x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

39 của Son Ye Jin tương đồng Now We Are Breaking Up quá nhiều

Xôi Xoài 08:50 - 19/01/2022

Nữ thần Son Ye Jin không tham gia vào dàn sao khủng đổ bộ màn ảnh nhỏ năm 2021 mà sang 2022 mới trở lại. Tôi lại đang lo rằng màn tái xuất lần này sẽ khó lòng đạt được thành công như Hạ Cánh Nơi Anh cách đây 2 năm.

39 chính là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của nữ thần Son Ye Jin sau 2 năm vắng bóng truyền hình. Nhìn sơ một lượt màn tái xuất này, tôi lại thấy nó có nhiều điểm tương đồng Now We Are Breaking Up, và mọi người biết kết quả của bộ phim kia ra sao rồi đó. Vì thế mà tôi mới cảm thấy lo lắng cho màn tái xuất của Son Ye Jin đó nè. 

Nội dung khá giống Now We Are Breaking Up khi lấy phụ nữ làm chủ đề chính

39 có nội dung xoay quanh 3 người phụ nữ ngấp nghé tuổi 40 với những câu chuyện thường ngày vừa tươi đẹp, vừa xúc động của họ khi gặp phải những trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Chị đẹp Son Ye Jin sẽ vào vai một bác sĩ da liễu tài giỏi và giàu có, đang làm việc tại một phòng khám ở Gangnam. Nhìn sơ qua thì mọi người cũng thấy 39 giống Now We Are Breaking Up ở điểm khai thác chủ đề về những người phụ nữ cùng cuộc sống thăng trầm của họ.

Với Now We Are Breaking Up, tuy phim tập trung nhiều vào chuyện tình yêu nam nữ nhưng chủ đề tình bạn và cụ thể là giữa nữ chính Ha Young Eun với 2 cô bạn thân cũng rất gây chú ý. Ở họ, mỗi người có 1 vấn đề, mỗi người đều có áp lực và phải đối mặt với khó khăn riêng. 

39 cũng có 3 người phụ nữ, họ cũng đang sắp qua 40 và họ sẽ gặp những vấn đề rất khác nhau. Thật khó mà không khiến tôi liên tưởng qua lại và tôi hy vọng là 39 sẽ khai thác thật hay tình bạn này vì Now We Are Breaking Up làm khá tốt khi truyền tải cùng nội dung dù nội dung ấy không phải chủ đề chính của phim.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin khoe gu thời trang tinh tế nhưng "đắt đỏ" trong phim mới 39

Son Ye Jin “gánh team” danh tiếng chẳng khác gì Song Hye Kyo 

Dàn sao của 39 do 3 cái tên mỹ nhân sinh năm 1982 đảm nhận vai trò chính là Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Ngoài ra 3 nam chính của phim đóng cùng các chị đẹp là Yeon Woo Jin, Lee Moo Saeng và Lee Tae Hwan. 

Nhìn vào dàn sao này cũng đủ để mọi người thấy Son Ye Jin là người “gánh team” rồi đúng không? Vì xét về kinh nghiệm diễn xuất hay danh tiếng thì chẳng có ai qua được Son Ye Jin. Jeon Mi Do có chút tên tuổi sau Hospital Playlist nhưng chưa đủ, còn Kim Ji Hyun cũng là chị đẹp khá ít tiếng. Chưa kể đến 3 nam chính trong phim đều là những cái tên khá mờ nhạt. 

Trường hợp này cũng chẳng khác biệt mấy so với Song Hye Kyo ở Now We Are Breaking Up rồi. Trong bộ phim vừa qua, Song Hye Kyo chính là người “đứng mũi chịu sào” trước mọi sóng gió vì tên tuổi chị đẹp cao nhất, vượt trội hẳn so với dàn sao từ trẻ tới già trong phim. Và thế là có bất cứ vấn đề gì thì Song Hye Kyo cũng là người đầu tiên bị chỉ mặt gọi tên, nhắc liên tục. Thậm chí nội dung có vấn đề, kỹ xảo chưa hoàn chỉnh cũng là “tại Song Hye Kyo”. 

Tôi thì không muốn Son Ye Jin cũng gặp phải vấn đề tương tự đâu, chỉ mong chị đẹp đóng 1 bộ phim chất lượng và được nhắc tên đúng chủ đề thôi.

Phát sóng trên JTBC, kênh truyền hình flop nhất năm 2021 vừa qua

Một điều đáng báo động nữa với 39 đó là kênh phát sóng. Điều này thì tôi phải nói luôn là Now We Are Breaking Up có lợi thế hơn vì chiếu trên SBS, còn 39 lại ở JTBC. 

Nói đến nhà đài này, tôi phải dùng từ “flop thảm” bởi năm 2021 dù là kỷ niệm 10 năm thành lập, JTBC đầu tư phim lớn cũng không ít nhưng không có một tác phẩm nào của họ ghi nhận con số rating khả quan. Những bộ phim như Dẫu Biết, Sisyphus: The Myth hay Reflection of You… đều quy tụ dàn sao không khủng thì cũng có tiếng tăm nổi bật nhưng kết quả thì cay đắng vô cùng, rating lẹt đẹt, 2-3%, thậm chí có khi tụt xuống 0%.

Hiện tại, bộ phim được mong chờ nhất của nhà đài là Snowdrop đang phát sóng và rating cũng không khá được, quẩn quanh ở con số 2-3%. Thậm chí, JTBC ban đầu còn bị tẩy chay dữ dội vì Snowdrop bị dân Hàn phản đối quá nhiều. Thế nên việc 39 lên sóng JTBC cũng làm tôi thấy lo, chưa kể khung giờ chiếu lại là thứ 4-5, khung flop nhất trong tuần nữa. 

Quá nhiều điều khiến tôi lo lắng, chỉ mong là 39 sẽ vượt qua được hết để ra mắt thành công, đánh dấu màn tái xuất 2 năm của chị đẹp Son Ye Jin thôi.

 Nhìn đi nhìn lại, trong năm 2021, rất nhiều sao khủng đã trở lại, hàng loạt nữ thần tái xuất nhưng hầu hết đều nhận kết đắng. Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Park Shin Hye… đều không có được kết quả như mong đợi, tôi chỉ mong Son Ye Jin sẽ thoát được dớp này. Dẫu sao thì tất cả những điều trên chỉ là một sự so sánh nho nhỏ thôi, mong là chị đẹp Son Ye Jin sẽ thuận lợi mọi bề ở màn tái xuất này. Chờ đón 39 sẽ lên sóng JTBC trong tháng 2 tới nhé.

>>>> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.