x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thiên Cổ Quyết Trần ngầm báo hiệu phim có phần 2?

Mộc Tử 19:30 - 23/07/2021

Một điều hết sức trùng hợp mà mình phải nói chính là cả hai bộ phim cùng chiếu của Hứa Khải đều có cái kết lửng lơ. Trong đó bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp tuy mang đến màn cầu hôn lãng mạn cho cặp đôi chính nhưng lại kết bằng một câu: "Năm sau gặp lại". Bên cạnh đó, Thiên Cổ Quyết Trần lại mang đến cho khán giả một cái kết vội vàng khiến ai nấy xem qua đều tưởng phim quay đến cuối hết kinh phí quyết định dừng luôn tại đó cho nhanh. 

>>>Xem thêm: Những chiếc phượng hoàng si tình trên màn ảnh Hoa Ngữ

Đồng thời một trong những lý do khiến cho khán giả đều mong muốn Thiên Cổ Quyết Trần sản xuất phần 2 chính là vì quá nuối tiếc cho rất nhiều mối tình vẫn còn dang dở chứ không phải cặp đôi chính. Điều để lại nuối tiếc nhất cho bộ phim này chính là Thiên Khải và Nguyệt Di. Cặp đôi phụ vốn không có mấy đất diễn này lại là cầu nối xuyên suốt bộ phim khiến cho khán giả cực kỳ có cảm tình. 

Đặc biệt là vào ngày chiếu đại kết cục của bộ phim này trên WeTV, mình hay thấy rằng khi bất kỳ một bộ phim có sự đầu tư lớn và được quan tâm kết thúc thì các diễn viên chủ chốt sẽ đăng tải một bản điếu văn dài ngoằn để cáo biệt nhân vật cũng như bộ phim của mình. Tuy nhiên hai diễn viên chính của phim lại không hề giống vậy mà giống hệt như một bài viết giới thiệu phim khi Hứa Khải viết lại đúng câu thoại của mình: "Thượng Cổ, Ta là Bạch Quyết" cứ như bộ phim vẫn còn tiếp diễn. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần kết cục tưởng viên mãn nhưng để lại đến 2 lỗ hỏng

Bộ phim này ngay từ khi lên sóng đã vấp phải rất nhiều tranh cãi từ diễn xuất đến tạo hình của nữ chính, nội dung của phim cải biên quá nhiều so với nguyên tác. Tuy nhiên cho đến tập cuối cùng thì phim chưa bao giờ hạ nhiệt và ngày càng được quan tâm bởi tình tiết phim càng về sau càng hấp dẫn người xem nhiều hơn, chất lượng hình ảnh và cả diễn xuất cũng được cải thiện đáng kể. Có thể nói cả phần sau của phim đạo diễn đã cho khán giả thấy rất nhiều bất ngờ.

Ở đoạn cuối của phim, các nhân vật như Cảnh Giản, Cổ Quân, Hồng Nhật và cả Bạch Quyết đều đã thông qua nhiều hình thức khác nhau để hồi sinh. Đối với họ xem như đây cũng là kết cục viên mãn, dù sao thì người yêu nhau cũng đã về chung một nhà, một nhà 3 người có thể vui vẻ, hạnh phúc. 

>>>Xem thêm: 6 bí mật chưa được giải mã trong phim Thiên Cổ Quyết Trần

Thực tế thì khi Thiên Cổ Quyết Trần vừa mới lên sóng, mình và hội bạn mê phim cảm thấy Châu Đông Vũ không thích hợp với hình tượng nữ chính bởi cô không phải đại mỹ nhân không góc chết, không phải vẻ đẹp tiêu chuẩn của nữ chính phim tiên hiệp. Đồng thời còn cho rằng Châu Đông Vũ không thích hợp với tạo hình cổ trang nên mới chịu nhiều bình luận tiêu cực. 

Thế nhưng có thể nói kịch bản của phim khiến người ta không hề thất vọng, khán giả dần dần đắm chìm trong câu chuyện tình yêu đầy bi thương ngược tâm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của cặp đôi Bạch Quyết - Thượng Cổ mà dần quên đi vấn đề về ngoại hình. 

Diễn xuất của Châu Đông Vũ trong những phân cảnh ngược tâm hoàn toàn chinh phục khán giả qua từng tập phim. Cho dù là Thượng Cổ lạnh lùng hay Hậu Trì ngây thơ thì Châu Đông Vũ vẫn diễn rất tròn vai.

>>>Xem thêm: Trong tứ đại chân thần chỉ Thiên Khải mới có thể dung dưỡng Yêu tộc?

Hơn nữa, nhìn qua bối cảnh của Thiên Cổ Quyết Trần cho thấy đoàn phim đã chăm chút từng li từng tí mọi ngóc ngách để cho ra những thước phim không chê vào đâu được. Đoàn phim xứng đáng nhận được lời khen về sự có tâm về kĩ xảo chân thực, nhạc phim đẩy cảm xúc lên cao trào đã giúp ích rất nhiều cho thành công của phim. Một đoàn phim chất lượng như vậy nếu chỉ làm một phần thì liệu có đáng tiếc quá không?

Ngoài diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính, diễn xuất của các diễn viên phụ mình cũng đánh giá rất cao như Lý Trạch Phong, Lưu Học Nghĩa, Trương Gia Nghê đều cực kỳ xuất sắc. Họ đã đem nhân vật của mình khắc họa rất chân thực, linh hoạt. Thật sự thì cái kết của Thiên Cổ Quyết Trần dường như là đang chuẩn bị cho phần tiếp theo của nó bởi còn rất nhiều thứ dở dang có thể tiếp diễn. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Kiếm Cổ Đế đứng thứ mấy trong Ngũ đại thần khí?

Ví dụ như thiếu niên được Cảnh Giản gửi một đạo thần thức của mình ở Phượng Tộc mà Thượng Cổ nhìn thấy. Sau khi có thể tái tạo lại hình dạng của Cảnh Giản vẫn có thể tiếp tục câu chuyện với Phượng Nhiễm viết tiếp chuyện tình dang dở cách trở âm dương của hai người. Đồng thời Cổ Quân được Bạch Quyết cứu sống cũng vẫn còn đang ở trong tháp chưa thể thành hình người.

Thiên Cổ Quyết Trần được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh. Phần sau của tất cả những nhân vật như Nguyệt Di, Nguyên Khải, Cảnh Giản, Phượng Nhiễm đều xuất hiện trong một quyển tiểu thuyết khác của tác giả này chính là Thần Ẩn.

 Nội dung của Thần Ẩn chủ yếu nói về con trai Nguyên Khải của Thượng Cổ và Bạch Quyết, sự hồi sinh của Nguyệt Di và Cảnh Giản. Vì vậy mà nếu có phần 2, Hứa Khải và Châu Đông Vũ cũng có thể không xuất hiện hoặc với vai trò khách mời nhưng tăng đất diễn cho các nhân vật còn lại mình nghĩ vẫn sẽ khiến cho khán giả hài lòng. 

Tuy nhiên nếu thật sự có làm phần 2 thì mình mong vẫn giữ lại đội ngũ của Thiên Cổ Quyết Trần bởi đây mới chính là nòng cốt tạo nên thành công cho phim. Nếu không phải Châu Đông Vũ, Hứa Khải hay Trương Gia Nghê, Trương Vân Long… thì còn gì là Thiên Cổ Quyết Trần mà mọi người yêu thích chứ, đúng không? Còn quá nhiều điều chưa giải đáp nên mình càng tin rằng phim sẽ sớm có phần 2 thôi.

Mọi người sẽ mong chờ phim có phần 2 chứ? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Người động phòng với Hậu Trì là Thanh Mục: Tại sao con lại có Hỗn Lực?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga bộ sưu tập phim kinh điển từng làm mưa làm gió khắp châu Á hoặc phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.