x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kết cục của các nhân vật phim Thiên Cổ Quyết Trần

Mộc Tử 14:00 - 23/07/2021

Thiên Cổ Quyết Trần được phát sóng trên WeTV đã kết thúc nhưng đọng lại rất nhiều điều đáng tiếc cho cái kết chưa được trọn vẹn của phim. Nội dung tác phẩm chủ yếu nói về nam nữ chính trải qua 3 kiếp ngược tâm đau khổ, Bạch Quyết cuối cùng lấy thân ứng kiếp thay Thượng Cổ hi sinh tính mạng. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 3 đứa con của Vu Hoán kết cục ai thảm nhất?

Sau đó, Thượng Cổ quỳ ở đài Càn Khôn cầu xin Tổ Thần suốt 500 năm đã thành công mang Bạch Quyết cùng với ký ức của những gì đã qua quay trở lại, hai người có thể xem là kết cục viên mãn. Vậy mình cùng xem thử kết cục của các nhân vật khác liệu có vừa lòng khán giả chưa nhé!

Vu Hoán

Nhân vật Vu Hoán trong phim do Trương Gia Nghê thủ vai, chính là nhân vật phản diện có tâm nhất phim. Vu Hoán vì lo lắng mình sẽ bị Phượng Diễm thay thế làm thần thú Thượng Cổ mà bị Tuyết Nghênh lợi dụng hại chết Nguyệt Di. 

Cũng bởi vì chuyện này mà từng bước một đi vào sai lầm lớn hơn không thể quay lại. Vu Hoán nhập ma đạo để tăng sức mạnh của mình, vượt lôi kiếp thành Ma Tôn với mong muốn làm chủ tam giới. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần sẽ thành bi kịch: Chỉ có Thượng Cổ còn sống?

Cuối cùng, cô lại bị Thượng Cổ, Bạch Quyết và Thiên Khải cùng tứ đại thần khí hợp lực đánh bại. Vốn Thượng Cổ đã quyết định chém cô ở đài Thanh Long nhưng có thế nào cô vẫn không biết hối cải cho lỗi lầm của mình. 

Sau đó, Thượng Cổ đã thay đổi ý định, rút đi hết thần lực cùng huyết thống phượng hoàng, phạt Vu Hoán không bao giờ được luân hồi, mãi mãi chịu cuộc sống bất tử cô độc. Kết cục cô đã ở chính nơi Mộ Quang hóa thành thạch long phát điên. Mình cảm thấy một kết thuc quá bi thương dành cho Vu Hoán. 

Mộ Quang

Mộ Quang sau khi phát hiện có ma khí thì liền bắt đầu nghi ngờ Vu Hoán. Cùng lúc đó, Cảnh Giản cũng bẩm báo cho anh biết rằng có tiên tướng bị hút khô linh lực mà chết cùng với hiện tượng bất thường tại Cửu U càng khiến cho Mộ Quang thêm khẳng định nghi ngờ của mình.

 Trong bữa tiệc của gia đình Thiên Đế, Cảnh Giản trực tiếp rời đi trước, Mộ Quang bắt đầu chất vấn Vu Hoán, quyết định không tiếp tục bao che cho nàng, kết quả lại bị Vu Hoán khống chế. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Vì sao Thiên Khải dễ dàng bị Vu Hoán hại?

Sau khi biết được Vu Hoán bị các chân thần đánh bại, Mộ Quang đã gặp Thượng Cổ để cầu xin tha mạng cho Vu Hoán. Những gì Mộ Quang làm ra khiến cho Thượng Cổ cực kỳ thất vọng, cuối cùng anh quyết định cùng Vu Hoán gánh chịu sai lầm. Mộ Quang truyền ngôi Thiên Đế cho Phượng Nhiễm, tự mình hóa thành thạch long vĩnh viễn chia cách hai giới tiên yêu.

Cảnh Chiêu và Cảnh Dương

Cảnh Chiêu là đứa con gái giống với Vu Hoán nhất, tính cách đố kỵ, ích kỷ, tham vọng y hệt Vu Hoán. Sau khi Vu Hoán luyện thành Ma Tôn, Cảnh Chiêu đã giúp đỡ Vu Hoán bỏ độc hoa thí thần vào rượu hại Bạch Quyết nhưng mẹ con cô lại không biết đã trúng bẫy của Bạch Quyết. Tuy nhiên, Cảnh Chiêu cuối cùng lại không phải chịu bất kỳ hình phạt nào. Cô hạ độc chân thân, nguyền rủa Thần Chủ vốn đáng tội chết. 

>>>Xem thêm: Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần và 6 cái nhất không ai bằng

Có lẽ vì nhìn thấy một nhà của cô đã tan nát đến mức bi thảm nên Thượng Cổ đã buông tha cho nàng. Cảnh Dương sau khi chịu phạt chuyện của hoa thí thần 20 đạo thiên lôi thì vẫn luôn rất an phận, luôn có ý xa lánh Vu Hoán. 

Vào buổi tiệc, anh đã bị Vu Hoán đánh ngất. Sau khi Vu Hoán bị đánh bại, Cảnh Dương nói thẳng bản thân không muốn là con của Vu Hoán liền chấp nhận đến nhân gian chuộc lại tội lỗi của mình.

Cảnh Giản và Phượng Nhiễm

Cảnh Giản và Phượng Nhiễm vốn có duyên phận quen biết nhau từ khi còn nhỏ. Năm đó Cảnh Giản từng ở đầm Uyên Lĩnh rèn luyện được Phượng Nhiễm cứu mạng. Sau khi lớn lên tình cảm của hai người lại bị Vu Hoán và Cảnh Dương làm ảnh hưởng, Cảnh Dương có mối thù giết yêu thụ đã nuôi dưỡng Phượng Nhiễm, Vu Hoán lại là người giết cha mẹ Phượng Nhiễm còn muốn luyện hóa cô. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Thanh Mục là sai lầm của Bạch Quyết

Cảnh Giản nhiều lần cứu Phượng Nhiễm nên tình cảm của cả hai ngày một sâu sắc đã vượt qua được rào cản. Khi Vu Hoán tạo phản, để đối phó với cờ tụ yêu trong tay Phượng Nữ, Cảnh Giản buộc phải dùng trận pháp binh giải hi sinh tính mạng và tu vi của mình. Lúc này Phượng Nhiễm mới phát hiện Cảnh Giản là chàng thiếu niên mà cô đã cứu năm đó. Cảnh Giản vì trận pháp mà hồn phi phách tán, Thượng Cổ cũng không có cách nào hồi sinh anh. 

Sau khi Phượng Nhiễm kế vị Thiên Đế đã đãi yến tiệc mời tam giới, Thượng Cổ tình cờ phát hiện một chút thần thức của Cảnh Giản đã được gửi gắm trên người của một thiếu niên Phượng tộc. Thượng Cổ đem chuyện này báo cho Phượng Nhiễm biết nhưng lo rằng Phượng Nhiễm sẽ làm loạn quá trình tái tạo của Cảnh Giản nên không nói cho nàng biết cụ thể là ai.

Thiên Khải và Nguyệt Di

Thiên Khải vẫn luôn đem lòng yêu Thượng Cổ nhưng Thượng Cổ lại yêu Bạch Quyết. Trong khi đó, chị em tốt của Thượng Cổ là Nguyệt Di lại yêu Thiên Khải. Trong mắt Thiên Khải lúc nào cũng chỉ có Thượng Cổ, chưa từng quay đầu nhìn về phía Nguyệt Di. Thiên Khải vì Thượng Cổ mà mở ra trận pháp diệt thế, Nguyệt Di muốn đến khuyên bảo anh nhưng vì đỡ một đòn trí mạng của Vu Hoán cho Thiên Khải mà biến thành tro bụi. 

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần và dàn mỹ nhân xinh đẹp

Cũng may trong những hơi thở cuối cùng đã bày tỏ được tấm lòng của mình với Thiên Khải, không thì lại trở thành nỗi nuối tiếc không thể nào bù đắp được. Được Bạch Quyết giữ lại một đạo thần thức nên Thiên Khải hồi sinh cùng Tử Hàm tu luyện lại từ đầu nhưng hóa thân thành yêu quân Tử Nguyệt Tịnh Uyên. 

Sau đó anh lại vì Hậu Trì và cứu Nguyên Khải mà tiêu hao hết căn nguyên bạc cả tóc, tình nguyện cùng Thượng Cổ nuôi dạy Nguyên Khải. 

Sau khi mở ra Thần giới, Bạch Quyết lấy thân ứng kiếp, Thượng Cổ khốn khổ vì biết được nỗi khổ tâm của Bạch Quyết, Thiên Khải là người duy nhất chuyên tâm xử lý chính sự, Chích Dương lại phụ trách chăm sóc Nguyên Khải. Trong nguyên tác tiểu thuyết, Bạch Thước chính là chuyển thế của Nguyệt Di nhưng trong phim lại không hề được nhắc đến. 

Thiên Khải ở rừng Đào Uyên cùng Hồng Nhật đào được rượu do Nguyệt Di chôn mới phát hiện ra anh đã nợ Nguyệt Di quá nhiều, nguyện cả đời đoạn tuyệt tình ái.

Sâm Vũ và Thường Thấm

Sâm Vũ và Thường Thấm là đôi tình nhân đến cuối cùng vẫn không thể thành, bỏ lỡ vẫn chính là bỏ lỡ không thể nào quay lại. Sâm Vũ cảm thấy bản thân không còn xứng với Thường Thấm, không xứng trở thành Yêu Hoàng. Anh biết trận pháp binh giản có thể ngăn lại Phượng Nữ nhưng Cảnh Giản đã nhanh hơn anh một bước mà anh suýt nữa cũng đã từ bỏ tính mạng của mình. 

Sâm Vũ nhiều lần bị Thanh Ly xúi giục, không nghe lời khuyên của Thường Thấm nên có kết cục như vậy cũng là điều dễ hiểu. Cuối cùng Thường Thấm quyết định chu du nhân gian, Sâm Vũ cũng không giữ nàng lại.

>>>Xem thêm: 2 sao nhí của Thiên Cổ Quyết Trần và Hạ Tiên Sinh

Mình đánh giá đại kết cục của Thiên Cổ Quyết Trần không được nói là hoàn mỹ nhưng cũng tạm như đã viên mãn. Hồng Nhật dù hóa thành chú cún nhưng rồi vẫn trở về hình người, Cổ Quân cũng được Bạch Quyết cứu sống nuôi trong trấn hồn tháp. Chỉ tiếc cho hai nhân vật Nguyệt Di và Tử Hàm. 

Mình tin là mỗi một ai theo dõi bộ phim này cũng sẽ mong chờ một kết cục tốt đẹp hơn cho Thiên Khải. Trong các vị chân thân có vẻ như anh luôn thảm nhất, người mình yêu lại đi yêu huynh đệ tốt của mình, người yêu mình lại vĩnh viễn không thể quay lại, đến cả thần thú trung thành nhất của mình cũng vì bảo vệ mình mà ra đi mãi mãi. Làm gì có ai thảm bằng Thiên Khải. Đúng không?

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: 13 đại thần thú gồm những loại nào?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành, Thanh Trâm Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.