x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường là "anh em sinh đôi" Lee Min Ho

Đức Nguyên 13:00 - 21/07/2021

Trong số các diễn viên nam của vũ trụ VFC, Mạnh Trường là người để lại cho tôi ấn tượng nhất với nhiều vai diễn qua các bộ phim truyền hình “ăn khách” như: Cả Một Đời Ân Oán, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Sinh Tử, Hồ Sơ Cá Sấu... Với lối diễn xuất "đỉnh của chóp" cùng ngoại hình vô cùng điển trai. Nam diễn viên này chuyên “ghi điểm” khi hóa thân thành những nhật vật phe chính diện, nhận được nhiều thiện cảm và sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

 >>>Xem thêm: Mạnh Trường và vợ: Câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực

Thời gian gần đây, Mạnh Trường lại tiếp tục làm khuynh đảo mà ảnh nhỏ khi vào vai Hoàng Long - anh chàng giám đốc ngoại hình cực hot boy và là một chàng trai cực kì thú vị. Bên ngoài anh thể hiện ra là một người lạnh lùng, có đôi lúc lầy lội, trêu đùa thông minh nhưng sâu bên trong lại rất tình cảm, sâu sắc, chững chạc và cũng sẵn sàng làm tất cả vì tiếng gọi con tim.

 Trong bộ phim khai thác về chủ đề về gia đình và tình yêu này, Mạnh Trường đóng cặp với Phương Oanh. Nữ diễn viên xinh đẹp này hóa thân thành cô nàng có gia cảnh nghèo khó, mang nhiều nỗi bất hạnh. Nữ diễn viên đã chinh phục được nhiều khán giả qua lối diễn chân thực, giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió của cặp đôi Nam - Long đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

 >>>Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc

Kể từ khi phát sóng, sự hóa thân của Mạnh Trường vào vai diễn với vẻ đẹp trai, lịch lãm khiến nhiều fans nữ “đứng ngồi không yên”. Mỗi nhất cử nhất động về giọng nói, biểu cảm thể hiện qua ánh mắt cho đến cách cư xử của nam thần này với bạn gái khiến nhiều khán giả “chết mê chết mệt”.

 

 >>>Xem thêm: Thu Quỳnh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng

Bên cạnh đó, nhiều fans của bộ phim được xem là “bom tấn” truyền hình này đã phát hiện ra một điều: Mạnh Trường có nhiều nét tương đồng với Lee Min Ho. Cả hai nam diễn viên này đều sở hữu nụ cười tỏa nắng khiến người xem đê mê, gương mặt điển trai với sống mũi cao nổi bật trên gương mặt. 

 Thậm chí, còn có nhiều khán giả cho rằng Mạnh Trường còn đẹp hơn cả nam tài tử của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, về cá nhân tôi thấy rằng, nếu so sánh hai nam thần này thì có thể thấy, ngoài một số nét tương đồng ra thì ai cũng ở hữu thần thái và phong cách riêng. Mạnh Trường thì nam tính hơn nhưng Lee Min Ho lại sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, theo kiểu mỹ nam, sự cute, đáng yêu đấy khiến hàng triệu fan của anh ta “đổ gục”.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.