x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 bộ phim Hàn Quốc giả tưởng hay nhất: Ghost Doctor vui nhộn

Seul 09:00 - 21/01/2022

Những bộ phim giả tưởng luôn có một sức hút cực kì lớn đối với mình. Mặc dù triển khai bằng những câu chuyện không có thật nhưng tình tiết hấp dẫn, diễn xuất xuất thần của các diễn viên càng khiến những bộ phim đó trở nên cuốn hút. Cùng mình điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc giả tưởng thú vị trong năm qua và đầu năm nay nhé.

1. Ghost Doctor

Ghost Doctor

Đây chính là tác phẩm đang được chú ý trong thời gian gần đây. Bộ phim thuộc thể loại y khoa, giả tưởng. Đặc biệt, bộ phim của đài tvN đã quy tụ được hai nam thần nổi tiếng là Bi RainKim Bum.

Bộ phim kể về bác sĩ thực tập sinh Go Seung Tak đến làm việc tại một bệnh viện lớn. Tại đây, anh gặp được linh hồn bác sĩ Cha Jung Min (Bi Rain). Điều đặc biệt là Seung Tak có thể cảm nhận được linh hồn của bác sĩ Cha nhưng người khác thì không. Chưa kể, cả hai có mối liên kết, có khả năng đồng nhất vào một thể xác.

Bộ phim khiến mình rất thích thú trước tình huống hài hước, dở khóc dở cười của bộ đôi. Ngoài ra, tác phẩm cũng mang đến màu sắc khá vui nhộn nên mọi người đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé.

2. Happiness

Tuy tên gọi là Happiness nhưng tác phẩm này lại khiến người xem như mình đôi lúc phải khóc hết nước mắt vì một số tình tiết khá buồn.

Bộ phim lấy bối cảnh đại dịch zombies hoành hành ở một khu chung cư. Những người dân nơi đây bị cách ly và họ buộc phải tìm cách để bảo vệ mình. Dù rằng bộ đôi Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Saebom (Han Hyo Joo) luôn cố gắng bảo vệ mọi người nhưng vì một số thành phần ích kỷ đã khiến cho dịch bệnh ngày càng lan rộng.

Trước nhất, mình đánh giá rất cao màn hợp tác ăn ý đến từ cặp đôi Park Hyung Sik và Han Hyo Joo. Cả hai đã có những tương tác rất tự nhiên. Đặc biệt, những lần bộ đôi bắn tỉa hay hành động, mình cực kì phấn khích vì trông họ rất ngầu và rất mạnh mẽ.

3. The Devil Judge

The Devil Judge là bộ phim của đài tvN, kể về một phiên tòa kiểu mới - nơi đó người dân và thẩm phán có thể cùng nhau phán quyết về tội nhân thông qua việc bình chọn trực tiếp trên điện thoại.

Tác phẩm này đã thành công lột trần bản chất của một số kẻ cầm quyền, một số kẻ giàu có thích thao túng và sẵn sàng làm mọi cách để bảo vệ lợi ích của mình. Chưa kể, sự phân hóa giàu nghèo trong xã hội cũng được bộ phim này khắc họa khá rõ.

Với tác phẩm này, mình đã từng dành rất nhiều lời khen cho nam diễn viên Ji Sung trước diễn xuất giàu nội tâm của anh. Bên cạnh đó, diễn xuất tiến bộ của Jinyoung trong tác phẩm này cũng khiến mình khá bất ngờ. Hy vọng thời gian tới, kỹ năng diễn xuất của nam idol sẽ ngày càng được cải thiện và ngày một chắc tay hơn.

4. Doom At Your Service

 Doom At Your Service là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng lãng mạn nhưng cũng chứa đựng rất nhiều tình tiết kịch tính.

Dong Kyung (Park Bo Young) là một biên tập viên. Tuy nhiên, cô phát hiện mình chỉ còn sống được ba tháng vì não của cô gặp một vài vấn đề. Trong một lần say, cô đã vô tình thốt lên muốn thế giới biến mất. Và rồi kẻ hủy diệt Myul Mang (Seo In Guk) xuất hiện bắt cô phải cùng anh thực hiện lời mà Dong Kyung đã thốt lên.

 Những khoảnh khắc, hiệu ứng phá hủy của Myul Mang, cơn mưa sao băng, dịch chuyển đến địa điểm khác trong chốc lát và nhiều tình tiết khác trong bộ phim này thực sự rất mãn nhãn và mượt mà. Nếu được, các bạn hãy nên thưởng thức tác phẩm này để chiêm ngưỡng những thước phim đẹp nhất nhé.

5. The Silent Sea

 Mặc dù bộ phim không gây tiếng vang quá lớn so với kỳ vọng trước đó nhưng đối với bản thân mình, bộ phim vẫn là một tác phẩm tương đối hấp dẫn.

The Silent Sea lấy bối cảnh trái đất khô hạn, thiếu nước, thiếu lương thực. Để duy trì sự sống và tìm cách khắc phục, một nhóm du hành gia đã phải lên đường để thực thi nhiệm vụ. Họ thường xuyên đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và sinh vật đáng sợ.

Trong tác phẩm này, tạo hình của Gong Yoo khiến mình rất bất ngờ vì trông nam diễn viên rất mạnh mẽ, nam tính với những hình xăm và phong cách ăn mặc khá bụi bặm. Bên cạnh đó, diễn xuất có phần tựa như thời Train To Busan của nam diễn viên cũng khiến tác phẩm này trở nên thân thuộc với mình.

6. Hellbound

 Hellbound là một trong những bộ phim đình đám nhất trong thời gian vừa qua khi liên tục đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Netflix trên toàn thế giới.

Tác phẩm giả tưởng này được Yoo Ah In dẫn dắt. Bộ phim kể về cuộc trừng phạt xuống địa ngục của các thiên thần. Sự xuất hiện của các quái vật càng khiến người dân vô cùng hoang mang. Từ đây, một giáo phái nổi lên do Jeong Jin Soo (Yoo Ah In) lãnh đạo khiến tình thế xoay chuyển và trở nên phức tạp hơn.

Màu sắc u ám, những thước phim u tối, diễn xuất xuất thần của dàn cast càng khiến bộ phim thu hút được sự chú ý. Tuy có phần hơi sợ khi thưởng thức tác phẩm nhưng mình vẫn nhận định đây là một bộ phim khá lôi cuốn.

Vừa trên, mình đã giới thiệu đến mọi người những bộ phim giả tưởng hay ho nhất. Đối với cá nhân mình, mình thích Ghost Doctor vì màu sắc êm dịu, hiệu ứng sắc nét, phong cách dí dỏm, vui nhộn. Vậy còn bạn, tác phẩm nào xứng đáng là quán quân?

>> Xem thêm: Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tái xuất: Ai sẽ giành chiến thắng?

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.