x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

3 quy tắc ngầm của Cbiz: Nhan sắc quan trọng hơn thực lực

Hóng hớt Cbiz 14:00 - 17/11/2021

Chúng ta đều biết rõ rằng trong bất kỳ giới giải trí của nước nào cũng có quy tắc ngầm cả, chỉ là không rõ những quy tắc ấy cụ thể sẽ như thế nào mà thôi. Mới đây, theo bài viết mà Hóng Hớt Cbiz vừa đọc được do một người đại diện làm việc khá lâu năm trong giới giải trí Hoa Ngữ tên Tôn Tiểu Dương đã tiết lộ một số quy tắc ngầm được áp dụng rất phổ biến tại Cbiz. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những quy tắc bất thành văn ấy là gì nhé!

Địa vị của trợ lý nghệ sỹ trong giới rất thấp, khổ trăm bề!

Tôn Tiểu Dương chia sẻ, trong hầu hết các trường hợp, trợ lý giúp người nổi tiếng thay quần áo và giày, ngôi sao chẳng cần phải động tay để tự mặc chúng. Thậm chí, nhiều trợ lý còn quỳ xuống đất để thay giày cho minh tinh. Khi minh tinh không hài lòng với trợ lý thì chuyện họ nặng lời mắng nhiếc, hoặc thẳng thừng “động tay động chân” với nhân viên, cấp dưới là hiện tượng rất phổ biến trong Cbiz. 

Ngoài ra, không chỉ có trợ lý là đối tượng bị các minh tinh nổi tiếng trút giận lên người, ngay cả những nghệ sỹ kém tên tuổi cũng thường xuyên chịu cảnh bị các ngôi sao lớn gây áp lực không thương tiếc.

Trịnh Gia Dĩnh ngồi yên như pho tượng, bị dân mạng mỉa mai là không có tay mới bắt trợ lý hầu hạ từ A đến Z như vậy.
Là ngôi sao truyền hình hàng đầu nên Tôn Lệ cũng như là bà hoàng trên phim trường, ngồi một chỗ để mặc cho nhân viên, trợ lý hầu hạ, cung phụng.

Nghe những điều này thôi mà Hóng Hớt Cbiz thấy làm trợ lý cho các ngôi sao chẳng hề sung sướng như những gì mà fan luôn ao ước làm cái nghề này để tiếp cận, chăm sóc cho thần tượng của mình. 

Một quy tắc khắc nghiệt khác chính là khi nghệ sỹ chưa ăn thì trợ lý cũng không được ăn. Loại hành vi này rất giống trong gia đình phong kiến ​​xưa, trưởng bối không động đũa thì con cháu cũng đừng nghĩ đến chuyện ăn cơm. Theo như Tôn Tiểu Dương cho biết, nhiều nghệ sĩ sẽ mang theo trợ lý khi tham gia tiệc tối. Nhưng vì đây là sự kiện nên ngôi sao sẽ diện thật đẹp và có khẩu phần ăn khắt khe để giữ dáng. Có những loại trang phục bó sát phần bụng khiến nghệ sỹ không thể thoải mái dùng bữa.

Vì vậy, dù trước mặt có nhiều món sơn hào hải vị, minh tinh vẫn sẽ hạn chế lượng thức ăn nạp vào người hay thậm chí là sẽ không "đụng đũa". Mà nghệ sỹ đã không đụng đến những món ăn trên bàn thì trợ lý cũng chẳng dám ăn, chỉ có thể cắn răng ngồi nhìn. 

Nhìn những bộ ảnh lung linh khi dàn sao khoe sắc tạo dáng thì trợ lý phải vất vả ngược xuôi, phải xách túi lớn túi nhỏ phục vụ ông bà chủ. Ngôi sao giữ dáng để phục vụ nghề, thu về cát sê cao ngất ngưởng, nhưng đối với trợ lý thì lương đã bèo bọt, thân thể ngày càng hao mòn vì miếng ăn, giấc ngủ cũng thuộc kiểu nhìn "mặt chủ để sống".

Trong giới giải trí quan trọng ngoại hình hơn thực lực hay phẩm chất

Tôn Tiểu Dương cho biết có lần cô từng bị nghệ sỹ mắng không thương tiếc chỉ vì chụp ảnh cho ngôi sao đó không đẹp như họ mong muốn. Thế mới thấy giới giải trí này coi trọng sắc đẹp ra sao. Trong làng giải trí hiện nay, có rất nhiều ngôi sao ăn mặc lộng lẫy, nhan sắc kiều diễm nhưng không có kỹ năng diễn xuất hay tác phẩm tiêu biểu nào. 

Kể cả khi họ nhận được những dự án phim ảnh lớn, được trả thù lao cao ngất ngưởng thì diễn xuất vẫn cứ mãi tệ, không có chút nào tiến bộ. Việc ngôi sao chỉ quan tâm đến ngoại hình, diễn xuất hay khả năng chuyên môn bị gạt sang một bên, và rồi các tác phẩm của họ vẫn luôn là một vòng lặp tuần hoàn với chất lượng đáng báo động.

Với sự hỗn loạn như hiện nay của giới giải trí, muốn có nguồn lực, nhận được những dự án tốt thì phải nổi tiếng, mà muốn nổi tiếng thì ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, Cbiz ngày càng có nhiều sao nam “trang điểm đậm” và nữ diễn viên chỉ chăm chăm chỉnh sửa nhan sắc, còn màn thể hiện trong những bộ phim của họ lại chẳng ra làm sao.

Xây dựng vỏ bọc hoàn hảo nhưng thực chất là giả dối

Theo Tôn Tiểu Dương cho biết tính cách của ngôi sao trước và sau ống kính trái ngược hoàn toàn, khác xa những gì mà họ tô vẽ, tạo hình tượng cho mình. Đối với những minh tinh, tính cách thực sự của họ ra sao, có hoàn hảo hay không cũng chẳng quan trọng, chỉ cần trước máy quay, ống kính xây dựng hình tượng hoàn mỹ thế là ổn.

Hóng Hớt Cbiz thấy nhìn qua sự việc của Mạnh Mỹ Kỳ là rõ nhất về điều này. Trước khi phốt tiểu tam nổ ra, ai cũng thấy Mạnh Mỹ Kỳ là một idol hoàn hảo, tài năng, xinh đẹp, tính cách thân thiện, đáng yêu. Nhưng ai ngờ đâu đấy chỉ là vỏ bọc của cô nàng, một “trà xanh” đích thực thích chen chân vào chuyện tình của người khác mới là bản chất thật sự của Mạnh Mỹ Kỳ.

Thế nên, Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí chưa bao giờ là đơn giản như chúng ta tưởng tượng, và các trợ lý cũng chẳng sung sướng như cách nghĩ của fan. Trước những minh tinh xấu tính, trợ lý thường xuyên bị bắt nạt và đối mặt với muôn vàn áp lực. Đúng là cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hồng và mỗi nghề thì luôn có cái khó riêng của nó! 

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".