

Vừa trên là những bộ đôi khiến mình cực kì nuối tiếc khi họ phải chia xa dù trước đó họ trông rất xứng đôi vừa lứa. Nhưng nhân duyên là điều không nói trước được và các nhân vật trong phim cũng không thoát khỏi số phận đã được định sẵn. Vậy còn bạn, có cặp đôi nào trên màn ảnh Hàn khiến bạn phải tiếc nuối và day dứt không?

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.