x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 bóng hồng ghé qua cuộc đời doanh nhân Đức Huy sau chia tay Lệ Quyên

Thanh Hà 23:18 - 22/01/2022

Sau 10 năm hạnh phúc bên nhau và cùng nhau đi qua những sóng gió, hồi năm 2020 vừa qua, Lệ Quyên và đại gia Đức Huy cuối cùng cũng "đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của khán giả. Hậu ly hôn, trong khi Lệ Quyên đang đắm chìm trong chuyện tình cảm ngọt ngào với "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu thì chồng cũ của cô cũng liên tục dính tin đồn cô đang hẹn hò với những mỹ nhân trẻ quyến rũ trong showbiz Việt.

Dưới đây là một số tổng hợp của tôi liên quan đến chủ đề những bóng hồng đã, đang bị dính phải tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy:

Khánh My 

Mở đầu chính là người đẹp Khánh My. Chuyện là thế này, cách đây không lâu, tôi thấy dân tình xôn xao trước loạt hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên sánh bước cùng 1 cô gái bước xuống từ  siêu xe Bentley 30 tỷ đồng của một doanh nhân. Họ tỏ ra vô cùng thân mật và không ngại ngùng trước đám đông. Và danh tính của cô gái ấy chính là Khánh My - Á quân cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016. 

Qua tìm hiểu của tôi, hiện tại người đẹp 9X đang sở hữu khối tài sản khổng lồ với khi là chủ của 1 nhà hàng có tiếng tại TP.HCM, căn hộ áp mái và hàng loạt xe sang... Không chỉ vậy, Khánh My còn là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Vbiz khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và hiện tại đang độc thân.

Trước những đồn đoán trên, ngay sau đó, Khánh My đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với doanh nhân Đức Huy. Đồng thời, cô khẳng định cả 2 chỉ xem nhau là bạn bạn. Và kể từ lần ấy đến nay, mình chưa thấy chuyện cặp đôi trên để lộ thêm bất cứ hint gì nữa! 

Cẩm Đan

Trước Khánh My, tôi thấy doanh nhân Đức Huy cũng từng dính tin đồn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan. Cô gái trẻ này sinh năm 2001, kém Đức Huy 27 tuổi, là người mẫu có gương mặt đẹp và từng lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam  2020.  10X từng úp mở chia sẻ trước khi nghỉ chơi với nhau. Một mối quan hệ cởi mở. 

"Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", Cẩm Đan ẩn ý chia sẻ. 

Tuy nhiên, cách đây vài tháng, tôi thấy dân tình bất ngờ phát hiện chồng cũ Lệ Quyên đã hủy theo dõi Cẩm Đan trên Instagram. Cũng trong thời gian đó, Cẩm Đan thường xuyên tiết lộ việc cô vẫn còn độc thân. Phải chăng chuyện tình “chú cháu” trên đã rạn nứt, bởi vậy nam doanh nhân đang muốn tìm bến đỗ mới bên cô gái khác?

Mai Phương

1 nhân vật khác tôi thấy dù ngồi im cũng bị réo tên đó là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Mai Phương, chỉ vì cô là cô giáo của con trai nam doanh nhân. Trước những đồn đoán, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Xin lỗi em vì bức ảnh 2 cô trò làm cho hiểu lầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Vậy là kể từ đó đến nay, những tin đồn liên quan đến Mai Phương - doanh nhân Đức Huy gần như chấm dứt. Tôi cũng không biết thời gian tới, mọi chuyện thế nào, nhưng nếu có lộ hint hoặc có thêm bất cứ động thái nào thì chắc dân tình lại “réo tên” tiếp!

Có thể thấy rằng, 3 người đẹp từng bị gán ghép đang hẹn hò với doanh nhân Đức Huy sau khi chia tay Lệ Quyên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có tuổi đời còn khá trẻ. Chuyện dính phải tin đồn hẹn hò với “ông chú” như chồng cũ giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng dưới góc nhìn của một vài người có thể hơi bất thường, song chuyện tình cảm thì suy đi nghĩ lại cũng rất có nói. Có người thì yêu vì tình, người khác lại yêu vì tiền, danh tiếng, chắc chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu rõ được thôi phải không các “thánh hóng”?

* Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.