x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ diễn viên diện quân phục đẹp nhất màn ảnh Hàn

Seul 11:00 - 07/02/2022

Quân phục luôn là một trong những kiểu trang phục mà mình cảm thấy ấn tượng nhất trên màn ảnh vì nó toát lên sự trang nghiêm, mạnh mẽ. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua những nữ diễn viên diện quân phục đẹp nhất trong các bộ phim Hàn Quốc nhé.

1. Jo Bo Ah

Mới đây, những hình ảnh Jo Bo Ah khoác lên mình bộ quân phục trong bộ phim Military Prosecutor Doberman khiến mình không khỏi trầm trồ.

Với tác phẩm mới này, cô nàng sẽ vào vai Cha Woo In, một nữ quân nhân phục vụ trong quân ngũ. Cô quyết định vào môi trường quân đội để thực hiện mục đích trả thù của mình. Đồng hành với nữ diễn viên còn có sự tham gia của nam diễn viên Ahn Bo Hyun trong vai Do Bae Man.

Đối với mình, Jo Bo Ah trông rất xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ với bộ quân phục. Chưa kể, ở nữ diễn viên còn toát lên khí chất tôn nghiêm càng khiến mình mong chờ thêm vào màn thể hiện lần này của cô nàng.

2. Kim Ji Won

Chắc hẳn mọi người đều nhớ đến hình ảnh trung úy Yoon Myung Joo trong bộ phim Descendants Of The Sun do Kim Ji Won thủ vai. Trái với thân hình ảnh nhỏ bé, nữ diễn viên đã làm mình ngất ngây khi mang đến phong thái uy quyền, bản lĩnh, thẳng thắn của một người lãnh đạo.

Trong tác phẩm này, Yoon Myung Joo nảy sinh tình cảm với Seo Dae Young (Jin Goo). Dù cuộc tình của họ luôn bị ngăn cấm nhưng cặp đôi vẫn dành cho nhau cảm xúc chân thật nhất, vẫn luôn cùng nhau vượt qua khó khăn để về đến bến bờ hạnh phúc.

Ngoài diễn xuất tài tình của nữ diễn viên thì nhan sắc nổi bật của cô trong phim cũng nhiều lần át vía nữ chính. Chưa kể, phản ứng hóa học bùng nổ với Jin Goo đã giúp cho bộ đôi nhận được tình yêu to lớn của cá nhân mình và nhiều người hâm mộ.

3. Krystal

Vốn sở hữu phong thái lạnh lùng nên khi khoác lên mình bộ quân phục, Krystal hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của những người xem như mình.

Thông qua vai diễn nữ quân nhân cấp cao ưu tú Song Ye Rim trong bộ phim Search, Krystal đã mang đến nét diễn cá tính, lạnh lùng, có phần bất cần. Cô là người có chính kiến, rất quyết đoán và sở hữu trí thông minh vượt trội.

Với tính cách nhân vật như vậy cộng thêm tạo hình nổi bật, Krystal trông rất cuốn hút với bộ phim Search. Thậm chí, vẻ đẹp của cô còn giúp cho bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu mến đến từ người xem như mình đây. Nói không ngoa khi đây chính là vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên mà mình được biết.

Vừa trên, mình đã chọn ra ba nữ diễn viên Hàn Quốc mà mình cho rằng họ là những người diện quân phục đẹp nhất. Vậy còn bạn, bạn chọn nữ quân nhân nào là nữ thần trong lòng bạn, cùng bình luận phía bên dưới cho mình biết với nhé!

>> Xem thêm: 6 bộ phim Hàn Quốc giả tưởng hay nhất: Ghost Doctor vui nhộn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.