x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Hồng Trà Sữa 10:20 - 13/01/2022

Vì yêu cầu về vai diễn hay tính chất của chương trình truyền hình thực tế nên một vài ngôi sao đã tận sức “xa lánh” son phấn. Điều này khiến cho người xem vô cùng thích thú vì được chiêm ngưỡng dung nhan gần như là tự nhiên của họ. Ở bài viết này, tôi chỉ tập trung vào những nữ thần tượng đi đóng phim thôi nè. Cùng tôi so kè xem thần sắc của mỹ nhân nào trong hội này đỉnh cao nhất khi họ khoe nhan sắc mộc trên màn ảnh nha. 

Suzy 

Trong bộ phim điện ảnh Lớp Kiến Trúc 101, Suzy đã gây ấn tượng với gương mặt mộc khoe vẻ đẹp trong trẻo và ngây thơ của mình. Chính nhờ vẻ đẹp cuốn hút khi để mặt mộc trong bộ phim này mà danh xưng “tình đầu quốc dân” thế hệ mới đã được trao tặng cho Suzy. 

Tuy vẫn có vài ý kiến cho rằng trông Suzy bớt sắc sảo và có phần nhạt nhòa hơn khi không có son phấn. Thế nhưng dưới góc nhìn của tôi thì để mặt mộc mà trông vẫn xinh đẹp như thế này là quá tuyệt rồi còn gì nữa. Nhờ xem qua tạo hình của Suzy trong Lớp Kiến Trúc 101 mà tôi càng hiểu hơn lí do cô luôn là mỹ nhân được săn đón của Hàn Quốc trong hơn 10 năm qua đó. 

Yoona 

Chưa có vai diễn nào yêu cầu phải để mặt mộc trên phim nhưng Yoona đã không ít lần khoe nhan sắc không son phấn của mình thông qua các chương trình trên ti vi nè. Thật ra, Yoona từ trước đến nay thường không trang điểm quá đậm nên tôi thấy mặt mộc hay mặt trang điểm của cô cũng không khác gì nhau cho lắm. 

Nói vậy là cũng đủ hiểu nhan sắc khi để mặt mộc của nữ thần này ấn tượng ra sao rồi đó. Mà mặt này còn là mộc hoàn toàn luôn chứ không phải trang điểm nhẹ đâu nha. Mong rằng trong bộ phim truyền hình sắp tới của Yoona là Big Mouth thì khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy nữ thần này khoe mặt mộc ở tuổi 32 của mình nè.

>> Bạn có biết: So kè diễn xuất của 3 mỹ nhân nhà YG trên phim đầu năm 2022

IU 

Trong lòng tôi, IU diễn đỉnh nhất là trong bộ phim Ông Chú Của Tôi. Ngoài kỹ năng diễn viên ấn tượng vượt bậc thì sự lăng xả của cô trong bộ phim này cũng xứng đáng được khen ngợi nữa. Để hoàn thành đúng như những gì mà kịch bản miêu tả về nhân vật của mình, IU đã xuất hiện trong một bộ dạng lúc nào cũng thiểu não và một gương mặt gần như là không có chút phấn son gì cả. 

Tuy gương mặt gần như là mộc hoàn toàn nhưng IU vẫn giữ được vẻ xinh xắn vốn có của mình và riêng tôi thì thấy cũng chẳng có gì khác biệt cho lắm so với lúc trang điểm cả. Nhờ sự nỗ lực không ngại làm xấu bản thân này mà IU đã dần thoát ra được danh xưng “ca sĩ đi đóng phim”, sau khi Ông Chú Của Tôi lên sóng đó nè. 

UEE 

Nữ chính của Bác Sĩ Ma - UEE đã từng khiến tôi bất ngờ rất nhiều khi để mặt mộc hoàn toàn trên sóng hai chương trình Barefoot FriendsLaw Of The Jungle. Bất ngờ hơn nữa là gương mặt mộc của UEE lại vô cùng ấn tượng với nước da hồng hào và độ căng bóng cực kỳ đáng ghen tỵ. 

Xem xong hai chương trình này mà tôi thấy nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ đối với UEE, khi vừa có mặt mộc xuất sắc, thân hình chuẩn mực và tài năng phi thường ở cả vai trò thần tượng lẫn diễn viên. Với một chiếc nhan sắc như thế này, nếu tôi là UEE chắc sẽ soi gương để ngắm nhìn vẻ đẹp của mình mấy chục ngày một lần luôn đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Jisoo 

Vì là một bộ phim cận đại nên nhân vật Eun Young Ro của Jisoo thường trang điểm rất nhẹ nhàng mỗi khi xuất hiện trong Hoa Tuyết Điểm. Thậm chí có vài phân cảnh tôi để ý Jisoo chỉ thoa chút son trên môi của mình thôi ý. 

Một điều đáng khen khác dành cho Jisoo trong bộ phim này ngoài diễn xuất chính là ở độ lăng xả hết mình của cô. Trong một phân cảnh đòi hỏi phải để mặt mộc hoàn toàn sau khi tẩy trang, Jisoo vẫn tự tin và dũng cảm thực hiện để khoe được dung nhan không chút phấn son của mình. 

Tất nhiên trông Jisoo trong Hoa Tuyết Điểm sẽ có phần bớt lung linh hơn khi làm thần tượng rồi. Thế nhưng nhìn tổng thể thì với mặt mộc thế này, nhan sắc được như Jisoo là rất khó kiếm đó nha. 

Joy 

Khi được yêu cầu tẩy trang và rửa mặt cùng “chồng hờ” Yook Sung Jae trong chương trình We Got Married, Joy đã khá ngại ngùng vì sợ bản thân sẽ trông không đẹp trong mắt của “chồng” cũng như người xem chương trình. Thế nhưng Yook Sung Jae đã dành rất nhiều lời khen cho gương mặt mộc xinh xắn của Joy và đó cũng là những cảm xúc mà khán giả dành cho cô nàng luôn đó. 

Làn da hồng hào, mịn màng, căng bóng và nét nào ra nét đó, không biết nàng Joy ngại ngùng gì khi khoe nó ra luôn á ta. Mà thời điểm này nhan sắc của Joy vẫn chưa thật sự đỉnh cao đấy, chứ như hiện nay, cô mà khoe mặt mộc trên phim hay các chương trình thực tế thì sẽ còn gây sốt nhiều hơn nữa luôn. 

>> Xem thêm: Jung Ho Yeon & Jisoo: 2 nữ tân binh đá chéo sân phim ảnh nổi bật nhất

Tính ra thì tôi thích ngắm nhìn mặt mộc của các thần tượng nữ trên các chương trình truyền hình thực tế hơn là phim, vì trên đó họ mới mộc hoàn toàn chứ không phải là còn dặm lại chút nhè nhẹ đâu nè. Tuy nhiên trang điểm sương sương với một chút son, một chút phấn mà vẫn rạng rỡ như trên thì tôi nghĩ khi họ để mặt mộc 100% cũng sẽ đẹp y chang vậy thôi. Đó là ý kiến của tôi còn mọi người nghĩ sao thì hãy để lại cảm nghĩ của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jisoo, Yoona, UEE… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".