x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

Mộc Tử 10:01 - 25/07/2021

Mình tin đối với fan Tiêu Chiến thì Dư sinh xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã khiến cho mọi người đợi quá lâu từ khi phim đóng máy đến nay. Gần đây, trên mạng đều truyền ra thông tin cho biết bộ phim này sẽ lên sóng vào tháng 8, thế nhưng trang cá nhân của đoàn phim lại im ắng không có chút thông báo nào cho người hâm mộ. Tuy nhiên có 3 tín hiệu sau đây cho thấy phim sẽ lên sóng để cứu nguy cho Thanh Trâm Hành.

>>>Xem thêm: Bạch Quyết hi vọng Thượng Cổ sống nhưng lại không hiểu được điều này

Đầu tiên phải nói bộ phim này là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa Tiêu Chiến và tiểu hoa đán 9x - Dương Tử. Cả hai đều là những cái tên được khán giả vô cùng yêu thích, sở hữu lượng fan khủng. Từ các số liệu tranh luận trên diễn đàn và topic của phim cho thấy độ thảo luận không hề nhỏ của tác phẩm.

Bộ phim dù chưa lên sóng nhưng đã cho thấy những yếu tố chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt không hề nhỏ. Đầu tiên là Tiêu Chiến, từ khi Trần Tình Lệnh thành công thì anh vẫn luôn là ngôi sao nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa Ngữ, điều này càng giúp cho vai diễn Cố Ngụy của anh được khán giả mong đợi hơn nữa. Đồng thời, cá nhân Tiêu Chiến cũng có sức ảnh hưởng nhất định chưa từng có dấu hiệu giảm sút. Vì vậy mà mình hi vọng rằng bộ phim này có thể trở thành tác phẩm đặc sắc mới của Tiêu Chiến.

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần ngầm báo hiệu phim có phần 2?

Đồng thời khi mình xem qua nguyên tác Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cho thấy nội dung của tác phẩm này có cách nhìn về cuộc sống và tình yêu truyền tải một thông điệp hết sức ấm áp, có thể làm lay động cảm xúc của những người trẻ về giá trị quan đối với cuộc sống. Nam nữ chính Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu cùng nhau trải qua hết thảy những khó khăn, thử thách thể hiện sự chân thực của cuộc sống, vô cùng chân thực.

Thanh Trâm Hành vướng bê bối của nam chính, nguy cơ đắp chiếu vô thời hạn

Bộ phim Thanh Trâm Hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đóng chính vốn có kế hoạch ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng không ngờ tới chính là vào thời khắc tác phẩm chuẩn bị ra mắt thì nam chính Ngô Diệc Phàm lại bị phanh phui đời tư bê bối, trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Hiện tại, sự việc đã đi đến mức không thể cứu vãn, ảnh hưởng không nhỏ đến Thanh Trâm Hành. Bộ phim có nguy cơ sẽ phải đắp chiếu vô thời hạn.

>>>Xem thêm: 3 chỗ cải biên khác nguyên tác đỉnh nhất của Thiên Cổ Quyết Trần

Các nhà phân tích cùng kết quả điều tra đã đưa ra quyết định rằng Ngô Diệc Phàm bị xếp vào danh sách "Nghệ sĩ bẩn". Đồng nghĩa với đó, những tác phẩm mà anh tham gia chắc chắn sẽ không thể phát sóng nữa. Nếu như muốn ra mắt, Thanh Trâm Hành bắt buộc phải đổi nam chính dù đã quay xong và hoàn thành hậu kỳ. 

Lúc này tác, phẩm còn lại trọng điểm của nhà sản xuất Thanh Trâm Hành trong năm nay chỉ còn lại Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến. Dự án này sẽ trở thành tác phẩm cứu nguy không thể thích hợp hơn. Phương án thay thế này độ khả thi mình thấy vô cùng lớn và có thể sẽ bất ngờ lên sóng thay cho Thanh Trâm Hành.

Đoàn phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn âm thầm giữ nhiệt

Bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã "đắp chiếu" rất lâu, về tình về lý thì cũng nên ra mắt rồi. Vào tháng trước, trên mạng có rất nhiều tin tức phát ra rằng bộ phim đã thuận lợi lấy được giấy phép phát hành, đồng thời cũng tung ra một vài poster mới. Tin tức này từng được xác nhận với các phương tiện truyền thông, đồng thời còn chia sẻ ca khúc chủ đề phim.

>>>Xem thêm: Kết cục của các nhân vật phim Thiên Cổ Quyết Trần

Ngoài ra, đoàn phim cũng bắt đầu có động thái tích cực để giữ nhiệt cho phim như công bố teaser. Từ những thông tin đã được công bố cho thấy tác phẩm có thể sẽ được lên sóng đài truyền hình Hồ Nam cùng với đơn vị đầu tư và sản xuất phim là Tencent. Đội ngũ truyền thông của phim có lẽ đang lên kế hoạch để bộ phim có thể ra mắt sớm hơn. Mình tin rất nhanh sẽ có thông tin phát sóng của bộ phim này, rất đáng để mong chờ đó.

Dự kiến tháng 8 ra mắt đã có nhiều nguồn thông xin xác thực

Hiện tại, tin tức liên quan đến việc Dư sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn dự kiến ra mắt vào tháng 8 đã có rất nhiều nguồn xác thực. Theo những người trong giới giải trí tiết lộ thì bộ phim này đã định chắc chắn sẽ lên sóng tháng 8 nhưng hiện tại chưa xác định rõ thời gian cụ thể. Thời điểm là cuối tháng 8 hay đầu tháng 8 thì đoàn phim chắc chắn sẽ có thông báo rõ ràng nhưng tuyệt đối thời gian sẽ còn không lâu nữa.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện

Minh hy vọng bộ phim tháng 8 lên sóng đúng như dự kiến. Sự đột phá của Tiêu Chiến trong vai diễn này chắc chắn rất đáng để quan tâm. Bạn có lẽ sẽ từ nhân vật Cố Ngụy này mà cảm nhận thêm được một sức hút khác từ Tiêu Chiến. Thật sự rất chờ mong Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu. Với sự kết hợp của Tiêu Chiến và Dương Tử thì phim muốn dở thì là do số trời, xui thôi chứ độ hot không cần mình bàn luận nhiều rồi đó.

Bạn có mong chờ Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: 10 nhân vật phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.