x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

2 đôi mỹ nhân Vbiz lộ hint hẹn hò: Tình trong như đã mặt ngoài còn e

Hoa Le 20:00 - 22/07/2021

Trong showbiz Việt, hiếm có cặp đôi mỹ nhân nào được dân tình rần rần đẩy thuyền như Gil Lê - Hoàng Thùy Linh và Kỳ Duyên - Minh Triệu. Chẳng cần phải lên tiếng xác nhận hay đăng đàn ầm ĩ, mối quan hệ của 2 cặp đôi này vẫn ngọt ngào, tình tứ khiến tôi cũng như bao khán giả khác mê chữ ê kéo dài. Nhất là khi, họ thường xuyên để lộ cả rổ hint từ việc dùng đồ đôi cho tới sống chung nhà. 

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh 

Kể từ sau lần nghỉ chơi đầy ồn ào với Chi Pu, chuyện tình cảm của Gil Lê luôn là một ẩn số với cộng đồng mạng. Nhưng đến năm 2019, dân tình rộ lên tin đồn Gil Lê đang hẹn hò bí mật với Hoàng Thùy Linh. Theo đó, cộng đồng mạng phát hiện Gil đang ngồi chờ giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe tổng duyệt chương trình. 

Mặc dù sau đó quản lý của Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn này, nhưng cả hai thì vẫn lộ hint yêu đương theo tháng năm, điều này khiến tôi dù giả ngơ nhưng cũng khó lòng mà không tin cho được. 

Cặp đôi ít khi xuất hiện cùng nhau, thể nhưng dân tình chẳng khó để soi ra những chuyến vi vu của Hoàng Thùy Linh luôn có sự tháp tùng của Gil Lê. Từ du lịch trong nước cho tới lưu diễn ở trời Tây, cả hai luôn đi với nhau như hình với bóng. Chỉ cần nhìn vào địa điểm check-in của họ trên story là có thể chắc chắn cả 2 đang đi cùng với nhau. 

Chưa kể, trong bức hình Trọng Hiếu chụp hồi đầu năm 2020, ở phía xa, một bóng dáng quen thuộc đang chụp hình cho Hoàng Thùy Linh. Và tôi mạnh dạn đoán đây chính là Gil Lê.

Trong những tấm hình của hội bạn Gia Đình Văn Hóa, dường như cặp đôi cởi mở hơn, luôn đứng kè kè nhau để chụp ảnh. Cả 2 cứ tẩm ngẩm tầm ngầm, rồi thỉnh thoảng ngoi lên tung cả núi hint thế này, bảo sao dân tình không rần rần đầy thuyền. 

Nhưng chưa hết, tất cả những điều trên vẫn chưa là gì so với bằng chứng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng sống chung một nhà. Để ý trong những tấm hình chụp ở nhà của Hoàng Thùy Linh mà xem, bạn sẽ thấy một bóng dáng ai thân quen đang đứng xa làm phó nháy. Đến đây thì tôi chẳng còn nghi ngờ gì nữa.

Dù họ chẳng hề lên tiếng công khai, nhưng điều đó không khiến tôi cảm thấy bớt mê cặp đôi này đi. Đã tài năng rồi lại còn đẹp, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh mà không phải một cặp thì đúng là uổng phí mà. 

>>> Xem thêm: Cuộc sống của "Nguyệt thảo mai" sau 20 năm

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Từ cuối năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ của họ. Sau đó, họ cùng nhau đồng hành của Cuộc Đôi Kỳ Thú 2019 và không ngại khoe với cả thiên hạ rằng họ là của nhau. Bằng chứng là cả 2 người đẹp thường xuyên diện đồ đôi, trong chương trình thì phối hợp ăn ý, chăm sóc lẫn nhau từng chút một. Trong nhiều thử thách khó khăn, đến khi trời tối mịt mới về đích, tôi vẫn còn nhớ hình ảnh nàng hậu Kỳ Duyên thở hổn hển, tay cầm được hộp mỳ ăn cầm hơi nhưng vẫn cố để đút cho Minh Triệu. Trời ơi, người ta nói đã đẹp mà còn yêu nhau nữa thì mê gì đâu á. 

Trong khi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh làm gì cũng kín đáo thì cặp đôi chân dài này lại thoải mái, vô tư xuất hiện cùng nhau từ gameshow cho tới thảm đỏ. Họ cùng nhau diễn trên sàn catwalk, đăng hình đi du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. Tôi có cảm giác bất cứ nơi nào có Minh Triệu thì ở đó sẽ có Kỳ Duyên. Nàng hậu ngày thường tưởng sang chảnh, lạnh lùng như chỉ cần đụng vào “A Triệu” là lập tức tan chảy và không ngại viết những lời đường mật dành cho người ấy. 

Chưa hết, cả 2 người đẹp còn thường xuyên diện đồ đôi với nhau từ giày dép, quần áo cho tới phụ kiện, không cùng màu thì cũng phải trùng kiểu. Có thể nói, sau khi biết được mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu, tôi cảm thấy yêu mến cặp đôi này hơn hẳn và không ngại đẩy thuyền vì cách họ thể hiện tình cảm với đối phương vừa nhẹ nhàng, dễ thương chứ không phải cố làm lố để đánh bóng tên tuổi. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường là "anh em sinh đôi" Lee Min Ho

Nói tóm lại, đây chính là 2 cặp đôi mỹ nhân hot nhất và khiến tôi mê nhất trong Vbiz. Vừa xinh đẹp, giỏi giang lại đáng yêu, ngọt ngào như thế này thì bảo sao fan không đẩy thuyền rần rần cơ chứ.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".