x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

321 ACTION: Lý Nhã Kỳ livestream cùng Han Jae Suk phim Kẻ Thứ Ba

Châu Hải Bình 13:30 - 17/05/2022

Tuần rồi, điện ảnh Việt có sự kiện ra mắt phim Kẻ Thứ Ba của Lý Nhã Kỳ. Tui là mọt phim Việt nên mấy vụ này hóng hớt nhiều lắm nha. Theo như tui tìm hiểu thì bộ phim này trần ai khoai củ, trầy trật lắm mới có thể hoàn thành và ra rạp. Chuyện là nhà sản xuất cũ phá sản, phim quay được 30% thì phải ngưng khiến cho Lý Nhã Kỳ với nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae Suk phải điêu đứng. 

Bữa tui coi buổi showcase của phim thì Lý Nhã Kỳ có kể, khi ấy, chị đã cho nhà sản xuất cũ vay 6 tỷ đồng trong lúc quay phim, có nào ngờ không đủ để duy trì đoàn phim nên buộc phải dừng. Mấy tháng sau, Lý Nhã Kỳ quyết định mua lại dự án này, đổi tên từ Thiên Đường sang Bí Mật Thiên Đường và chốt đơn Kẻ Thứ Ba như hiện tại.

 Mấy bạn có biết lý do tại sao Lý Nhã Kỳ mua lại dự án này không? Tui là tui rất tò mò nha, đi tìm trên mấy báo mà không thấy nhiều thông tin về vụ này, nhưng may mắn là thấy DienAnh.net có thông tin về talkshow 3-2-1 ACTION giao lưu với dàn diễn viên phim Kẻ Thứ Ba, và Lý Nhã Kỳ có chia sẻ luôn vụ này. Đọc thông báo thấy 20h06 giờ tối 17/05/2022 lên sóng trên fanpage của DienAnh.net, YAN News và YAN TV nên tui sẽ đón xem để nhiều chuyện tiếp với mọi người.

 Ngoài Lý Nhã Kỳ, tui thấy tấm poster còn thông báo sự tham gia của anh Han Jae Suk. Thú thiệt là cái thời ảnh nổi rần rần với Giày Thuỷ Tinh thì tui không có coi, như mẹ và chị gái tui có xem nha, mê lắm luôn á. Thành ra tui biết anh ấy nổi tiếng lắm, đến giờ mới thấy được người thực ở ngoài. Không biết anh ấy đóng phim với Lý Nhã Kỳ, nhất là mấy cảnh quay tình cảm hun nhau thì kỷ niệm ra sao ta? Nhất là chuyện Lý Nhã Kỳ vừa làm nhà sản xuất, vừa là diễn viên chính của phim này thì không biết sẽ có khó khăn gì, và đánh giá của anh diễn viên Han Jae Suk sẽ ra sao? Coi show 3-2-1 Action rồi biết nghen.

Mà mấy bạn biết gì về show này chưa? Đây là một format hơi bị thú vị về diễn viên của các phim điện ảnh siêu hot khởi chiếu ngoài rạp. Show được ghi hình tại các rạp chiếu phim - điều mà chưa từng có một talkshow nào của Việt Nam làm được luôn á, nên tui coi mà tui mê lắm, vì mang đến không khí rất thực của các rạp phim. 

Kế đến là ba phần của show này có ý nghĩa. Phần 3 là kiểu “3 mặt 1 lời” để dàn diễn viên một bộ phim chia sẻ về quá trình quá phim, kỷ niệm vui buồn nọ kia. Phần 2 là những thử thách vui vui giữa các khách mời, còn phần 1 - lại là phần cuối, thì là kiểu “1 lần kể hết, nói thẳng” về những bình luận của dân mạng dành cho phim và diễn viên. Nghe qua là thấy thú vị và rất đặc trưng cine đúng không quý vị?

 Điều làm tui mong đợi ở 3-2-1 ACTION của Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk chính là không biết “bà hoàng kim cương” liệu có nói gì về việc chi 33 tỷ đồng làm phim không? Cá nhân tui thấy đây là một số tiền quá lớn luôn, nhiều nhà sản xuất làm phim tầm 20 tỷ thôi mà Lý Nhã Kỳ chơi lớn quá, không biết có xứng đáng không ta? Nào giờ chị Kỳ hay bị mọi người nói khoe của khi bảo “nhà nhiều tới mức không nhớ hết, mua hàng hiệu thì mua theo lố”, nên tui cũng muốn xem thử chị ấy có chảnh choẹ hay dễ thương?

 Mà tui coi mấy nội dung về Lý Nhã Kỳ, thấy chị ấy cưng lắm nha. Phim không quá hot trên thị trường nhưng chị siêu nhiệt huyết, đi cinetour giới thiệu phim rất nhiều. Thậm chí, chị còn huỷ việc tham dự khai mạc Liên Hoan Phim Cannes 2022 chỉ để đi gặp gỡ khán giả ở Việt Nam, coi động trời không? Đọc trên facebook của chị tâm sự là: “Lễ khai mạc và bế mạc luôn được đánh giá là điểm nhấn quan trọng ở bất kỳ sự kiện nào. LHP Cannes cũng vậy, ở lễ khai mạc, thảm đỏ luôn quy tụ những gương mặt đình đám nhất, những khách mời quan trọng nhất và không ai muốn bỏ lỡ khoảnh khắc trang trọng này. 

 Kỳ đã cùng ekip gần 10 người chuẩn bị đầy đủ, chỉn chu cho sự kiện quan trọng này với tư cách khách mời chính thức từ Btc LHP Cannes như thường lệ .Tuy nhiên, sau khi cùng đoàn phim trong chuyến cinetour tối qua, Kỳ vô cùng hạnh phúc và xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho phim Kẻ Thứ 3. Họ chia sẻ với Ekip rất thích phim và các nhân vật trong phim, họ đánh giá bộ phim rất tốt,nhiều tình tiết gây cấn,khó đoán với nhiều cú lật bất ngờ phút cuối, họ vui khi gặp các diễn viên ekip ngoài đời ngay tại rạp.  

 Với vai trò đầu tàu, là nhà sản xuất,Kỳ muốn cùng ê-kíp tổ chức thêm các lịch trình cinetour trong những ngày tới để ekip nghệ sĩ đoàn film có thể giao lưu với khán giả nhiều hơn.Kỳ đã ra sân bay tiễn ê-kíp của mình đến LHP Cannes  trước, rồi sau khi hoàn thành lịch trình cinetour đến hết ngày 17/5, Kỳ sẽ lại đến Cannes với tất cả niềm háo hức và nhiệt huyết sau 3 năm vắng bóng. Mong mọi người hãy ra rạp ủng hộ Film Kẻ Thứ 3 và ekip Việt-Hàn trong những ngày này và chia sẻ cảm nhận về phim nhé. Kỳ tin khán giả luôn là người công tâm nhất và là người góp quyền quyết định trên 80% của sự thành công hay thất bại của phim VN , cũng là những người góp phần quyết định cho sự phát triển điện ảnh Việt”.

 Rồi, nãy giờ giới thiệu quá trời về show 3-2-1 ACTION của dàn cast Kẻ Thứ Ba rồi á. Mấy bạn nhớ đón xem lúc 20h06 ngày 17/05/2022 trên fanpage DienAnh.net nha. Nếu hụt giờ thì vào xem lại cũng được. Ahihi….

>>>Xem thêm: Đan xen nhiều ý kiến, Kẻ Thứ Ba vẫn là bộ phim rất đáng xem

Bài viết của Châu Hải Bình gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Kẻ Thứ 3 thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất  và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.