x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do khiến khán giả u mê không lối thoát Our Beloved Summer

Tanpopo 13:06 - 17/01/2022

Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) xoay quanh một cặp đôi trái ngược nhau về tính cách từng đóng chung một bộ phim tài liệu hồi cấp 3. Choi Woo ShikKim Da Mi đóng vai chính Choi Woong và Guk Yeon Soo, họ gặp nhau lần đầu khi 19 tuổi, bắt đầu hẹn hò và sau đó chia tay.

 Họ gặp lại nhau 5 năm sau khi đường ai nấy đi và chương thứ hai của cuộc tình lãng mạn bắt đầu. Tanpopo thấy thú vị bởi Choi Woong và Guk Yeon Soo bị xung đột bởi tình cảm cũ, tình yêu mới và quá khứ rối ren. Vì những thứ như vậy nên Our Beloved Summer ngay lập tức được Tanpopo yêu thích khi lên sóng và mong ngóng tập mới ra hàng tuần. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu 3 lý do khiến Tanpopo u mê không lối thoát chuyện tình ngược tâm trong Our Beloved Summer nhé!

1. Yêu và hận, định mệnh dai dẳng

 Nhiều cặp đôi chia tay không bao giờ gặp lại nhau, nhưng Choi Woong và Guk Yeon Soo lại gặp gỡ đối phương một cách bất ngờ. Ban đầu, bộ đôi khá khó chịu nhưng phải hợp tác vì một hợp đồng kinh doanh tại nơi làm việc, sau đó là phần tiếp theo của bộ phim tài liệu ghi hình hồi cấp ba ăn khách. Tanpopo nghĩ rằng chỉ có định mệnh mới có thể gắn kết họ như thế mà thôi!

  Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol), tóm tắt mối quan hệ giữa Choi Woong và Guk Yeon Soo: “Có một ranh giới mờ nhạt giữa yêu và ghét”. Khi bạn gái cũ xuất hiện sau 5 năm, Choi Woong tỏ ra trẻ con nhưng cũng rất trung thực với cảm xúc bằng cách rắc nước và muối lên người cô. Tanpopo dám cá rằng các bạn cũng đã cười khi xem phân đoạn hài hước này đúng không?

 Guk Yeon Soo bị sốc khi phát hiện ra nghệ sĩ mà cô ấy phải thuê cho công ty của mình là bạn trai cũ nhưng buộc phải nở một nụ cười giả tạo để đạt được hợp đồng. Tại thời điểm này, cả hai nhân vật bị khóa chặt vào một mối quan hệ yêu và ghét lẫn nhau khi số phận chung vẫn tiếp tục gắn kết hai người với nhau.

2. Những tiếc nuối và cảm xúc kéo dài

 Choi Woong phẫn nộ với Guk Yeon Soo vì hành động chia tay một cách thờ ơ trong khi cô chôn vùi nỗi đau và tự ti về gia đình nghèo khó của mình. Dù thời gian trôi qua khá nhiều nhưng sự thật mà cả hai cố gắng che giấu, cũng như tình cảm mà họ kìm nén, trở nên sôi sục và khiến mối quan hệ của họ rơi vào hỗn loạn. 

Xem từng tập phim, Tanpopo như hòa cùng suy nghĩ của 2 nhân vật. Thực sự Our Beloved Summer nhìn qua như thanh xuân vườn trường nhưng lại chứa đựng toàn suy nghĩ của người lớn. 

 Choi Woong bắt đầu mọi thứ bằng cách đến gặp Guk Yeon Soo tại nhà cô vào đêm muộn và bộc bạch suy nghĩ của mình trong nước mắt. Nụ hôn bất ngờ của họ trong chuyến đi quay phim tài liệu được cho là bước ngoặt lớn. Chia tay đã 5 năm nhưng trong lòng họ vẫn chưa hết hướng về đối phương. Thay vào đó, họ chôn chặt nỗi đau và vết sẹo của mình dưới một lớp sâu của sự hối tiếc và cảm xúc kéo dài.

3. Từ chối và nhận ra, hai con đường khác nhau

 "Bước ngoặt" của nụ hôn hóa ra là một ngã ba trên con đường với nhiều sự lựa chọn. Guk Yeon Soo mệt mỏi vì Choi Woong không gọi cho cô, đã đi tìm anh khi đang say rượu. Choi Woong sau một thời gian dài suy nghĩ, quyết định rằng dù không thể hẹn hò với cô lần nữa, nhưng anh cũng không thể sống mà không gặp lại Guk Yeon Soo.

 Ủa nam chính thật phức tạp quá đi! Tanpopo cho rằng Choi Woong vẫn còn yêu Yeon Soo nhưng không muốn tổn thương vì cô thêm một lần nào nữa. 

  Anh từ chối tình cảm của mình và yêu cầu cô làm bạn. Guk Yeon Soo thoạt đầu cười hoài nghi, nhưng trái tim cô chùng xuống mà tìm kiếm sự an ủi từ người bà của mình. 

Khi hai nhân vật này có những con đường khác nhau về tình cảm, hai nhân vật phụ Kim Ji Woong và NJ (Noh Jung Ui) cũng bắt đầu gửi những tín hiệu rõ ràng hơn về tình cảm của bản thân.

 Our Beloved Summer đã đi đến tập 12 nhưng Tanpopo thấy mối quan hệ giữa Choi Woong và Guk Yeon Soo vẫn còn quá phức tạp và rối rắm. Đây là tình yêu giữa những người lớn nên hai nhân vật chính có rất nhiều lời tự sự trong lòng khiến Tanpopo phải suy ngẫm.

>> Xem thêm: Our Beloved Summer: Từ kình địch hóa thành tình nhân

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.