x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bạch Quyết hi vọng Thượng Cổ sống nhưng lại không hiểu được điều này

Mộc Tử 23:05 - 23/07/2021

Câu chuyện tình yêu ngược tâm của cặp đôi Bạch Quyết - Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần chắc chắn đã lấy đi không ít nước mắt của các bạn đúng không. Ở kiếp thứ nhất, cả hai vì hỗn kiếp mà bỏ lỡ nhau. Đến kiếp của Thanh Mục - Hậu Trì lại lần nữa không ở bên nhau dài lâu. Sau khi Thượng Cổ trở về, diễn biến phim lại càng ngược tâm hơn khi Bạch Quyết kiên quyết giấu kế hoạch ứng kiếp thay Thượng Cổ khiến cho anh cùng cô đều đau đớn, khổ sở. 

>>>Xem thêm: Những chiếc phượng hoàng si tình trên màn ảnh Hoa Ngữ

Thật sự thì sau khi thức tỉnh, Bạch Quyết làm ra chuyện này chỉ có thể nói là hại mình hại người. Trước đó anh đem bản thân đóng băng ngủ yên nơi Bắc Hải trù tính toàn bộ kế hoạch dung hợp tiên lực và yêu lực thành hỗn lực để thay Thượng Cổ ứng kiếp. Thế nhưng anh không bao giờ ngờ rằng khi tỉnh lại đã phát sinh ra rất nhiều chuyện vượt ngoài kế hoạch mà anh đã vạch sẵn. 

Giống như chuyện Thanh Mục tự mình sinh ra thần thứ, không chỉ phản lại anh mà còn sớm tỉnh lại chạy ra bên ngoài. Không ngờ số mệnh lại an bài Thanh Mục và Hậu Trì gặp gỡ nhau, hai người cứ thế yêu đến chết đi sống lại, còn có con với nhau, cả đời chỉ muốn ở cùng nhau. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần kết cục tưởng viên mãn nhưng để lại đến 2 lỗ hỏng

Thế nhưng khi Bạch Quyết giữ lại một chút hồn phách của Thượng Cổ để hồi sinh nàng thành Hậu Trì đã trù tính việc muốn thay nàng ứng kiếp nên kiên quyết phong ấn Hỗn Kiếp mấy vạn năm. Vì vậy anh làm sao có thể để một biến số sai lầm là Thanh Mục khiến cho kế hoạch của mình vỡ tan tành. 

Để Hậu Trì dứt khoát đoạn tuyệt tình cảm dành cho mình, anh nói dối rằng thế gian đã không còn Thanh Mục nữa, thậm chí còn cùng Cảnh Chiêu cử hành đại hôn, trước mặt mọi người viết thư bỏ vợ cho Hậu Trì. Quá đáng hơn chính là giương mắt nhìn Vu Hoán làm tổn thương Hậu Trì. 

>>>Xem thêm: 6 bí mật chưa được giải mã trong phim Thiên Cổ Quyết Trần

Những gì Bạch Quyết làm sau đó không chỉ khiến cho Hậu Trì đau lòng đến không thiết sống mà còn khiến cho khán giả cực kỳ tức giận. Cuối cùng Hậu Trì đã lựa chọn giải thoát bản thân, dứt khoát hủy bỏ phong ấn của bản thân gọi ra Kiếm Cổ Đế đâm Bạch Quyết một nhát khiến cho người xem cực kỳ thỏa mãn. 

Bạch Quyết đúng là có nỗi khổ khó nói. Anh vì muốn gánh vác thay Thượng Cổ chấp nhận hi sinh tính mạng có thể cảm động trời đất. Như Thượng Cổ cũng đã nói ở tập cuối, người ở đài Thanh Long đốt cốt, đóng băng tại Bắc Hải ngàn năm, còn chịu nỗi cô tịch vạn năm trong cung Thành Trì sao đều có thể là anh? 

>>>Xem thêm: Trong tứ đại chân thần chỉ Thiên Khải mới có thể dung dưỡng Yêu tộc?

Có thể mọi người đều đau lòng thay cho Bạch Quyết nhưng có nghĩ tới rằng khi Bạch Quyết làm tất cả những điều này thì Thượng Cổ sẽ bình an mà hưởng thụ sự bảo vệ của anh hay sao? Không thể. Cứ nói Hậu Trì phải chịu bao nhiêu khổ cực, thân là thượng thần mà linh lực lại không bằng một tiểu tiên, luôn bị chế nhạo, người yêu mất đi, phụ thần cũng biến thành tro bụi, chính mình lại bị phụ bạc trước mặt người khác. 

Nói đến sau khi Hậu Trì hôn mê, nàng cuối cùng nhìn thấy thần thức của Thượng Cổ, lúc này mới biết rằng hóa ra mình vẫn luôn bị phong ấn, thần thức của Thượng Cổ luôn hiện hữu trong cơ thể của Hậu Trì chỉ là bị ngủ yên. Nói cách khác, Thượng Cổ mất đi căn nguyên nhưng hồn phách của nàng tỉnh táo, có ý thức nhưng lại bị phong ấn không thể động đậy. Nàng cũng một mình chịu đựng cô tịch suốt mấy vạn năm, không có ai làm bạn, không thể nói chuyện cùng ai. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Kiếm Cổ Đế đứng thứ mấy trong Ngũ đại thần khí?

Hàng vạn năm như thế rốt cuộc Thượng Cổ làm sao mà vượt qua? Ngay lúc đó nàng chỉ còn có thể tưởng rằng bản thân sau khi ứng kiếp đã hồn phi phách tán, chỉ có thể ngày qua ngày ôn lại ký ức của quá khứ, đắm chìm trong nỗi đau của mình. Sau khi Thượng Cổ biết được chân tướng kế hoạch của Bạch Quyết, nàng đối với việc Bạch Quyết biến thành tro bụi tâm trạng cực kỳ phức tạp. Vậy nên trong tập cuối cùng, Thượng Cổ mới nói trong nước mắt rằng nàng còn chưa hận đủ Bạch Quyết một đời một kiếp. 

Nàng yêu Bạch Quyết sâu sắc hi sinh, cũng hận anh mang đến cho nàng những ký ức đau đớn ghi lòng tạc dạ. Bạch Quyết trước sau cứ hi vọng chính là mong Thượng Cổ có thể bình an sống tiếp nhưng không biết so với việc sống chết thì bất luận là kiếp nào đi chăng nữa thứ nàng cần duy nhất chỉ có mình Bạch Quyết. Thế mình mới nói không phải lúc nào hi sinh cũng là quyết định đúng đắn, đôi khi ở bên nhau mới hạnh phúc ngắn ngủi còn hơn cô độc cả cuộc đời. 

Bạn cảm thấy sự hi sinh của Bạch Quyết mặc kệ sự đau khổ của Thượng Cổ có lý không? Cũng may Bạch Quyết vẫn hồi sinh nếu không đã trở thành nuối tiếc không thể bù đắp rồi. Cùng để lại ý kiến về phim bên dưới với mình nhé!

>>>Xem thêm: Người động phòng với Hậu Trì là Thanh Mục: Tại sao con lại có Hỗn Lực?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.